แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: แป้ง KIRARISTA ชี้เป้าลิปสติกสีสวยต๊าสทะลุแมสก์ ทาทีไรมีแต่คนทัก อยากเจิดก็จัดไป!

Alternative Textaccount_circle
แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก
แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก

ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบ ลิปสติก หลากสีสวยสดน่าจะมีความอัดอั้นกันพอควร เพราะเนื่องจากการสวมแมสก์ทำให้เราไม่มีอิสระในการโชว์เรียวปากสวยๆ กันได้เหมือนเมื่อก่อน ในวันนี้ที่สถานการณ์คลี่คลายดีขึ้นบ้าง โอกาสเปิดแมสก์มีเพื่มขึ้นมาเล็กน้อยก็น่าจะได้เวลาอันสมควรที่จะอัพเดทลิปสติกใหม่สีสวยกันเสียที

ซึ่งสาวที่จะมารีวิวโปรดักส์ในหมวดลิปสติกก็ไม่ใช่ใคร บิวตี้บล็อกเกอร์คนสวย แป้ง KIRARISTA  1 ใน 5 คณะกรรมการจาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ที่ ‘พัดชา แพรวนิสต้า’ บิวตี้เอดิเตอร์ของแพรวถึงกับเป็นคนชี้เป้าเองเลยว่า ‘หมวดนี้ต้องน้องแป้งค่ะ’ ปากสวย ผิวขาวขับลิปสติกให้โดนเด่น ดูแล้วน่าทาตาม

และสาวแป้งก็ไม่ขัดศรัทธาเผยมาว่า 4 แท่งนี้คือชิ้นส่งเข้าประกวดที่โดนใจ ทาเมื่อไหร่มีแต่คนถามถึง ใครอยากทาปากให้อื้ออึงต้องสอยตาม

แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก สีสวยต๊าสทะลุแมสก์ ทาทีไรมีแต่คนทัก

แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก 1

CHARLOTTE TILLBURY PILLOW TALK MATTE REVOLUTION

สีนี้เรียกว่าเป็นสี Iconic ของแบรนด์เลยล่ะ สวยหรู นู้ดนุ่มๆ ผู้ดีที่สุด เฉด Pillow Talk ในปีนี้เกาหลีก็ฮิต เป็นรุ่น Pillow Talk Medium ที่เข้มกว่านี้อีกหน่อย เพราะยูนาบี นางเอกของ Nevertheless ทาในเรื่อง แต่ถ้าพูดถึงความหรู ส่วนตัวเราชอบ Original นี่แหละ ปัง!

แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก 2

GUCCI BEAUTY LIP COLOUR SATIN เบอร์ 25* GOLDIE RED

ลิปแบรนด์นี้ไม่ต้องพูดเยอะ ดีทุกเนื้อเลย สีนี้เป็นรุ่นซาตินที่เรียบลื่น ทาง่าย สีสวย และเบอร์ 25 นี้เป็นโทนแดงกุชชี่ ที่มีความสดใส สว่าง แต่ยังคงความหรูหรา เป็นเฉดแดงที่เราชอบมาก

แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก 3

GUERLAIN KISS KISS TENDER MATTE เบอร์ 214 ROMANTIC NUDE

ลิปเนื้อแมตต์สีแน่น เฉดนี้เป็นโทนนู้ดที่ให้สีสันขับโทนผิว เนื้อลิปติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง

แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก 4

SUQQU COMFORT LIP LIQUID FOG เบอร์ 04 HANASHIMO

ลิควิดลิปของแบรนด์นี้จะมีเนื้อแบบ Fog และ Glow ในรุ่น Fog นี้เป็นแบบ velvet ที่เรียบลื่น เรียกว่า soft glow น่าจะเหมาะเพราะทาแล้วไม่ได้แมตต์แห้ง และไม่ได้ฉ่ำวาว สี Hanashimo คือสวยหรู มีความโรแมนติก เป็นอีกเฉดที่แนะนำ

แป้ง KIRARISTA ชี้เป้า ลิปสติก 5

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผู้ท้าชิง The Best Lipstick ของ PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ยังมีอีกหลายสิบแบรนด์ที่แป้งกำลังลองอยู่ ถ้ามีชิ้นไหนน่าสนใจจะหยิบมาฝากกันอีก แต่คอนเท้นท์หน้าแป้งขอให้ฝากติดตามผลงานรีวิวของน้องเมทัล สุขขาว สาวสวยหนึ่งในคณะกรรมของเราที่จะมาว่ากันในหมวดรองพื้น ปีนี้มีรองพื้นดีๆ ออกมาเพียบมาลุ้นกันค่ะว่ารองพื้นตัวไหนจะโดนใจเมทัล

ติดตามความเคลื่อนไหวในโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty 2021 ได้ตลอดเดือนกันยายน และตุลาคม 2564 พร้อมการประกาศผลบนช่องทางออนไลน์ในเดือนตุลาคม 2564 ทุกช่องทาง ดังนี้

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564
#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พัดชา แพรวนิสต้า ชี้เป้าไอเท็มลดเลือนริ้วรอยที่สุดแห่งปี อยาก ‘AGE อย่างสมศักดิ์ศรี’ จงจดลงช้อปปิ้งลิสต์!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พ่อมดแห่งวงการบิวตี้ ALWAYSFLUKE ชี้เป้า สกินแคร์สายเติมความชุ่มชื้น 5 ชิ้นนี้คือดีงาม กรรมการให้ผ่าน!!!

โรคระบาดมิอาจหยุดยั้ง! Praew Iconic Beauty 2021 เปิดตัว 5 กรรมการสุดปัง จักรวาลความงามต้องได้ไปต่อ!!!!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up