บิวตี้ไอเท็ม

แพ็คเกจจิ้งสุดคิ้วต์! รวม บิวตี้ไอเท็ม สื่อปีหนูรุ่นลิมิเต็ด คุณภาพดี ราคาน่าคบ

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้ไอเท็ม
บิวตี้ไอเท็ม

แพ็คเกจจิ้งสุดคิ้วต์! รวม บิวตี้ไอเท็ม สื่อปีหนูรุ่นลิมิเต็ด คุณภาพดี ราคาน่าคบ

น่ารักจนอยากตำทั้งเซ็ต ปีนี้ถ้าบิวตี้นิสต้าคนไหนยังไม่มี บิวตี้ไอเท็ม ที่สื่อถึงปีหนูนี่ถือว่าเอ๊าต์แล้วนะคะ เพราะหลายแบรนด์ดังปล่อยคอลเล็คชั่นที่คอลแลปส์กับตัวการ์ตูนสุดโด่งดังระดับโลกที่เกี่ยวกับปีหนู เช่น TomAndJerry , Mickey Mouse มาออกมาเพียบ ทั้งสกินแคร์ ลัคกี้ไอเท็มรุ่นลิมิเต็ด! 7 สกินแคร์ขวดแดง ตัวท็อป พร้อมลวดลายมงคล และเมคอัพไอเท็มเลย ที่ขยันปล่อยออกมารัวๆ จนสาวๆ อาจจะตามซื้อไม่ทัน หรือยังไม่ได้ตามซื้อ ต้องรีบนะคะ เพราะเป็นคอลเล็คชั่นลิมิเต็ดเท่านั้น ซึ่ง PP_praew.com ได้คัดเมคอัพไอเท็มสุดคิ้วต์น่าสอยเหล่านี้มาแนะนำกรุบๆ 3 แบรนด์ ตามนี้ค่า รับรองต้องโดนกันสักชิ้นสองชิ้นแหละ

 

บิวตี้ไอเท็ม
ETUDE HOUSE NEW COLLECTION 2020 LUCKY TOGETHER

ETUDE HOUSE New Collection 2020 Lucky Together

แค่เห็นแพ็คเกจจิ้งก็ละลายแล้วน่ารักมากจริงๆ สำหรับคู่หูดูโอ้สุดเพอร์เฟ็ค ทอมแอนด์เจอร์รี่ สำหรับการคอลแลปส์กันในคอลเล็คชั่นนี้มีไอเท็มที่น่าตำเพียบ อาทิเช่น Two Tone Cheek Dome (490 บาท) บลัชออนทูโทนเนื้อเนียนละเอียดที่จะทำให้แก้มของแลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา , Colorful Tattoo Tint (450 บาท) ทินท์เนื้อ semi-velvet ให้ริมฝีปากสวยสดคมชัด ติดทนนาน , Soon Jung Lip Balm (330 บาท) เป็น Daily Lip Balm ลิปนุ่มๆ ทาได้ 365 วันไปกับทอมแอนด์เจอร์รี่ มีส่วนผสมของ Panthensoside™ ปลอบประโลมผิวริมฝีปากที่ระคายเคืองจากปัจจัยภายนอกด้วย , Face Blur Set (720 บาท) เซ็ตเมคอัพงานผิว face blur และ blur powder ให้ผิวสวยเปล่งปลั่งตลอดวัน , Glow Ob Base Set (720 บาท) เซ็ตเมคอัพงานผิวที่ช่วยให้ผิวแลดูฉ่ำโกลว์ ด้วย Glow On Base Oil Volume และ Glow On Base Hydra Mini

Eyeshadow Brush (290 บาท) แปรงดูโอ้ใช้ได้ทั้งอายแชโดว์เนื้อพาวเดอร์และกลิตเตอร์ และ Jerry Puff (290 บาท) ฟองน้ำแต่งหน้ารูปชีส อาหารโปรดของเจ้าเจอร์รี่ พร้อมกับเคสใส่สุดน่ารัก หรือจะเป็นสกินแคร์ก็มีนะ อาทิเช่น Soon Jung Hydro Barrier Cream (130 มล. / 990 บาท) ลดความระคายเคืองและดูแลปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายสำหรับผิวแพ้ง่าย , Moistfull Collagen Set (1300 บาท) เซ็ตผลิตภัณฑ์เติมน้ำบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

 

บิวตี้ไอเท็ม
innisfree HELLO 2020 Disney Collection

innisfree HELLO 2020 Disney Collection

Mickey Mouse & Friends คอลเล็คชั่นของอินนิสฟรีก็น่ารักไม่แพ้กันเลยมาถึง 5 ลวดลายของตัวละครหลัก เพื่อตอบโจทย์สาวๆ สายคิ้วต์ทุกคน รวมไปถึงแฟนๆ ของดิสนีย์เช่นกัน ซึ่งจัดเต็มมาทั้งเมคอัพและสกินแคร์ อาทิเช่น Pore Blur Powder (590 บาท) แป้งช่วยอำพรางรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน ปราศจากความมัน ดีไซน์ลายมิกกี้ เมาส์ , My Lip Balm Set (760 บาท) ลิปบาล์มที่จะช่วยปรับอารมณ์ให้ดีขึ้นขณะที่ทาด้วยกลิ่นและรสอันหลากหลายจากชานานาชนิด

ในส่วนของสกินแคร์ก็เช่น เซ็ตครีมชะลอวัยอันโด่งดังของอินนิสฟรี Jeju Orchid Enriched Cream Set (1,130 บาท) , Bija Cica Balm EX Set (860 บาท) ตัวช่วยดูแลผิวที่เป็นปัญหาแพ้ง่าย และปลอบประโลมผิว , Soybean Energy Essence Set (1,350 บาท ) เอสเซนส์ต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสกัดจากการหมักของถั่วเหลืองสีทองจากเกาะเชจูและน้ำมันตัวช่วยเติมความกระจ่างใสและสุขภาพดี และ Jeju Heritage Hand Cream Set (790 บาทต่อหลอด) เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมและการเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวมือ 3 กลิ่น 3 ลวดลาย เป็นต้น

 

บิวตี้ไอเท็ม
INGLOT Candy Palette

INGLOT Candy Palette

Candy Bar Eye Shadow Palette และ Pralines and Truffles Eye Shadow Palette ราคา 2,200 บาท

ไอเท็มนี้ก็น่าเล่นมากสำหรับอายแชโดว์พาเล็ตต์ที่สาวๆ สามารถสร้างความสนุกด้วยตัวเองกับพาเล็ตต์แต่งตาที่ได้แรงบันดาลใจจาก CANDY Bar และจานขนม PRALINES and truffles จนกลายมาเป็นพาเล็ตต์อายแชโดว์ที่ขาดไม่ได้สำหรับ Everyday Look ไปจนถึงปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยอายแชโดว์ 10 เฉดสีในตลับเดียว เพื่อให้สาวๆ ได้เนรมิตลุคสวยได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โดยแบบจานขนม Pralines and Truffles ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติกับ 10 เฉดสี ประกอบด้วยสีแมตต์และสีที่มีประกายชิมเมอร์ และแบบCandy Bar สไตล์สีลูกกวาด เพื่อให้ลุคที่หวานแอบซ่อนความเผ็ด พกมาให้ถึง 10 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ และชิมเมอร์ เพื่อความหรูหราเป็นประกาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลัคกี้ไอเท็มรุ่นลิมิเต็ด! 7 สกินแคร์ขวดแดง ตัวท็อป พร้อมลวดลายมงคล

HERMÈS บุกสายบิวตี้ เตรียมปล่อยลิปสติก 24 สี อินสไปร์จากกระเป๋ารุ่นไอคอนิก

บล็อคผิวก่อนพัง! ชี้เป้า 7 สกินแคร์ ที่ควรใช้เป็นไอเท็มสู้มลพิษในอากาศ

HARNN จัดเซ็ตของขวัญฉลองตรุษจีน กับ Auspicious Treasure Soaps Set

เจ๋ง “ลอรีอัล” เปิด PERSO อุปกรณ์ผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอาง ทำได้ด้วยตัวเอง

เร็วๆ นี้ “ไคลีย์ เจนเนอร์” เตรียมปล่อยเมคอัพไลน์ใหม่ที่ทำกับลูกสาวรับวาเลนไทน์

โทนนี้สีผิวไหนก็รอด! แนะทริค แต่งหน้าโทนส้ม ให้สวยสดใสสไตล์ชมพู่ อารยา

เรียบหรูดูเก๋! ไอเดียผูกผมด้วยริบบิ้น chanel เปลี่ยนทรงผมธรรมดาให้ดูแพงทันที

Dior ปรับโฉมสกินแคร์ในรอบ 30 ปี พร้อมเปิดตัว Gisele Bündchen เฟซคนใหม่

สวยมั่นเซ็ตง่าย! รวมลุค คนดังผมสั้น ร่วมพรมแดง GOLDEN GLOBES 2020

อินหรือเอ้าท์! อัพเดท เทรนด์แต่งหน้า สไตล์ 2020 บวกทริคแต่งแบบเดย์แอนด์ไนท์

สรุปควันหลง บิวตี้เทรนด์ ปีที่ผ่านมา และยังคงอินต่อในปี 2020 นี้

2020 แล้วต้องล้ำแบบมีมิติ! เมคอัพปากเปลือกหอย เทรนด์นี้น่าแต่งตามไหม?

ซีซั่นนี้ขอแซ่บแบบคูลๆ! เปิด 3 เทรนด์สีผมไม่ลองเปลี่ยนลุคไม่ได้แล้ว

ฟ้ามาแรง! รวมไอเดียบิวตี้สไตล์สี Classic Blue ประจำปี 2020 ซ้อมแต่งไว้ไม่เอ้าท์

รวมเมคอัพสุดไฮแฟชั่นของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ลงปกนิตยสารแพรว ฉบับธ.ค.62

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up