สกินแคร์ขวดแดง

ลัคกี้ไอเท็มรุ่นลิมิเต็ด! 7 สกินแคร์ขวดแดง ตัวท็อป พร้อมลวดลายมงคล

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์ขวดแดง
สกินแคร์ขวดแดง

ลัคกี้ไอเท็มรุ่นลิมิเต็ด! 7 สกินแคร์ขวดแดง ตัวท็อป พร้อมลวดลายมงคล

หลายคนคงเคยได้ยิน จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน หรือ ปากไม่แดงไม่มีแรงทา แต่วันนี้ PP_แพรวดอทคอม มี สกินแคร์ มาแนะนำ 7 แบรนด์ โดยเป็นสูตรยอดนิยมที่ขายดี แต่นำมาออกแบบลวดลายใหม่ ต้องขอบอกว่าเป็นลายลิมิเต็ดที่ทางเราขอนิยามให้ว่า ขวดไม่แดงไม่มีแรงบำรุง แน่ๆ เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วงปีใหม่จีน ฉะนั้น หลายแบรนด์จึงคลอด สกินแคร์ขวดแดง ลายพิเศษยึดโทนแดงเพื่อความเฮง เฮง เฮง มาเอาใจสายบิวตี้กัน ส่วนไอเท็มไหนจะถูกตาต้องใจ ลองมาเช็กลวดลาย คุณสมบัติ และราคากันค่ะ

สกินแคร์ขวดแดง
SULWHOSOO First Care Activating Serum EX 2020 New Year Limited Edition

SULWHOSOO First Care Activating Serum EX 2020 New Year Limited Edition (120 มิลลิลิตร / ราคา 4,950 บาท)

ปลุกพลังผิวให้สดใสด้วยส่วนผสมสมุนไพรที่ผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เป็นพรีเซรั่มตัวยอดนิยมที่สาวๆ รักในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยลวดลายของสวนแห่งเวทมนตร์ที่เติมเต็มด้วยกลิ่นหอมของดอกโบตั๋นที่บานสะพรั่งอย่างสวยงาม กับการออกแบบลวดลายอันแสนพิเศษของ Antoinette Poisson (อ็องตัวเนต ปัวซง) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแผงฉากกั้นแบบเกาหลีดั้งเดิม

Antoinette Poisson (อ็องตัวเนต ปัวซง) คือสถาบันหัตถศิลป์ที่รังสรรค์งานออกแบบลวดลายของผ้าและวอลเปเปอร์บนพื้นฐานแห่งประสบการณ์ของกลุ่มศิลปินที่ทำหน้าที่ในการฟื้นฟูวอลล์เปเปอร์ในพระราชวังหลายแห่งในฝรั่งเศส ด้วยเทคนิค “Domino” ซึ่งเป็นมรดกอันทรงคุณค่าจากงานศิลปะฝรั่งเศสในช่วงศตวรรษที่ 18

 

สกินแคร์ขวดแดง
Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate *Limited-Edition

SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate *Limited-Edition (75 มิลลิลิตร / ราคา 5,300 บาท)

เฟิร์สเซรั่มยอดนิยมกับดีไซน์แพ็คเกจจิ้งด้วยภาพลวดลายของหมู่มวลดอกไม้ในสไตล์อินาบะ บนขวดสีแดงไล่เฉดทองสุดหรูเพื่อสื่อถึงช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง แถมโดดเด่นด้วยคุณสมบัติปกป้องผิว ImuGeneration Technology™ พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเห็ดเรอิชิ และพฤกษาสกัดนานาชนิด ที่ช่วยทั้งปกป้องและฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเสริมปราการให้ผิวดูสวย สดใส แลดูสุขภาพดีตลอดเวลา

สกินแคร์ขวดแดง
INNISFREE Green Tea Seed Serum Red Edition

INNISFREE Green Tea Seed Serum Red Edition (80 มิลลิลิตร / ราคา 1,000 บาท)

เซรั่มตัวท็อปของแบรนด์ ที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารของเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วย Beauty Green Tea ที่เข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ที่จะช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นจากผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นสดชื่น มีชีวิตชีวาด้วยเทคโนโลยีที่ประกอบไปด้วยน้ำชาเขียวคั้นสดสำหรับการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวและในขณะที่น้ำมันของเมล็ดชาเขียวจะช่วยสร้างเกราะป้องกันเพื่อเคลือบผิวให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน

สกินแคร์ขวดแดง
JURLIQUE Rose Body Oil Limited Edition (200 ml / 3,100 บาท)

JURLIQUE Rose Body Oil Limited Edition (200 มิลลิลิตร /ราคา 3,100 บาท)

โรสออยล์ที่ช่วยในการบำรุงทั้งผิวและประสาทสัมผัสทั้ง 5 ผสมกับสารสกัด Rosa Gallica สารสกัดจากโรสแมรี่ที่มีประโยชน์ช่วยเติมพลังและปรับสมดุลน้ำมันธรรมชาติของผิว สารสกัดจากดอกคาโมมายล์และลาเวนเดอร์ที่ให้ความรู้สึกสงบเงียบช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างล้ำลึกในขณะที่ดอกคำฝอย น้ำมันมะคาเดเมียและโจโจบาออยส์ทำให้ผิวนุ่ม

สกินแคร์ขวดแดง
LANEIGE Perfect Renew Regenerator Bright New Year Collection

LANEIGE Perfect Renew Regenerator Bright New Year Collection (40 มิลลิลิตร / 2,500 บาท)

เซรั่มเข้มข้นตัวเด็ดของแบรนด์ เป็นตัวช่วยเพื่อจัดการ 3 สัญญาณแห่งวัย ฟื้นบำรุงโครงสร้างผิวรูปสามเหลี่ยมให้กลับมาเป็นด้านเท่า ส่งผลให้ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวยืดหยุ่นตึงกระชับ และเปล่งปลั่งฉ่ำใสได้ในหนึ่งเดียว ให้ผิวกลับมามีโครงสร้างผิวเสมือนผิวเด็ก ดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง    

สกินแคร์ขวดแดง
SK-II Facial Treatment Essence Mickey Mouse Limited Edition

SK-II Facial Treatment Essence Mickey Mouse Limited Edition (230 มิลลิลิตร / ราคาโดยประมาณ 7,500 บาท*)

ครั้งแรกที่ไอคอนในตำนานทั้งสองอย่างมิกกี้เม้าส์ (Mickey Mouse) ต้นฉบับที่แท้จริงของดิสนีย์ และน้ำตบพิเทร่าจากเอสเคทู ได้คอลลาบอแรชั่นร่วมกันครั้งแรก โดยนำเสนอลวดลายมิกกี้เม้าส์บนขวดสีแดงเรียบหรูของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในเฟเชียล ทรีตเมนต์ เอ็สเซ็นส์ ที่ประกอบด้วยพิเทร่า™ เข้มข้นกว่า 90% ช่วยปรับสภาพให้ผิวทำงานอย่างเป็นธรรมชาติ และเพิ่มความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ เพื่อมอบผิวดูสุขภาพดี และกระจ่างใสยิ่งขึ้น

สกินแคร์ขวดแดง
PAÑPURI REVIVE ArunaYouth™

PAÑPURI REVIVE ArunaYouth™ (ราคาสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์ปัญญ์ปุริ)

ปัญญ์ปุริ ปล่อยดูโอ้ 2 ผลิตภัณฑ์จากสกินแคร์คอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™ เพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์ที่บรรจุในกล่อง Limited Edition สีมงคลรับปีใหม่จีน ผสมผสานเส้นลายสีแดง สีทอง และดอกมะลิอันโดดเด่น สีแดงเป็นตัวแทนแห่งความสุข ความสำเร็จ และโชคลาภ สีทองแทนความมั่งคั่ง ร่ำรวย พร้อมลายดอกมะลิที่ออกแบบพิเศษเป็นสัญลักษณ์ของความสวยงาม และบริสุทธิ์ โดยภายในบรรจุ 2 ผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรจากสกินแคร์คอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™ นั่นคือ ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum และ ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil ดูโอ้บำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์พร้อมส่งต่อความสุข และความโชคดีให้ทั้งผู้ให้และผู้รับตลอดช่วงเวลาปีใหม่จีนนี้


 บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

HERMÈS บุกสายบิวตี้ เตรียมปล่อยลิปสติก 24 สี อินสไปร์จากกระเป๋ารุ่นไอคอนิก

บล็อคผิวก่อนพัง! ชี้เป้า 7 สกินแคร์ ที่ควรใช้เป็นไอเท็มสู้มลพิษในอากาศ

HARNN จัดเซ็ตของขวัญฉลองตรุษจีน กับ Auspicious Treasure Soaps Set

เจ๋ง “ลอรีอัล” เปิด PERSO อุปกรณ์ผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอาง ทำได้ด้วยตัวเอง

เร็วๆ นี้ “ไคลีย์ เจนเนอร์” เตรียมปล่อยเมคอัพไลน์ใหม่ที่ทำกับลูกสาวรับวาเลนไทน์

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up