เทรนด์สีผม

ซีซั่นนี้ขอแซ่บแบบคูลๆ! เปิด 3 เทรนด์สีผมไม่ลองเปลี่ยนลุคไม่ได้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์สีผม
เทรนด์สีผม

เริ่มต้นปีใหม่นี้ สาวๆ คิดกันออกยังคะว่าจะเปลี่ยนลุคไหนกันดี ถ้ายังคิดไม่ออก วันนี้ แพรวดอทคอม มี 3 เทรนด์สีผมมาแนะนำค่ะ รับรองสวย แซ่บ มีสไตล์ ดูอินเทรนด์แน่นอน เพราะสไตล์การแต่งตัว แต่งหน้า สะท้อนความเป็นตัวตนและรสนิยมของหนุ่มสาวอินเทรนด์ในยุคปัจจุบัน ไม่ต่างจากการทำสีผม วันนี้เลยจะชวนสาวๆ มาอัพเดตเทรนด์สีผม  เพื่อความดูดีมีสไตล์โดดเด่น และสวยในแบบฉบับของตัวเองกับ 3 ลุค ตามนี้ค่ะ

Trend 1 : Color Clash
Trend 1 : Color Clash
Trend 1 : Color Clash

Trend 1 : Color Clash

เป็นเทรนด์ผมที่ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับสาวๆ ด้วยการครีเอทเทรนด์ให้เฉดสีมีความโดดเด่น ชัดเจนขับลุคสาวมาดมั่นทันสมัย ซึ่งความน่าดึงดูดของลุคนี้ อยู่ที่การเล่นกับแสงและเงาเพื่อให้สีผมออกมาดูมีมิติ ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความพลิ้วไหว สีสดชัด หรูหรา เป็นประกายเงางาม

Trend 2 : Urbaganza
Trend 2 : Urbaganza
Trend 2 : Urbaganza

 

Trend 2 : Urbaganza

Trend 2 : Urbaganza

ลุคนี้กลายเป็นนิยามใหม่ของสาวเมืองใหญ่ ที่กำลังมองหาสไตล์แตกต่างไม่เดินตามใคร หลุดออกจากกรอบเดิมๆ เป็นตัวของตัวเอง ด้วยเทคนิคการตัดแบบเล่นระดับให้ผมมีเลเยอร์ไล่ระดับ ขับลุคคูลๆ เสริมความเป็นสาวมั่น ที่ยังคงความเรียบง่าย ภายใต้เสื้อหนังสีสะอาดตา มีการเล่นแสงและเงา ลายเส้นและรูปทรงที่คมชัด ดึงดูดทุกการเคลื่อนไหว สไตล์สาวเฟรนด์ลี่ที่โดดเด่น น่าค้นหา

Trend 3 : Texture Tension : RAINCOLOR
Trend 3 : Texture Tension : RAINCOLOR

Trend 3 : Texture Tension : RAINCOLOR

ไฮไลท์ประจำซีซั่นนี้ที่จะทำให้สาวไทยเซอร์ไพร้ส์กับเทรนด์ผมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแรงกระเพื่อมของผิวน้ำยามต้องแสงแดดอ่อนๆ โดยทีม X-Presion Creativos ครีเอทลุคนี้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง โดยการลงสีเข้มบนพื้นผม จากนั้นใช้เทคนิคและอุปกรณ์เสริมป้ายสีอีกเฉดไปตามช่องของพื้นผม เกิดเป็นลุคที่เล่นกับแสงและเงา ให้เส้นผมดูมีมิติ ในรูปแบบของ Less is More น้อยแต่มาก และนี่คือความเรียบง่ายของแฟชั่น ที่แมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวผ้าโปร่งแสง ซึ่งไปกันได้ดีกับเส้นผมโทนเทา เมื่อเส้นผมกระทบแสงแดด แลดูโดดเด่นสะดุดตา เผยตัวตนที่แท้จริงของสาวๆ ได้อย่างอิสระ ไร้ขีดจำกัด เรียกได้ว่าเป็นฟินาเล่ลุค ต้อนรับลมหนาวและเข้ากับบรรยากาศช่วงท้ายปี 2019 นี้ได้อย่างสวยงามเลยก็ว่าได้

และนี่ก็เป็นเทรนด์ผมใหม่ทั้ง 3 ลุค ที่ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย) ได้อัพเดตเทรนด์ผมประจำฤดูกาล  EL 2019  : Creating Tomorrow’s  Color  Today Collection) ซึ่งได้อัพเดทที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก 

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ทั้ง 3 ลุคนี้ เลิฟลุคไหนมากที่สุด ถ้าเลือกได้แล้ว อย่าลืมลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองรับปีใหม่กันนะคะ ลุคใหม่จะได้เพิ่มสีสันให้ชีวิตจากสิ่งเดิมๆ ด้วยค่ะ แล้วถ้ามีเทรนด์ความงามมาใหม่ จะมาอัพเดทให้สาวๆ ทราบก่อนใครเลยค่ะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Ultra Violet สีนี้แหละกำลังมา!! พร้อมอัพเดตเทรนด์สีผมปี 2018 เพิ่ม กันเอ้าต์ค่ะสาวๆ

ฮิตข้ามปี!! Pantone เทรนด์สีผมสุดหวานละมุน โทนฟ้า – ชมพู – มิ้นต์ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

เปลี่ยนลุค…สวยชิคไม่ตกเทรนด์! อัพเดตเทรนด์สีผมโทนบรูเน็ตและบลอนด์สำหรับสาวเอเชีย

นาทีนี้ผมเข้มมาแรง! การันตีจากรอบลึกเวทีจักรวาล ไม่มีบาร์บี้ผมทองเลย

แซ่บตามเทรนด์! ซีซั่นนี้สีผม Amber Orange Brown หวานอมเปรี้ยวต้องมา

บลอนด์เทา สีผมใหม่ของ “ลิซ่า BLACKPINK” สวยคูลดูเปรี้ยวเท่

สวยเผ็ชชชช เข็ดฟัน! “ชมพู่ อารยา”กับสีผมใหม่โทนชมพู Pink Ombre Hair

อัพเดทเทรนด์ผม 2019 ครบเครื่องเรื่องทรงผม สีผม การดัดผมจากปารีสแฟชั่นวีค

สาย ฝ. กำลังฮิต! ไอเดียสีผม Rainbow สุดแซ่บบวกลาย Emotion หลายฟีลลิ่ง

5 เทรนด์สีผมสวยซี้ดทำเองได้ง่ายนิดเดียว พร้อมเคล็ดลับดูแลผมทำสีที่ควรรู้!!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up