HARNN

HARNN จัดเซ็ตของขวัญฉลองตรุษจีน กับ Auspicious Treasure Soaps Set

Alternative Textaccount_circle
HARNN
HARNN

HARNN (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ส่งมอบของขวัญเพื่อความสิริมงคลรับช่วงเทศกาลตรุษจีน

กับ “HARNN Auspicious Treasure Soaps Set” ด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์สบู่สุดพิเศษ 3 กลิ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมความหมายของความโชคดี และความมั่งคั่ง ทั้งยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยบำรุงผิว ตามแบบฉบับของสบู่จากน้ำมันรำข้าวอันเป็นซิกเนเจอร์ของ HARNN ประกอบไปด้วย

HARNN Auspicious Treasure Soaps Set

Sacred Lotus & Orange Soap

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสารสกัดจาก ดอกบัว ดอกไม้มงคลที่ชาวจีนยกย่องให้เป็นดอกไม้แห่งความบริสุทธิ์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะ ให้ผิวเนียนนุ่ม ทั้งยังทำให้ผิวดูสดใส ด้วยสครับธรรมชาติจากเมล็ดบัวที่อ่อนโยนต่อผิว สารสกัดจากเปลือกส้ม ผลไม้สีทอง แห่งความมีสิริมงคล ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้ผิวอมชมพู สุขภาพดี

SACRED LOTUS & ORANGE SOAP1
ราคา 220 บาท

Pomegranate & Osmanthus Soap

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวด้วยสารสกัดจาก ทับทิม แทนความหมายของความมั่งคั่ง โดดเด่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ และกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ ยังช่วยบรรเทาความตึงเครียด เหนื่อยล้าด้วยกลิ่นหอมของ ดอกหอมหมื่นลี้   ซึ่งชาวจีนเชื่อว่าเปรียบเสมือนกับความสัมพันธ์อันหอมหวาน

POMEGRANATE & OSMANTHUS SOAP1
ราคา 220 บาท

Winter Melon & Lychee Soap

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวด้วยสารสกัดจากฟักเขียว ที่ชาวจีนเชื่อว่าหมายถึงความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่ง สารสกัดจากฟักเขียว มีประโยชน์ในการลดความมันของผิว และทำให้รู้สึกสะอาดสดชื่น ลิ้นจี่ เปลือกสีแดงของลิ้นจี่เป็นสีของความร่ำรวย ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ยังอุดมไปด้วยเอนไซม์ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมลดความหมองคล้ำ ให้ผิดสดใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

WINTERMELON & LYCHEE SOAP
ราคา 220 บาท

ส่งต่อของขวัญด้วยความหมายที่สื่อถึงความมีสิริมงคล แทนคำอวยพร แด่คนที่คุณรักในเทศกาลตรุษจีน และตลอดทั้งปีนี้ ด้วย “HARNN Auspicious Treasure Soaps Set” ในราคาเซ็ทละ 660 บาท ที่ร้าน HARNN ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up