ฟ้ามาแรง! รวมไอเดียบิวตี้สไตล์สี Classic Blue ประจำปี 2020 ซ้อมแต่งไว้ไม่เอ้าท์

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าสีประจำปี 2020 คือ Classic blue ที่ทาง pantone ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นสีจากชาร์จ PANTONE หมายเลข19-4052 เป็นสีที่สง่าเรียบง่ายเหมือนท้องฟ้ายามค่ำ และสื่อถึงความสงบความเชื่อมั่นที่แสดงให้เห็นถึงยุคสมัยใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความงาม วันนี้ แพรวดอทคอม มีไอเดียโทนการแต่งหน้าทำผมสไตล์ Classic Blue แมทช์กับทุกการแต่งตัวที่แต่งออกมาแล้วเข้ากับทุกลุคแบบเก๋ๆ มาฝาก เชื่อว่าต้องถูกใจใครหลายๆ คนเป็นแน่

เริ่มกันที่ลุคแรกแบบคูลๆ สไตล์สาวเก๋ที่ใครเห็นต้องตะลึงในความเท่ แบบสาวผมฟ้าชิคๆ ที่ไม่เหมือนใคร แต่เดี๋ยวก่อน ไม่มีแค่ลุคเท่ๆ เท่านั้นกับสาวผมฟ้า ลุคหวานๆ น่าค้นหาก็มีเหมือนกัน


หรือสาวคนไหนที่อยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเองที่นอกจากสีผมแล้ว โทนการแต่งหน้าก็ช่วยได้ แบบการตกแต่งเปลือกตาที่เน้นไปทางหาตาเพิ่มจุดเด่นด้วยกลิตเตอร์สีเงินที่สามารถแต่งไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือไปทำงานก็ย่อมได้

ส่วนสาวคนไหนที่ชื่นชอบการริมฝีปาก มีสีสันสุดแซ่บ ไม่จืดชืด ลองสีนี้สิคะ เผื่อลองแล้วจะติดใจ เชื่อได้เลยว่า หนุ่มต้องเหลียวมองจนลับสายตา และยิ่งตอนนี้เทรนด์สาวผิวสีกำลังมา ไม่ต้องกลัวโดดจนน่าอายอีกต่อไป ลองสวยตามเทรนด์แฟชั่น ยังไงก็ไม่ผิด มั่นใจเข้าไว้ค่ะ ไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีผิวขาว ผิวสองสี ผิวแทน ก็สวยสไตล์สายแฟได้

สาวคนไหนที่ไม่ถูกจริตกับการ ทำสีผม แต่งหน้า ทาปาก แบบ classic blue อีกไอเดียเก๋ๆที่จะทำให้ไม่ตกเทรนด์ คือการทาเล็บโทนฟ้า ที่จะทำให้คุณสาวๆ กลายเป็นสาวที่น่าค้นหาและดูมีสไตล์เรียบหรูแต่ไฮแฟชั่น รับรองหนุ่มๆ ต่อแถวเข้าคิวเพียบ


ภาพ IG : fringechicago , gannyyyfoxx , beautster , biancaandradeoficial , cardenaspelu , jonathanmhgreen , camarimdamaquiagem

เรื่อง : อดิศักดิ์ ถุงเกตุแก้ว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up