คลีนิกยังไม่เปิดให้ร้อยไหม เลยหันมาใช้ SMOOTH E เซรั่มจากทองคำ 24K ช่วยยกกระชับระดับไหมทอง!!!

เรื่องมันเริ่มจากพัดชาซึ่งบ่นแสนบ่นกับปัญหาของผิวที่เอจจิ้งขึ้นทุกวัน ทั้งความมันของผิวแต่ความชุ่มชื้นกลับหายไป พร้อมกับริ้วรอยที่เริ่มมาตามวัยให้กับเพื่อนสาวสายบิวตี้ฟังจนนางคงรำคาญเบาๆ

วันหนึ่งพัดชาเลยได้รับสายท้าทายมาว่ามีเซรั่มตัวหนึ่งที่ถ้าได้ลองจะต้องเลิฟ แต่ยังไม่ส่งมาให้นะ อยากรู้จักต้องไปเจอกันที่ตึก SMOOTH LIFE TOWER อัลไลยะ!!! ต้องไปเจอที่ตึกทำการ ฐานทัพของ SMOOTH E ย่านสาธร ไม่ใกล้นะยูว์ แต่ด้วยความอยากรู้ว่าของเขาจะเริ่ดสมคำร่ำลือหรือไม่ เลยไม่รอช้าคว้าหน้ากากอนามัยขึ้นรถไป SMOOTH LIFE TOWER กันค่ะ!!

SMOOTH E

เช็คสภาพผิวอย่างโปรที่ฐานทัพ SMOOTH E

ว้าว…ขอบอกเลยว่าบรรยากาศโอ่โถงสุดๆ บ้านของ SMOOTH E ที่นี่มีบรรยากาศอบอุ่น แถมยังดูเป็นผู้เชี่ยวชาญด้้านผิวพรรณอย่างชัดเจน เพราะบริเวณลอบบี้เขามีคลีนิคเอาไว้ให้สาวๆ เข้ามาเช็คสถาพผิวเพื่อจะได้เจาะลึกถึงปัญหากันให้ตรงจุดกันไปเลย และนี่เองคือสาเหตุที่เพื่อนสาวแนะนำว่าต้องมาบุก SMOOTH E แบบถึงรัง

SMOOTH E

ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวจัดการให้พัดชาได้ตรวจเช็คสภาพผิวด้วยการเอาหน้าเข้าไปในเครื่องแบบนี้ หลับตาแล้วอยู่นิ่งๆ สักพักผลก็ออกมาเร็วทันใจ อธิบายไปก็เขินเพราะสะสมไว้ทั้งพฤติกรรมนอนน้อย แถมยังติดใช้น้ำอุ่นในการล้างหน้าผลออกมาผิวจึงแห้งขาดความชุ่มชื้น ทั้งๆ ที่ผิวภายนอกที่เห็นนั้นมันเยิ้มเลยเชียว

SMOOTH E

OMG แม้มองด้วยตาเปล่าใครๆ ก็ว่าพัดชาเป็นคนขาวนะ แต่ขาวกับกระจ่างใสนั้นมันคนละเรื่องกัน วัดผลออกมาค่าความกระจ่างใสและริ้วรอย อยู่ในระดับ 3 จากเข้มสุดคือ 10 แถมริ้วรอยเล็กๆ ก็เริ่มมาในบริเวณหน้าผากและร่องแก้ม อาการเอจจิ้งของสาว 30++ แบบนี้ถามว่าเหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเพื่อนสาวแนะนำไหม ผู้เชี่ยวชาญพยักหน้าแรงว่า ‘มาก’

 

SMOOTH E

‘ทองคำ’ เลอค่าหรือว่าเป็นแค่กิมมิก

เซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า SMOOTH-E GOLD 24K HYDROBOOST ANTI-AGING SUPREME SERUM ใช่ค่ะนางผสมทอง 24K จริงๆ ไม่จกตา หน้าตาสวยงามน่าใช้ เป็นขวดแบบดรอปเปอร์ใส เห็นเกล็ดทองเล็กๆ วิบวับชัดเจน เรามาว่ากันเรื่องที่ทุกคนสงสัยกันอยู่ในใจดีกว่า เจ้าทองคำนี่มีประโยชน์จริงๆ หรือเป็นแค่กิมมิกใส่มาให้ดูสวยๆ รวยๆ เล่น สาวๆ ที่คิดแบบนี้แปลว่ายังไม่เคยได้ยินถึงประโยชน์ของทองคำที่มีต่อผิว

ในทางการแพทย์นั้นมีการนำแร่ทองคำมาแปรให้อยู่ในรูปแบบของเกลือ หรือ Gold Salts ด้วยมีฤทธิ์ต้านการอักเสบบวม จึงใช้รักษาโรคที่บวมและปวดรุนแรงอย่าง ‘รูมาตอยด์’ มายาวนานกว่า 80 ปี โดยกลไกของทองคำนั้นสามารถ ‘ต้านอนุมูลอิสระ’ และบรรเทาอาการปวดบวมได้ เมื่อรู้ถึงความสามารถของทองคำในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีงามขนาดนี้ จึงเริ่มมีการนำมาประยุกต์ใช้กับเครื่องสำอางระดับพรีเมียมทั้งหลายเพื่อประโยชน์ในด้านชะลอวัย โดยต้องเป็นทองคำบริสุทธิ์เท่านั้นจึงจะไม่มีปฏิกิริยาต่อต้านจากร่างกายที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง

SMOOTH E

ส่วนในแวดวงความงาม ตำนานที่เราได้ยินกันเกี่ยวกับการสวยด้วยทองคำ ก็อย่างพระนางคลีโอพัตราที่พระนางสวมหน้ากากทองคำไว้เสมอเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ จนกลายเป็นอินสไปเรชั่นให้กับการทำสปามาส์กทองคำแบบที่มีในลักชัวรี่สปาทุกวันนี้

ส่วนในแง่ของความงามยุคใหม่ การร้อยไหมทองคำนั้นก็เป็นอะไรที่ ADVANCE สุดๆ ด้วยเชื่อว่าไหมทองคำนั้นมีความบริสุทธิ์ไม่ทำให้ผิวอักเสบระคายเคือง แถมสามารถยกกระชับผิวได้นานถึง 8-15 ปี แต่ราคานั้นสูงลิบลิ่ว และที่แน่ๆ นาทีนี้ไม่มีคลีนิคความงามไหนจะเปิดให้ร้อยไหมไม่ว่าจะทองหรือไหมธรรมดาใดๆ ในช่วงวิกฤติโควิดนี้

พัดชาเลยอยากแนะนำตัวช่วยกู้ผิวที่เหมาะกับสาว 30 อัพ ซึ่งสามารถยกกระชับผิวให้เต่งตึงอ่อนเยาว์ได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการเจ็บตัวจากการร้อยไหม อย่าง SMOOTH-E GOLD 24K HYDROBOOST ANTI-AGING SUPREME SERUM เคล็ดลับหน้าใส Go Glow ด้วยทองบริสุทธิ์ 99.999% ที่มีอณูที่เล็กมากจนสามารถซึมซาบเข้าบำรุงผิวถึงชั้นลึกสุด เพื่อเข้าไปกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยกู้ผิว ยกกระชับให้ตึง คืนความอ่อนเยาว์ราวกับร้อยไหม สาวๆ ที่ได้ใช้เลยจะสังเกตได้ว่าผิวไม่ใช่แค่ขาวใส แต่ยังมีสีระเรื่อแบบผิวสุขภาพดีมีเลือด

ส่วนผสมเริ่ดๆ ที่แก้ทุกปัญหาให้สาว 30+

นอกจากทองคำ 99.999% ที่ช่วยเรื่องคอลลาเจนแบบเน้นๆ เซรั่มตัวนี้ยังมี ARGAN OIL PEG-8 ESTERS จากผลอาร์แกนที่ บริสุทธิ์ 100% จากประเทศโมร็อคโคที่นำมาสกัดเย็นเพื่อให้แซกซึมเข้าบำรุงได้รวดเร็วสูงสุด ตัวนี้มีกรดไขมันโอเมก้า 9, โอเมก้า 6 ผสมอยู่ด้วย ตามด้วยส่วนผสมยอดฮิตของเทรนด์ผิวฉ่ำน้ำอย่าง HYALURONIC ACID ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนังได้ถึง 1,000 เท่า ตัวนี้แหล่ะที่ทำให้ผิวดูฉ่ำมีชีวิตชีวา

SMOOTH E

ที่เก๋ไม่ซ้ำใครคือ Ascorbyl Tetra Isopalmitate นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้วิตามินซีคงตัว และดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เป็นไขมันได้และจะ ถูกเปลี่ยนกลับเป็นวิตามินซีที่ละลายในน้ำได้อีกครั้งเมื่อถูกดูดซึมเข้าในชั้นผิวหนัง ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ผิวขาวใส

Glyceryl Glucoside

พืชที่มีกิติศัพท์เรื่องความอึดทนต่อสภาพอากาศ มีคุณสมบัติแบบ Heals & Protects ปกป้องผิวจากยูวีตัวร้าย ลดอาการผิวแพ้ง่าย อักเสบ แดง คัน ช่วยสมานแผล และสุดท้าย Sodium PCA กรดอะมิโนตามธรรมชาติ แบบเดียวกับที่พบในชั้นผิวหนังของมนุษย์
ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ข้อสำคัญคือความปลอดภัยของส่วนผสม ที่คนผิวเซ้นสิทีฟมากๆ แม้กระทั่งกับคุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรก็ยังสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยไร้ปัญหา

SMOOTH E

ได้เวลาลอง คุณค่าจากทองเน้นๆ

ว่าแล้วก็ได้เวลาเปิดขวดลองเลยดีกว่า SMOOTH-E GOLD 24K HYDROBOOST ANTI-AGING SUPREME SERUM ในขวดใสมีหัวดรอปเปอร์สีทองดูสวยพรีเมียม หมุนเปิดแล้วหยด 3-4 หยดก็ทาได้ทั่วใบหน้า ตัวดรอปเปอร์ออกแบบมาให้คุมปริมาณโปรดักส์ได้ดีไม่ไหลทะลัก เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสบางเบา ทาแล้วรู้สึกว่าผิวฉ่ำสบายเหมือนมีน้ำเคลือบผิวไว้ แต่ไม่มีการเหนอะหนะให้รำคาญ เพราะแค่เกลี่ยแป๊บเดียวเซรั่มก็ซึมซาบหายไปหมดจดพร้อมกับทองคำบริสุทธิ์ที่หายเข้าผิวไปได้ราวกับเสก

SMOOTH E

ที่หลงรักอีกอย่่างคือกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบพฤกษาไม่ใช่กลิ่นหอมฉุนจนต้องถอยหนี  เพื่อนสาวท้าให้วัดค่าผิวอีกทีหลังใช้ จะบอกว่าค่าความกระจ่างใสและริ้วรอยในระดับ3 กลับสู่ระดับ1 คือกระจ่างใสสุดๆ ไปเลย อยากจะกรีดร้องให้ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม ไม่ใช่่หลงรักแค่หน้างาน เพราะได้มาลองใช้อย่างต่อเนื่องจริงจังแค่เพียงสัปดาห์แรกก็เริ่มเห็นผลในแง่ของผิวที่อิ่มฟูสดใสดูแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมสังเกตุเห็นได้ชัดถึงริ้วรอยที่ตื้นขึ้นในช่วงเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ต้องขอบคุณเพื่อนสาวและ SMOOTH E ที่ทำให้เลิกกังวลเรื่องเอจจิ้งได้เสียที

ยกเลิกคิวร้อยไหม แล้ววิ่งไปซื้อ Smooth E นาทีนี้เวิร์คกว่าพี่ท้าเลย

Smooth E 24K Gold Hydroboost Serum ขนาด 30ml ราคา 985 บาท
มีจำหน่ายที่ Eveandboy , Beautrium , Gourmet , Foodland , Villa Market , ร้านขายยา P&F และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up