บิวตี้ฮอลล์

สาวแฟสายบิวตี้ต้องมี! Tote Bag 3 ลายพิเศษเครื่องสำอางผสานดอกไม้สุดเก๋

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้ฮอลล์
บิวตี้ฮอลล์

บิวตี้ฮอลล์ (Beauty Hall) ตอกย้ำความเป็น No.1 World-Class Beauty Destination ศูนย์กลางความงามระดับเวิลด์คลาส เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์กับแคมเปญสุดพิเศษ Beauty Blooms Limited Collection” โดยได้คุณ ‘จี๊ป’ – ภาสินี คงเดชะกุล ศิลปินสาวนักออกแบบผู้มีลายเส้นและสไตล์ชัดเจน กับผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ มาออกแบบกระเป๋า Tote Bag คอลเล็คชั่นพิเศษ กับลวดลายการผสมผสานเครื่องสำอาง และดอกไม้ในสไตล์ต่างๆ เข้าด้วยกัน ออกมาเป็นลายดอกไม้ทั้ง 3 ลาย ไม่ว่าจะเป็น English Floral, Wildflower Blooms และ Tropical Blooms สาวๆ บิวตี้นิสต้าสายแฟชั่นคนไหนสนใจ แพรวดอทคอม จะพาส่องกระเป๋า จากผลงานการดีไซน์ของคุณจี๊ป – ภาสินี ทั้ง 3 ลาย ดังนี้

บิวตี้ฮอลล์ บิวตี้ฮอลล์

Beauty Blooms Shopping Bag ลาย English Floral ดีไซน์จากลายดอกไม้แสนหวานสดใส ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ที่อยู่ในสวนอังกฤษ ทำให้นึกถึงกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ, ดอกพีโอนี, ผลไม้รสหวาน สดชื่น สลับกับเครื่องสำอาง และน้ำหอม เหมาะกับสาวๆ ลุคอ่อนหวาน สไตล์คุณหนู ตัวกระเป๋าถูกดีไซน์มาให้ใช้งานได้ง่าย ใส่ของได้เยอะแถมยังชิคไม่มีใครเหมือน สามารถครีเอท Daily Look ลุคสุดคิวต์ได้ทุกวัน ไม่มีเอ๊าท์ ไม่ว่าจะไปนั่งจิบชาที่คาเฟ่ จะพก iPad จะหยิบหนังสือไปอ่านกี่เล่มก็ยังได้ หรือจะไปเดินเล่นช้อปปิ้งก็ไม่ต้องหิ้วหลายถุง เพราะช้อปหนักแค่ไหนก็ใส่กระเป๋านี้ได้หมด

บิวตี้ฮอลล์ บิวตี้ฮอลล์

Beauty Blooms Shopping Bag ลาย Wildflower Blooms ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของการแต่งหน้าที่มีความ Colorful โดยวาดดอกไม้ที่มีสีสันสลับกับบิวตี้ไอเท็ม สาวๆ คนไหนที่สนุกสดใสกับการแต่งหน้าและการใช้ชีวิต ไม่ควรพลาด กับกระเป๋าสีสุดจี๊ดที่จะสร้างสีสันให้กับการแต่งตัวได้เหมือนกัน โดยเฉพาะหน้าฝนกับความหม่นๆ อ้าวๆ แบบนี้ เหมาะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ Working Women ที่ชอบแต่งตัว และมีข้าวของเยอะ เพราะไม่ว่าจะสะพายไปทำงาน ใส่โน้ตบุ๊ค เอกสารเป็นปึก หรือไปลุยทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงวีคเอนด์ ก็ใส่ของได้เยอะสุดๆ แถมไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ดูโดดเด่น แต่งตัวสนุกขึ้นไปอีกเท่าตัว

บิวตี้ฮอลล์ บิวตี้ฮอลล์

Beauty Blooms Shopping Bag ลาย Topical Blooms ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ป่า ที่มีรูปทรงเฉพาะตัว หายาก เป็นเอกลักษณ์ ใครที่กำลังเบื่อกับกระเป๋าโทนดำรูปแบบเดิมๆ แต่ก็ยังต้องการกระเป๋าที่มีสไตล์ แถมยังจุของได้เยอะๆ สามารถสะพายไปไหนต่อไหนก็ได้ไม่ต้องคิดมาก แถมแมตช์ง่ายกับทุกชุด จะหิ้วไปหลบร้อนริมทะเล พกชุดว่ายน้ำสิบกว่าชุดเอาไว้เปลี่ยนถ่ายรูปได้สบายๆ หรือจะพกเสบียงไปลุยขึ้นเขา ปิกนิกริมน้ำตก รับรองว่าไม่มีผิดหวัง เพราะกระเป๋ามีน้ำหนักเบา และมีพื้นที่เหลือเฟือเกินพอสำหรับทุกทริปที่จะไปอย่างแน่นอน ต่อให้เจอทริปไหนก็ไม่กังวล ทั้งเรื่องการแต่งตัวที่จะต้องแมชต์กับกระเป๋าเพราะแมชต์ได้หมดทุกชุด หรือสาวๆ ที่ตัดใจไม่ลง ไม่รู้ว่าจะต้องเลือกพกอะไรไปบ้าง เพราะกระเป๋ามีพื้นที่เหลือเฟือ สามารถจุของได้เยอะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้กระเป๋า Beauty Blooms Shopping Tote Bag มูลค่า 1,290 บาท ไปใช้เก๋ๆ ไปค่ะ ไปช้อปสินค้าในแผนก บิวตี้ ฮอลล์ ที่เดอะมอลล์ บางแค แถมยังมีแบบกระเป๋าให้เลือกทั้ง Tote Bag ทรงตั้ง และทรงนอน ถูกใจทรงไหนเลือกกันได้เลย…อย่ารอช้า ไปช้อปกันด่วน เพราะของมีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 3 กรกฎาคม 2562 นะจ๊ะ หมดแล้วอย่าหาว่าแอดไม่บอกนะ xoxo


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คิ้วเข้มนัยน์ตาคม! เปิดบิวตี้ทิปส์ “นาโอมิ สก็อตต์” ผู้รับบท เจ้าหญิงจัสมิน

Kim Kardashian ปล่อยเมคอัพคอลเล็คชั่น Mrs. West ฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปี

ริฮานน่า ต้อนรับ อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก สู่ครอบครัวเฟนตี้บิวตี้ในฐานะ Fenty Face 

ราวกับอยู่เมียงดง! พาช้อปปิ้งแหล่งรวมเครื่องสำอางเกาหลีใจกลางสยามที่มัลตี้ บิวตี้

เคยผอมแห้งสู่หุ่นสุดแซ่บชวนฝัน “แอน มนัสนันท์” เทรนเนอร์สาวผู้เลิฟชานมไข่มุก

ทิปส์แต่งหน้าลุคแม่มังกร Game Of Thrones จาก JiBbie Rubiie เมคอัพอาร์ติสต์

บิวตี้แบรนด์ดัง พลิกวิกฤตขยะพลาสติก ผลักดันกลุ่มคนไร้วรรณะให้มีรายได้มั่นคง

ซูมสไตล์การแต่งหน้าบนพรมแดงคานส์ของ 2 เมคอัพมือโปร พี่ป้อม VS น้องฉัตร

ดราม่า #NoLisaNoMoney แบรนด์ดังไม่โปรโมท ลิซ่า เหมือนเพื่อนๆ ในวง

ลุยงานผิวบ้าง “ไคลีย์ เจนเนอร์” เตรียมปล่อย Kylie Skin คอลเล็คชั่นแรก 22 พ.ค.นี้

เข้าไทยแล้ว! เมคอัพไอเท็ม Game of Thrones สวยเดือดแห่งมหาศึกชิงบัลลังก์

เมคอัพคือเวทมนตร์ เทียบก่อน-หลังแต่ง เปลี่ยนหน้าโทรมเป็นหน้าสวยได้ไม่ยาก

เล็บเล่นใหญ่มาก! เก็บไอเดียแต่งเล็บสุดเฟี้ยวฟ้าวของสาวแซ่บ Elle Fanning

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up