มัลตี้ บิวตี้

ราวกับอยู่เมียงดง! พาช้อปปิ้งแหล่งรวมเครื่องสำอางเกาหลีใจกลางสยามที่มัลตี้ บิวตี้

Alternative Textaccount_circle
มัลตี้ บิวตี้
มัลตี้ บิวตี้

บิวตี้นิสต้าสายช้อปเชิญทางนี้จ้า แพรวดอทคอม มีแหล่งช็อปปิ้งที่กำลังมาแรงมาแนะนำ MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ร้านค้าปลีกในรูปแบบของร้านสะดวกซื้อเครื่องสำอางสไตล์เกาหลีชื่อดัง ใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์ ซึ่งวัยรุ่นและอินฟลูเอนเซอร์แห่งโลกออนไลน์มากมายต่างพูดถึงในขณะนี้! เพราะต่างติดตามในอินสตาแกรม@multybeauty__ ซึ่งทางร้านได้คัดสรรแบรนด์ชั้นนำต่างๆ โดยรวมเครื่องสำอางแบรนด์จากเกาหลีไว้มากมาย ทั้งแบรนด์สุดฮิตและแบรนด์อินดี้หายาก ก็มีวางขาย exclusive ที่นี่ราวกับอยู่เมียงดง ตอบโจทย์นักช็อปสายเกาอย่างแท้จริง ตามสโลแกนของร้าน สะดวกสวย สไตล์เกาหลี

โดยชื่อร้าน MULTY  ย่อมาจาก Multy  คือ Multi-Brand Beauty สื่อความหมายถึงจุดเด่นของร้าน ที่รวบรวมสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ในราคาที่เข้าถึงง่าย และมีแบรนด์ที่แตกต่างจากร้านเครื่องสำอางอื่นอย่างชัดเจน โดย เภสัชกรหญิง ไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด ได้เล่าว่า “จุดเริ่มต้นของร้าน มัลตี้ บิวตี้ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ แลความคลั่งไคล้ ความชอบส่วนตัวในเทรนด์แต่งหน้าสาวเกาหลี และด้วยประสบการณ์จากความเป็นเภสัชกร จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและมั่นใจได้ว่าสินค้าเป็นของแท้ 100% อีกทั้งราคาเข้าถึงง่าย และไม่ต้องบินไปซื้อถึงเกาหลีค่ะ

 

MULTY BEAUTY เติบโตจากร้านเล็กๆ ใต้โรงหนังลิโด สยามสแควร์ ที่เน้นรวบรวมแบรนด์ และสีที่หายากของเครื่องสำอางสุดฮิตในเกาหลี และทั่วโลก โดยได้รับกระแสตอบรับดีมากจากสาวไทย ประสบความสำเร็จจนเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยเวลาเพียงไม่ถึง 2ปี สามารถก้าวกระโดด และขยายไปอีก 2 สาขาใหญ่ ที่ สยามสแควร์ซอย 5 และ ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น 3 ปัจจุบันมีลูกค้าไม่ต่ำกว่า 2,000 คนต่อวัน มากไปกว่านั้น ทางบริษัทยังมีแผนงานจะขยายให้ได้ 9 สาขาภายในปี 2021 เพิ่มอีก 6 สาขา ในกทม. และ 3 สาขาตามหัวเมืองต่างจังหวัดอีกด้วย

ซึ่งสาขาใหม่ล่าสุด สยามสแควร์ ซอย 5 มีคอนเซ็ปต์และการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ทันสมัย อบอุ่นด้วยสีสว่างโทนหวานพาสเทล ในพื้นที่ใหญ่ขนาด 140 ตร.ม. เน้น Concept สมาร์ท และสะดวก คัดสรรสี และสินค้าที่โดดเด่น ด้วยการนำแบรนด์จากเกาหลีสุด Exclusive อาทิ Coreana AmpleN / Blackrouge / Lilybyred / Romand / CandyLab / IPKN / TooCoolForSchool / CLIO และกำลังติดต่อเพิ่มอีกกว่า 40 แบรนด์ในอนาคต รวมถึงมีราคาที่ไม่แพงและมีแบรนด์ที่แตกต่างจากร้านอื่นๆ ให้ทุกคนได้เลือกสวยในแบบสไตล์เกาหลี

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหลักในการนำเทรนด์ความสวยงามสู่สาวๆ ผ่านสินค้าที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทาร์เก็ตส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 18-32 ปี ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ชอบสินค้าใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  ฉลาด และทันสมัย ติดตามข่าวสารอย่างฉับไว และคอยติดตามสินค้า ราคา โปรโมชั่นต่างๆ ของที่ร้าน ที่มีการอัพเดตรวดเร็วแบบ Real time ทาง IG : multybeauty__ และ FB : Multy Beauty  รวมถึงทางร้านยังมีช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ที่ www.multyshopping.com ด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ล้ำไปอีก! NYX เปิดแฟล็กชิพสโตร์ที่สยามสแควร์วัน แห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย

เปิดคลังน้ำหอม พร้อมอัพเดทไอเท็มพรีฟอลกับ 17 เซเลบริตี้เฟรนด์ส ออฟ หลุยส์ วิตตอง

ชี้พิกัดยอดฮิต 17 สถานที่ปิดดึกย่านราชประสงค์ ทั้งตลาดแมสไปจนถึงลักซ์ชัวรี่

เสิร์ฟสวยตลอด 24 ชม. “Beauty 24” แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์สุดชิคแห่งแรกใจกลางสยาม

เมคอัพไอเท็มน่าตำช่วงนี้ ครบทั้งผิว แก้ม ปาก ตา และคิ้ว ให้เปลี่ยนลุคสวยได้ไม่ซ้ำ

จัดเต็มมากลูก! เมคอัพ แอนด์ แฮร์สไตล์ แซบลืม “ลิซ่า” ซิงเกิ้ลใหม่ Kill This Love

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up