Game of Thrones

เข้าไทยแล้ว! เมคอัพไอเท็ม Game of Thrones สวยเดือดแห่งมหาศึกชิงบัลลังก์

Alternative Textaccount_circle
Game of Thrones
Game of Thrones

หลังยานแม่สายบิวตี้และไลฟ์สไตล์ โมเม นภัสสร บุรณศิริ และ The Mother of Dragons แห่งประเทศไทยอย่าง แม่โอป โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ได้เริ่มปล่อยของด้วยการพรีวิวชุดเซ็ตพิเศษ Urban Decay Collection ออกมายั่วๆ เหล่าบิวตี้นิสต้าทั้งหลายเป็นเรียกน้ำจิ้มเรียบร้อยแล้ว

ถึงคราวสาวๆ ไม่ต้องฝันค้างแล้วจ้า เพราะตอนนี้เมคอัพไอเท็มคอลเล็คชั่น Game of Thrones จาก Urban Decay พร้อมให้สาวๆ บุกคลังสรรพาวุธเพื่อหน้าโกลว์สวยเปล่งประกายกว้างไกลครอบคลุมทั้ง 7 อาณาจักร โดยแลนดิ้งเข้าไทยหมาดๆ มีให้ช้อปที่ SEPHORA สาขาสยามเซ็นเตอร์แล้วจ้า

เรียกได้ว่าดุเดือดเลือดพล่าน และมันสะใจมากสำหรับมหาศึกชิงบัลลังก์ซีรีส์ Game of Thrones ซีซั่น 8 ที่เข้าใกล้ตอนอวสานเต็มที แต่วันนี้ แพรวดอทคอม ไม่มีสปอยล์อะไรทั้งนั้น แต่มีเมคอัพคอลเล็คชั่น Game of Thrones มายั่วๆ เริ่มจากจากฟากฝั่งของเกาะ Dragonstone บรรจบสู่ผืนแผ่นดินเย็นยะเยือกของแดนที่หนาวนานนิรันดร์หลังม่าน The Wall

พาเล็ตต์อายแชโดว์นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สุดโปรดของเราใน Westeros และเหล่าอิสตรีผู้แข็งแกร่งจากทั้ง 7 อาณาจักร มีทั้งหมดอายแชโดว์ทั้ง 20 เฉดสี เป็นดั่งคลังสรรพาวุธที่ให้สาวๆ แต่งตารัวๆ กับเฉดประจำตระกูล House Targaryen, House Lannister, House Stark หรือเพื่อเอาชนะด้วยเฉด White Walkers ด้วยโทนประกายอัญมณี และเฉดเอิร์ธโทน ที่ให้แนวสีเข้มเมทัลลิก และชิมเมอร์ที่ดูระยิบราวกับเกล็ดน้ำแข็ง ที่สามารถนำไปผสมกับเฉดสีที่เป็นเฉด transformer เพื่อแปรสีไปเป็นสีอื่นๆ หลากหลายไม่รู้จบ

และเตรียมตัวให้พร้อมที่จะแบทเทิลกับ Stormborn สีม่วงเมทัลลิกกลิตเตอร์ หรือจะแก้เกมส์ด้วยเฉดแดงน้ำตาลเนื้อแมตต์แบบ Lannister Red สนนราคาอยู่ที่ 2,900 บาท

นอกจากนี้ คอลเล็คชั่นนี้ยังมีหลายไอเท็มที่รอให้สาวๆ ครองเป็นเจ้าของกันอย่างคึกคัก แต่ละไอเท็มจัดเต็มใส่ทุกแรงบันดาลที่ได้จากซีรีส์มารวมเอาไว้อย่างครบถ้วน อาทิ พาเล็ตต์ไฮไลท์ เพื่อเพิ่มความโกลว์สว่างไสวกว้างไกลครอบคลุมทั้ง 7 อาณาจักร สนนราคา 1,400 บาท

และด้วยแรงบันดาลใจจากชุดคำสั่งเพื่อเรียก Dragonfire ในภาษาวาไลเรียนชั้นสูง ลิปสเตนสีแดงเบอร์รี่นี้ดีไซน์เพื่อให้เข้าได้กับทุกเฉดผิวและทุกสิ่ง ด้วยเนื้อที่เบาและเท็กซ์เจอร์แบบน้ำทุกหยดสามารถสร้างเลเยอร์ขึ้นได้ตามใจต้องการ สนนราคา 950 บาท

อายไลเนอร์เนื้อครีมนุ่มพิเศษ แต่ติดทนและกันน้ำแท่งนี้ ได้ผ่านการล่ารางวัลมานับไม่ถ้วนทั้ง 4 เฉดที่มีจำนวนจำกัดนี้ ควรคู่แก่การถูกบรรจุอยู่ในคอลเล็คชั่นสุดพิเศษราคา 900 บาท

ด้วยแรงบันดาลใจจากอิสตรีผู้แข็งแกร่งแห่งอาณาจักรทั้ง 7 และหลังกำแพง Beyond The Wall แดนที่หนาวนานนิรันดร์มาพร้อมกับ VICE Lipstick ที่พิมพ์ลายฝาปลอกลิปด้วยสัญลักษณ์ประจำตระกูล นำเสนอเนื้อสัมผัสแบบครีม ในสูตรลิปสติก Vice ที่เป็น best-selling ให้ได้มาซึ่งริมฝีปากที่ดูแสนจะสมบูรณ์แบบอย่างบ้าคลั่ง ในคอลเล็คชั่นนี้มี 4 เฉดใหม่ สุด Exclusive จำนวนจำกัด ราคาเบาๆ ที่ 850 บาท และสำหรับสาวๆ ที่ไม่สะดวกที่ SEPHORA สาขาสยามเซ็นเตอร์ สามารถช้อปผ่านออนไลน์ (Sephora.co.th)ได้นะจ้ะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : opalpanisara 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เมคอัพคือเวทมนตร์ เทียบก่อน-หลังแต่ง เปลี่ยนหน้าโทรมเป็นหน้าสวยได้ไม่ยาก

เล็บเล่นใหญ่มาก! เก็บไอเดียแต่งเล็บสุดเฟี้ยวฟ้าวของสาวแซ่บ Elle Fanning

ไม่เน้นสวยเพอร์เฟ็กต์ Gucci Beauty ปล่อยภาพโปรโมทลิปสติกใหม่ สะดุดตามาก

เมคอัพไอเท็มน่าตำช่วงนี้ ครบทั้งผิว แก้ม ปาก ตา และคิ้ว ให้เปลี่ยนลุคสวยได้ไม่ซ้ำ

ฟาดกันสุดฤทธิ์! คัด 14 เมคอัพ&แฮร์สไตล์เหล่าคนดังในงาน Met Gala 2019

ไม่ได้ใช้กาวติดขนตา! แฮร์สไตลิสต์ “ลิซ่า” เฉลยวิธีเซ็ตหน้าม้า หลังมีคนเข้าใจผิด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up