ริฮานน่า

ริฮานน่า ต้อนรับ อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก สู่ครอบครัวเฟนตี้บิวตี้ในฐานะ Fenty Face 

Alternative Textaccount_circle
ริฮานน่า
ริฮานน่า

อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก (Amandla Stenberg) นักแสดงและนักกิจกรรม ได้ร่วมเป็นสมาชิก #fentyfamily ในฐานะ Fenty Face คนใหม่ล่าสุด โดยเธอจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์พิเศษของเฟนตี้บิวตี้ ที่จะปรากฏตัวบนโซเชียลมีเดียและภาพแคมเปญต่างๆ ทั่วโลกตลอดทั้งปี 2562 นี้

ซึ่งอย่างที่บิวตี้นิสต้าทุกคนทราบดีว่า แม่ริริ หรือ ริฮานน่า เปิดตัว Fenty Beauty มาตั้งแตปี 2560 เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้สัมผัสและตระหนักถึงความงามของตนเอง ไม่ว่าจะคุณจะมีสีผิวอะไร เชื้อชาติใด มีวัฒนธรรมและสไตล์ส่วนตัวแบบไหน การที่ริฮานน่าสร้างแบรนด์นี้ เธอยังได้สร้างปรากฏการณ์อย่างหนึ่งขึ้น โดยการได้ตอกย้ำว่า Fenty Beauty นั้นเป็น “มากกว่าการแต่งหน้า เป็นสังคมที่สนับสนุนและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”  ซึ่งจุดนี้แหละคือเหตุผลที่ทำให้การที่ริฮานน่าเลือก อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก ให้มาร่วมทีมด้วยตนเองซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ชัดเจนและเหมาะสม

“ฉันต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Fenty Beauty เพราะเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางดังไม่กี่แบรนด์ที่ทำให้ฉันรู้สึกเป็นตัวของตัวเองค่ะ จุดยืนทั้งหมดของ Fenty Beauty ทำให้ฉันตื่นเต้นและกล้าที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวตนของฉันในหลากหลายรูปแบบออกมา” อแมนด์ล่า กล่าว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) on

ผลิตภัณฑ์ Fenty Beauty ที่อแมนด์ล่าใช้เป็นประจำ “แมตช์ สติ๊ค แมตต์ และ สกินสติ๊กแบบชิมเมอร์ เป็นไฮไลท์เตอร์และบรอนเซอร์ที่เยี่ยมยอดที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลาเลยค่ะ เพราะฉันชอบให้ผิวดูโกลว์อยู่เสมอ นอกจากนี้ตัวแท่งสกินสติ๊กยังยึดติดกันด้วยแม่เหล็กซึ่งเป็นหลักประกันชั้นดีเลยว่าพวกมันจะไม่หลุดออกจากกันเวลาใส่ในกระเป๋าค่ะ”

เมื่อเร็วๆ นี้ อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก ได้แสดงในภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลมากเรื่องหนึ่งคือ THE HATE U GIVE ที่ได้รับการยกย่องจากนานาประเทศในการแสดงถึงความโหดร้ายของตำรวจในอเมริกา ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถพบเห็นเธอได้ในละครดราม่าเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ของผู้กำกับ อัมมา อาซานเต้ เรื่อง WHERE HANDS TOUCH และภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง THE DARKEST MINDS  รวมทั้ง ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่เธอร่วมแสดงได้แก่ EVERYTHING EVERYTHING และ AS YOU ARE ซึ่งได้รับรางวัลขวัญใจกรรมการพิเศษ (Special Jury Award) ในงานเทศกาลภาพยนตร์ Sundance 2016  และภาพยนตร์อีกเรื่องที่เธอร่วมแสดงก็คือ THE HUNGER GAMES ในเดือนตุลาคม 2561

อแมนด์ล่าได้รับเชิญให้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Time ในฐานะผู้นำรุ่นต่อไป (Next Generation Leader) และเธอได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในการจุดประกายบทสนทนาที่น่าคิดมากมาย โดยการใช้โซเชียลมีเดียเป็นพื้นที่เผยแพร่ความรู้และความตระหนักในหัวข้อต่างๆ เช่น การจัดสรรทางวัฒนธรรม สตรีนิยม  ความมีสติ อัตลักษณ์ทางชาติพันธุ์ อัตลักษณ์ทางเพศ เพศและมาตรฐานของความงาม เป็นต้น

อีกทั้ง อแมนด์ล่าได้รับรางวัลจาก Teen Choice Awards, BET Awards, NAACP Image Awards และ 2019 Visibility Awards โดย Human Rights Campaign ด้วย


เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ขข้อมูลและภาพ IG : fentybeauty , badgalriri

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตั้งตารอ! “เลดี้ กาก้า” ซุ่มเตรียมออกไลน์เครื่องสำอาง Haus Beauty ของตัวเอง

ชมพูพิ้งค์ไปทั้งตัว! แม่ริริ ลุคนี้สวยฮ็อตดูพรีเมี่ยมฉลองครบรอบ 1 ขวบ FENTY BEAUTY

เริ่ดทุกราย! 8 ซูเปอร์สตาร์เอเชีย และคนดังฮอลลีวู้ด พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์บิวตี้

ผมทรงเดียวกันเป๊ะ! ว่าแต่คุณแม่ Kris หรือคุณลูก Kendall ใครแซ่บกว่ากัน

แชร์ทริคไดเอ็ตของ “เคนดัลล์ เจนเนอร์” นางแบบสุดฮ็อตหุ่นเซ็กซี่ พร้อมวิธีดูแลผิวสวย

ส่อง 5 ดาราสไตล์ไอคอน ตัวท็อปทั้งนั้นไม่แซ่บให้รู้ไปสิ!

9 รองพื้นเนื้อดีที่อยากให้ลอง! ทั้งปกปิด บำรุง ให้ลุคซอฟท์แมตต์สวยครบจบงานผิวที่แท้ทรู

ขายเก่ง! งานเพลงไว้ก่อน แม่ริริ “Rihanna” เตรียมเปิดไลน์สกินแคร์เพิ่ม

ตลับเดียวจบ! 5 อายแชโดว์พาเล็ตต์ สวยสะพรึงฟาดได้ทุกสี ดีงามทุกเฉด

ถอดสูตรเมคอัพ Everyday Look พร้อมลิสต์ 27 บิวตี้ไอเท็มคู่ใจของ “แพร วทานิกา”

สาวมั่นต้องมี! “ริฮานน่า” เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ อัพเสน่ห์เย้ายวนเกินลิมิต

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up