ดารัณ

เหมือนไหม! “ดารัณ” สวยแบบจักรวาลในลุค “Catriona Gray” Miss Universe 2018

Alternative Textaccount_circle
ดารัณ
ดารัณ

ไม่พลาดเลยสักปี! สำหรับ น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ที่มีฝีมือเก่งกาจเรื่องการเมคโอเวอร์ทั้งคนธรรมดา ดารา เซเลบริตี้มานับไม่ถ้วนทั้งชายและหญิง ชนิดเมคอัพจนได้งานเนี้ยบเป๊ะปังเป็นที่น่าพอใจมาตลอด ซึ่งปีก่อนก็จับสาวสวยคนหนึ่งมาเมคโอเวอร์ลุคนางงามจักรวาลปี 2017 ในเรื่อง  ราวกับฝาแฝด! “น้องฉัตร” เผยทริคเมคโอเวอร์สาวสวยในลุค Miss Universe 2017 และต่อมายังได้มีโอกาสแต่งหน้าให้“เดมี-เล เนล-ปีเตอร์ส (Demi-Leigh Nel-Peters) Miss Universe 2017 จาก South Africa” ตัวจริง เสียงจริงอีกด้วยในเรื่อง ฝันเป็นจริง! มงลงที่ “น้องฉัตร” ได้รับเลือกให้เมคอัพลุค เดมี เล นีล ปีเตอร์ส ล่าสุดปีนี้ไม่ยอมตกกระแสจับสาวสวย “ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ” หรือ “ดารัณ The Face Thailand” มาเมคโอเวอร์ลุคแคทรีโอนา เกรย์ (Catriona Gray) นางงามจักรวาล 2018 (Miss Universe 2018) มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเหมือนมากขนาดไหน

บอกเลยว่างานนี้น้องฉัตรเก็บหมดทุกเม็ดนะจ๊ะ ตั้งแต่เมคอัพหน้าผมเป๊ะทุดจุด ชุดราตรีสีแดงเพลิง มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส และ Ear Cuff อีกหนึ่งไอเท็มโปรดที่จะเห็นเธอใส่บนเวทีการประกวด จนกลายเป็นซิกเนอร์ลุค แม้กระทั่งช่อดอกไม้แรงบันดาลใจจากพญานาคก็มีเตรียมไว้ให้พร้อม

ม้วนผมลอนใหญ่ปัดข้างซ้าย เพื่อให้ใบหน้าด้านขวาโชว์ใส่ Ear Cuff ได้สวยเด่นสะดุดตา เมคอัพทรงคิ้วสวยเป๊ะ เติมริมฝีปากสีแดงแมทช์เข้ากับชุดได้เริ่ดมาก ส่วนดวงตาบล็อกอายแชโดว์สีโทนน้ำตาลดำและติดขนตาได้สวยสะพรึง

 

 

View this post on Instagram

 

My makeup Miss universe @darran.n #แคทไทยแลนด์ #missuniverse2018 #missuniverse

A post shared by #Makeupbynongchat Thailand (@nongchat) on


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : nongchat

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up