สวยมีสมองที่สุดในจักรวาล! “Catriona Gray” Miss Universe 2018 ตอบคำถามได้ดี

Alternative Textaccount_circle

ในที่สุดก็คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลสำเร็จ สำหรับผู้เข้าประกวด Catriona Gray จากประเทศฟิลิปปินส์ อายุ 24 ปี ที่คว้าตำแหน่ง นางงามจักรวาล 2018 (Miss Universe 2018) ไปได้ ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้รวมคำตอบกินใจคณะกรรมการและผู้ชมทั่วโลก ทั้งสองรอบวันนี้ของ Catriona Gray มาให้อ่านกันอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ เธอมีประเด็นในโซเชี่ยลตอนที่ได้มงกุฎ Miss Universe Philippines 2018 ในบ้านตัวเอง ซึ่งหลายคนคอมเม้นท์ว่าเธอตอบได้ดีเหมือนท่องจำบทมา แต่วันนี้เธอได้พิสูจน์แล้วว่า เธอทั้งสวยและมีสมองของจริงไม่ต้องท่องบทค่ะ

เริ่มด้วยคำถามตอนช่วงคัดเลือกสาวงามจาก 10 คน เข้าสู่รอบ 5 คน ซึ่งทุกคนได้รับคำถามในหัวข้อที่แตกต่าง และต้องตอบคำถามภายใน 30 วินาที และ แคทรีโอนา เกรย์ (Catriona Gray) จากประเทศ ฟิลิปปินส์ (PHILIPPINES) ได้คำถาม

  • What is your opinion of the legalization of marijuana? (แคนาดาเพิ่งจะประกาศให้กัญชาถูกกฎหมายตามอุรุกวัยเป็นประเทศที่สอง คุณมีความคิดเห็นอย่างไร?)
    โดยเธอตอบว่า “ฉันคิดว่าทุกอย่างดีทั้งหมด แต่ต้องอยู่ในทางสายกลาง ไม่มากไป ไม่น้อยไป ในสายการแพทย์สามารถนำมาใช้และเป็นประโยชน์ได้”

และในรอบตัดสิน 3 คนสุดท้าย ได้รับคำถามเดียวกันทุกคนในหัวข้อ

  • What is the most important lesson you’ve learned in your life, and How would you apply it to your time as Miss Universe?” (อะไรคือบทเรียนที่สำคัญที่สุดที่คุณได้เรียนรู้ในชีวิต และจะนำมาใช้ต่อยอดอย่างไร เมื่อคุณได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส)
    โดย แคทรีโอนา เกรย์ (Catriona Gray) จากประเทศ ฟิลิปปินส์ (PHILIPPINES) ที่สามารถเอาชนะใจกรรมการด้วยคำตอบว่า “ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ของเธอ เต็มไปด้วยความยากจน ความเศร้า โดยเธอจะสอนตัวเองว่า ให้พยายามมองหาความสวยงาม ความงามที่อยู่ในสายตาของเด็กๆ แล้วเธอจะนำมุมมองเหล่านี้ในฐานะมิสยูนิเวิร์ส มองหาสิ่งดีๆ ที่ทำอย่างไรที่จะสามารถช่วย ทำอย่างไรที่จะสามารถให้ ในฐานะคนที่พูดออกมาได้ และเธอก็อยากจะสอนให้คนรู้จักความกตัญญู ซึ่งจะทำให้เรามีโลกที่สวยงาม ที่ทัศนคติในแง่ลบจะไม่สามารถมาบั่นทอนความสวยงามนี้ได้ และเด็กทุกคนก็จะได้มีรอยยิ้ม”

ซึ่งองค์ประกอบทุกอย่างรวมถึงคำตอบของเธอ ทำให้เธอคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดประจำปี 2018 ไปครองค่ะ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องความสามารถทั้งรูปร่าง หน้าตา การแสดง และการตอบคำถามเลยนะคะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up