ปังกว่าเดิม! เทียบภาพ “นิโคลีน” เวที MTW 2018 จนเข้าสู่เวที Miss World 2018

Alternative Textaccount_circle

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 ก.ย.61 บนเวที “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018″ (MTW 2018) รอบตัดสินเฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทนประกวด “มิสเวิลด์ 2018” ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จก็คือ หมายเลข 7  “นิโคลีน – พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” ที่สวยโดดเด่น ทั้งรูปร่าง หน้าตา บุคลิกภาพ และการตอบคำถามพิชิตใจกรรมการ ทำให้คว้ามงกุฎอันทรงเกียรติมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ไปครอง และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 2018 ( Miss World 2018 )

โดยวันนี้ 8 ธ.ค.61 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นในเมืองซานย่า มณฑลไห่หนาน ของประเทศจีน ถือว่าด่านแรกก็สามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเวทีมิสเวิลด์ 2018 ที่คนไทยรอคอยรอลุ้นเชียร์นางงามตัวแทนสาวไทยก็มาถึง เมื่อนิโคลีนสามารถผ่านด่านเข้ารอบ 30 คน และ 12 คน จนในที่สุดก็เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวด “Miss World 2018และสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งมาครอบครองได้สำเร็จ แค่เพียงเท่านี้ก็ถือว่าสุดยอดมากๆ สำหรับคนไทยทั้งประเทศที่ส่งแรงเชียร์จนได้ท็อปคะแนนโหวตจากทั่วโลกอีกด้วย และที่ไม่พลาดคือ แพรวดอทคอม ได้นำภาพเทียบพัฒนาแล้วสวยรวยเสน่ห์ของนิโคลีนเมื่อครั้งวันประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 มาเทียบกับตอนอยู่บนเวทีประกวดมิสเวิลด์ 2018 ว่าความปังพัฒนามาถึงขั้นไหนแล้ว บอกเลยไม่ว่ายังไงก็สวยขึ้นไม่ค้านสายตาเลยล่ะ

ภาพเมคอัพหน้าผมหลังเวทีประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018  VS เวทีประกวดมิสเวิลด์ 2018 สวยไม่สร่างแถมปังกว่าเดิม ทรงผมที่ปล่อยลอนสยายแต่เนี้ยบเป๊ะ ใบหน้าที่แต่งแต้มเมคอัพเน้นความโกลว์สวยหรูดูแพง น่าดึงดูดไม่น้อย

ภาพเทียบเมื่อครั้งประกาศชัยชนะรอบสุดท้าย

ภาพเทียบชุดราตรีสวยหรูที่สวมใส่เพื่อชิงมงกุฎในรอบตัดสิน และทรงผมที่เลือกปล่อยพร้อมรอสวมมงฯ

หากมีภาพชัดๆ เป๊ะๆ ของหน้าผมที่สวยปังของนิโคลีนมาเทียบเพิ่ม แอดจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้นะคะ แต่แค่นี้ก็รู้แล้วว่าทางนิโคลีนเอง และทางกองประกวดจากไทยเตรียมตัวมาอย่างดีทั้งตัวนิโคลีนเอง เสื้อผ้าและหน้าผม สุดยอดมากๆ 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : #MissThailandWorld2018

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up