เมคอัพอาร์ติสต์

ฝันเป็นจริง! มงลงที่ “น้องฉัตร” ได้รับเลือกให้เมคอัพลุค เดมี เล นีล ปีเตอร์ส

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพอาร์ติสต์
เมคอัพอาร์ติสต์

หากใครจำได้เมื่อปลายปีที่แล้ว น้องฉัตรเคยเมคโอเวอร์สาวสวยคนหนึ่งในลุค Miss Universe 2017 จนถึงขั้นเหมือนมากๆ คลิกดูได้ที่ ราวกับฝาแฝด! “น้องฉัตร” เผยทริคเมคโอเวอร์สาวสวยในลุค Miss Universe 2017 แต่ปีนี้ (31 กรกฎาคม 2561) ฝันของน้องฉัตรก็กลายเป็นจริงเสียที เพราะ “น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” เมคอัพอาร์ติสต์ ชื่อดังคิวทองของแท้ ได้มีโอกาสแต่งหน้าให้กับ “เดมี-เล เนล-ปีเตอร์ส (Demi-Leigh Nel-Peters) Miss Universe 2017 จาก South Africa” ตัวจริง เสียงจริง!!

แต่ไม่ใช่ฟลุค เพราะโชคช่วยถึงได้งานนี้มาง่ายๆ นะจ๊ะ เพราะน้องฉัตรต้องส่งพอร์ตผลงานเมคอัพ เพื่อให้ทางกองประกวดที่ต่างประเทศเป็นคนคัดเลือก และในที่สุด น้องฉัตรก็ได้รับเลือกให้แต่งหน้า เดมี-เล เนล-ปีเตอร์ส ในงานแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยน้องฉัตรได้เขียนความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมไว้ว่า

“ภูมิใจมากๆ ในความเป็นไทย น้องฉัตรขอมอบมาลัยให้เป็นของที่ระลึกกับเดมี่ @missuniverse ครับ จากใจ @demileighnpขอบคุณโอกาสที่เข้ามาในชีวิต การที่เด็กคนหนึ่งมีความฝันว่าอยากแต่งหน้านางงามจักรวาล และมันก็เป็นจริงๆ วันนี้น้องฉัตรแต่งหน้ามาในนามตัวแทนของคนไทย เพราะอยากให้เค้าเห็นว่าคนไทยเราก็สามารถทำได้ทุกอย่างเทียบเท่าระดับสากล วันนี้น้องฉัตรและทีมตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ทำทุกอย่างด้วยใจรักให้สมกับโอกาสที่เข้ามาในชีวิต ให้ทีมงานจากต่างประเทศเห็นว่า พวกเรามีน้ำใจ ตั้งใจ และยินดีมากๆ ที่เค้าเดินทางมาบ้านเรา ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้นะครับ #น้องฉัตรทำได้คุณก็ทำได้ #ขอบคุณความฝัน#ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส”

 

🙏🏻 ภูมิใจมากๆในความเป็นไทย น้องฉัตรขอมอบมาลัยให้เป็นของที่ระลึกกับเดมี่ @missuniverse ครับ จากใจ @demileighnp ขอบคุณโอกาสที่เข้ามาในชีวิต การที่เด็กคนหนึ่งมีความฝันว่าอยากแต่งหน้านางงามจักรวาล และมันก็เป็นจริงๆ วันนี้น้องฉัตรแต่งหน้ามาในนามตัวแทนของคนไทย เพราะอยากให้เค้าเห็นว่าคนไทยเราก็สามารถทำได้ทุกอย่างเทียบเท่าระดับสากล วันนี้น้องฉัตรและทีม ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ทำทุกอย่างด้วยใจรักให้สมกับโอกาสที่เข้ามาในชีวิต ให้ทีมงานจากต่างประเทศเห็นว่า พวกเรามีน้ำใจ ตั้งใจ และยินดีมากๆที่เค้าเดินทางมาบ้านเรา ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้นะครับ #น้องฉัตรทำได้คุณก็ทำได้ #ขอบคุณความฝัน #ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส

A post shared by #Makeupbynongchat Thailand (@nongchat) on

ซึ่งต้องบอกเลยว่า ทั้งหน้าและผม คือผลงานของน้องฉัตรและทีม ที่แต่งออกมาได้เริ่ด สวย เป๊ะ ไม่ว่าจะลุคสวยหวานงามอย่างไทยในชุดไทยจิตรลดาสีเหลืองอร่ามที่ทำเนียบรัฐบาล เป็นลุคสาวฝรั่งหน้าคมที่แต่งชุดไทยออกมาได้สวยไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออีกลุคที่แต่งหน้าโทนน้ำตาลนู้ดสวยฉ่ำ รับกับผมลอนยาวสลวย ไม่ว่ามองมุมไหนก็สวยจริงๆ

 

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : nongchat, demileighnp

Praew Recommend

keyboard_arrow_up