เอาอยู่ทุกลุค! “ใหม่ ดาวิกา” แซ่บหรือหวานก็น่ามอง แถมหุ่นปั้วะ หน้าเป๊ะ ผิวสวยมาก

Alternative Textaccount_circle

คงต้องยอมรับว่า ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ฮ็อตมากทั้งในประเทศและโกอินเตอร์ ไม่ว่าจะงานแสดง แฟชั่น โฆษณา อีเว้นท์ต่างๆ แทบไม่เว้นวัน ซึ่งเธอมีทั้งความสวยและความสามารถรอบด้านจริงๆ เมื่อปี 2016 เธอเคยถูกจัดอันดับเป็นอันดับ 13 ใน 55 ที่มีใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะสมกับวงการแฟชั่นฝ่ายหญิงของฝั่งเอเชีย ของ I-MAGAZINE INC ร่วมมือกับ ADOBE BEHANCE’S ARTISTS โดยอาศัยความร่วมมือจาก 40 ประเทศ, 380 ช่างภาพมืออาชีพ,DESIGNERS, MAKEUP ARTISTS,STYLISTS, EDITORS AND ทีมงาน I-MAGAZINE IN-HOUSE จากประเทศ อังกฤษ จีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ แบ่งการคัดเลือกเป็น 6 หมวด จากรูปและวิดีโอจำนวน 35,000ชิ้น ใช้เวลา 3 เดือนสำหรับในการจัดการหารายชื่อสุดท้ายของแต่ละหมวด

จึงไม่น่าแปลกที่เธอมักได้งานพรีเซ็นเตอร์มากมาย ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง ทำงานเก่ง บุคลิกภาพดี เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่น ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านการแสดง และการดูแลตัวเองให้สวยเสมอทั้งภายในและภายนอก เรียกได้ว่าแทบจะอยูในโผลิสต์แรกๆ ที่เป็นบิวตี้ไอคอนของยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร โดยเฉพาะไลน์บิวตี้ไอเท็มก็น่าลองใช้ตามทั้งนั้น

อย่างก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอท เคยเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องความงามของเธอ อาทิ เจาะลึกเคล็ดลับความสวย หุ่นเป๊ะ แบบท็อปซีเคร็ตกับ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” และ รวม 11 ทรงผม “ใหม่ ดาวิกา” มีทั้งแบ๊วเบอร์แรง สวยเซ็กซี่ ออกงานได้หลากหลายทรง ฯลฯ ปรากฎว่าบทความต่างๆ ของเธอที่นำเสนอออกไปได้รับความสนใจท่วมท้น มีผู้คนเข้ามาคลิกอ่าน คลิกไลค์ แสดงความคิดเห็นจำนวนมากเลยทีเดียว วันนี้แอดจึงมีเคล็ดลับการดูตัวเองแบบกรุบกริบของ ใหม่ – ดาวิกา มาฝากเพิ่มเติม

“ช่วงไหนทำงานหนักจะดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษด้วยการทำทรีทเมนต์ผลักวิตามินเข้าหน้า แต่ชีวิตประจำวันยังไงก็ขาดครีมกันแดดไม่ได้แน่นอน ดื่มน้ำเยอะมาก วันละ 6 – 7 ขวด (ขวดละ 600 มิลลิลิตร) ช่วยให้ผิวไม่แห้ง ผิวใส การออกกำลังกายก็สำคัญมาก เพราะช่วยให้รูปร่างคงที่ แถมเลือดไหลเวียนดี ใหม่ชอบฝึกโยคะกับเล่นพิลาทีส” และอย่างที่แอดบอกไปก่อนหน้านี้ว่าด้วยภาพลักษณ์ที่ผิวขาวออร่าจับ สวยดูมีเสน่ห์ไม่ว่าจะลุคแซ่บหรือหวานจนกลายเป็นภาพจำในฐานะหนึ่งบิวตี้ไอคอนของสาวๆ จำนวนไม่น้อยนั้น ลองมาดูว่าเธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์บิวตี้อะไรบ้าง

เริ่มกันที่แบรนด์บิวตี้ชิ้นแรกเลยที่เธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คือ Cute Press ในหมวดบอดี้โลชั่นดูแลผิวกาย ต่อมาคือแบรนด์ ZA ตั้งแต่ปี 2554 – 2559 เป็นแบรนด์ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้นานจนทุกวันนี้แอดยังเผลอคิดว่าใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์นี้อยู่เลย ที่สำคัญตอนนั้นแบรนด์นี้ยังเลือกใหม่ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรกอีกด้วย ต่อมาแบรนด์ Snail White เป็นพรีเซ็นเตอร์สาวสวยของนามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ ครีมอาบน้ำ ซึ่งวันเปิดตัวใหม่อวดหุ่นสวยในชุดเดรสสั้นสีขาว โชว์ลีลาอาบน้ำสุดเซ็กซี่ สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากนั้นความฮ็อตก็ฉุดไม่อยู่แล้ว เธอจึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของครีมอาบน้ำ LUX ก่อนจะสร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการสะบัดชุดคริสตัลเผยผิวจริงที่ขาวเนียนชวนหลงใหล แถมยังโชว์ลีลาการอาบน้ำสุดวาบหวิวอีกด้วย

และด้วยความที่ผิวขาวสวยนวลเนียนจนเปล่งประกาย เธอจึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ Veet โชว์วงแขนเรียบเนียน มั่นใจไม่ง้อแหนบ ต่อมาคว้าพรีเซ็นเตอร์ของ Mistine มารวมกับเหล่าตัวแม่ได้สำเร็จ ซึ่งตอนนั้นทันทีที่ปล่อยโฆษณาตัวแรกออกมา เรียกได้ว่าสาวๆ ซื้อตามจนขายดิบขายดีทีเดียวกับ มิสทิน ไนน์ ทู ไฟว์ แป้ง เวลเวท คัฟเวอร์ แพ็ค พาวเดอร์ ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่นำแป้งดินน้ำมันมาปรับปรุงสูตร และถูกเรียกว่าแป้งปิงปองชนิดไม่ต้องทารองพื้นก่อนเลย

หลังจากนั้นก็โกอินเตอร์จนฉุดไม่อยู่เมื่อแบรนด์เมคอัพระดับไฮเอนด์ของเกาหลีใต้ JSM Beauty เลือกใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยวันถ่ายโฆษณาชิ้นนี้ คุณ Jung Saem Mool เมคอัพอาร์ติสผู้ก่อตั้งแบรนด์เป็นคนแต่งหน้าให้ด้วยตัวเอง และยังดูแลเธอตลอดทั้งการถ่ายทำอีกด้วย ส่วนตัวแอดเคยไปลองแบรนด์นี้ที่ช็อปแถวกาโรซูกิล อยากบอกว่าดูดีตั้งแต่สไตล์การจัดร้าน รวมถึงทั้งแพคเก็จจิ้ง และเท็กเจอร์เลย ต่อมาหลังหมดสัญญากับทางมิสทีน ใหม่ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง L’Oreal Paris มาครบทั้งไลน์เครื่องสำอาง ไมเซล่าคลีนซิ่ง ยาสระผม และครีมบำรุงผิวหน้า โดยใหม่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของลอรีอัลปารีสเมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิคคนไทยคนแรกและคนเดียว ที่ได้ร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค 2018 และเดินรันเวย์ Mega Project บนแม่น้ำเซนน์ กลางมหานครปารีส เริ่ดเว่อร์

เธอก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ Lesasha อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งของเมืองไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้สวยครบศีรษะจรดปลายเท้าจริงๆ 

ท่าออกกำลังกายที่ ใหม่ ดาวิกา ชอบออกกำลังกายช่วงนี้เป็นประจำ เผื่อสาวๆ จะเร่งฟิตหุ่นเป๊ะตาม อิอิ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by davikah (@davikah) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by davikah (@davikah) on


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : davikah , jungsaemmool11

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยืนหนึ่งเรื่องผิวสวย! ลียองเอ แห่งแดจังกึม 47 ปีแล้ว แต่ยังสวยอมตะหน้าเด็กไม่มีเปลี่ยน

10 จุดแข็ง “นิโคลีน” สร้างผลงานประวัติศาสตร์บนเวทีมิสเวิลด์ 2018

สวยแปลกแหวกแนว! “Dain Yoon” เมคอัพผลงานแนวภาพลวงตา โดยไม่ผ่านแอป

เป๊ะไม่เปลี่ยน! “นัท มีเรีย” สวยคมเข้ม ผิวดี หุ่นฟิตเปรี๊ยะตลอดกาล

พังหรือรอด! 4 คนดังสาวสวย กับประสบการณ์สุดโก๊ะตอนลองแต่งหน้าด้วยตัวเองครั้งแรก

เทรนด์อวดผอมไม่เคยเอ้าท์! ใหม่ The Pen Challenge พิสูจน์ความบางเอวร่างน้อย

เริ่ดทุกราย! 8 ซูเปอร์สตาร์เอเชีย และคนดังฮอลลีวู้ด พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์บิวตี้

สวยลุคดี! รวม 9 ดาราหญิงไทยที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับแบรนด์บิวตี้

แมนๆ ก็เมคอัพได้! “เจมส์ ธีรดนย์” โชว์ทักษะแต่งหน้าราวกับเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพ

แชร์ทริค”แพท ณปภา”ลุคหน้ากระแบบสาวฝรั่งผิวบ่มแดดจาก JiBbie Rubiie เมคอัพอาร์ติสต์

เป็นนางฟ้าต้องอดทน! เหล่านางแบบ Victoria’s Secret ฟิตหุ่นหนักมากก่อนขึ้นรันเวย์

แมนๆ ก็เป็นได้! ดาราผู้ชาย ไทย – เทศ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์บิวตี้

ถอดสูตรเมคอัพ Everyday Look พร้อมลิสต์ 27 บิวตี้ไอเท็มคู่ใจของ “แพร วทานิกา”

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up