KRISTEN STEWART

กลิ่นหอมแนวยูนิเซ็กส์นี่แหละ ที่ทำให้ KRISTEN STEWART มูฟออนไม่ได้เลย

Alternative Textaccount_circle
KRISTEN STEWART
KRISTEN STEWART

ในหมู่สาวฮ็อตตัวท็อปของวงการ KRISTEN STEWART ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาพูดเองว่าเป็นสาวสไตล์ Gender Fluid รักได้ไม่จำกัดเพศ ไม่ต้องแปลกใจที่ใครๆ ก็หลงรักในสไตล์แฟชั่นของพวกเธอที่มีกลิ่นอายของความเป็นบอยอยู่เบาๆ รวมไปถึงเทสต์ในการเลือกกลิ่นน้ำหอมที่อาจไม่หวานเรียบร้อยตามตำรา แต่น่าสนใจด้วยสไตล์ที่มีความเป็นตัวเอง

กลิ่นหอมแนวยูนิเซ็กส์นี่แหละ ที่ทำให้ KRISTEN STEWART มูฟออนไม่ได้เลย

KRISTEN STEWART 1

“บ่อยครั้งที่ฉันเลือกใช้น้ำหอมของผู้ชาย เพราะให้มู้ดที่คลิกกับตัวเองมากกว่า โดยปกติน้ำหอมจาก Chanel มักมีความเป็นผู้หญิงสูง และเน้นกลิ่นหอมจากดอกไม้ แต่สำหรับคอลเล็คชั่น Les Eaux de Toilette ทำให้ฉันมูฟออนไม่ได้เลย เป็นน้ำหอมที่มาจากเรื่องราวน่าสนใจ ของสถานที่ต่างๆ ที่มีความสำคัญในช่วงชีวิตการทำงานในวงการแฟชั่นของ Gabriel Chanel แถมยังเป็นแนวยูนิเซ็กซ์ทั้งหมด ซึ่งมันเปลี่ยนความรู้สึกของฉันที่มีต่อน้ำหอม Chanel ไปเลย

KRISTEN STEWART 3

กลิ่นที่ชอบที่สุดในคอลเล็คชั่นนี้คือ Paris – Deauville เป็นเรื่องราวของเมืองแรกที่คุณกาเบรียลเลือกเปิดแฟชั่นบูติก กลิ่นที่ออกมา ทำให้นึกถึงเส้นทางชนบทที่มีอากาศบริสุทธิ์ เรียบง่าย แต่น่าจดจำ ฉันชอบกลิ่นหอมของเบซิลกับกลิ่นสดใสของส้มจากซิซิลี ได้กลิ่นทีไร ก็ทำให้นึกถึงช่วงวาเคชั่น เวลาที่วุ่นอยู่กับโปรเจ็กต์ที่ทำให้มีความกดดัน กลิ่นนี้เท่านั้นที่ทำให้ฉันหลุดพ้น”

KRISTEN STEWART 2
KRISTEN STEWART 4

ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 981
ภาพ : kristenstewartx

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up