‘พระองค์หญิง’ ทรงออกแบบเมคอัพคอลเล็คชั่น SHISEIDO x SIRIVANNAVARI

Alternative Textaccount_circle

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ SIRIVANNAVARI ทรงออกแบบเครื่องสำอางคอลเล็คชั่นพิเศษ “SHISEIDO X SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection” เมคอัพคอลเล็คชั่นที่เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง SHISEIDO แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และแบรนด์ SIRIVANNAVARI

คอลเล็คชั่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น SHISEIDO X SIRIVANNAVARI “Princess Hanayaka” สื่อความหมายว่า “สตรีผู้มีความสดใสและความงดงามประดุจเจ้าหญิง” ทั้งนี้เป็นเวลากว่า 2 ปีที่พระองค์หญิงทรงงานออกแบบคอลเล็คชั่นพิเศษนี้โดยทรงใส่พระทัยในทุกขั้นตอนการผลิตด้วยพระวิริยะอุตสาหะตั้งแต่การทรงเลือกสีของผลิตภัณฑ์ตลอดจนการทรงออกแบบแพคเก็จจิ้งที่โดดเด่นด้วยการนำลวดลายกราฟฟิกทรงออกแบบจากคอลเล็คชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีตมาผสมผสานเกิดเป็นลวดลายใหม่ที่มีความเรียบหรูและงดงาม

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงมีรับสั่งถึง Princess Hanayaka Collection ว่า “แบรนด์ SIRIVANNAVARI มีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียได้อย่างครบวงจร ซึ่งตรงกันกับความต้องการของทางแบรนด์ชิเซโด้ในฐานะผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและเข้าใจผู้หญิงเอเชียเป็นอย่างดี ทำให้เกิดเป็นที่มาของความร่วมมือกันในครั้งนี้ ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่เราทั้งสองต่างมีความตั้งใจที่เหมือนกัน นั่นคือการนำเสนอสิ่งที่ช่วยเผยความงามของผู้หญิงเอเชียให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ ข้าพเจ้ามีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่ง่ายต่อการแต่งเติมและสะดวกต่อการพกพา โดยสีสันที่อยู่ในตลับนั้นต้องสวยและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ใช้แต่งหน้าได้ทั้งเนเชอรัลลุคสำหรับกลางวันไปจนถึงแกลมลุคสำหรับกลางคืน ในหนึ่งพาเล็ตต์สามารถแต่งได้ทั้ง ตา แก้ม และปาก มาพร้อมเนื้อสัมผัสของเมคอัพที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างอิสระ ส่วนสีสันทั้งหมดของคอลเล็คชั่นนี้เป็นเฉดสีที่ข้าพเจ้าเลือกเองทั้งหมด โดยดูคู่สีที่เหมาะสมว่าเฉดไหนผู้หญิงแต่งแล้วสวย จากนั้นจึงนำมาผสมผสานกับลวดลายกราฟฟิกบนแพคเก็จจิ้ง ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่นแฟชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีต ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น หล่อหลอมเข้ากับรวงข้าว ผึ้ง และนกเลิฟเบิร์ด ที่มาใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบ จึงทำให้ลวดลายดูลงตัว เหมาะที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในครั้งนี้”

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จร่วมงานแนะนำเมคอัพคอลเลกชั่นพิเศษ “SHISEIDO X SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection” เมคอัพคอลเลกชั่นที่เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง SHISEIDO แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยมี มร.ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าเฝ้ารับเสด็จ

Princess Hanayaka นั้นหมายถึง “สตรีผู้มีความสดใสและความงดงามประดุจเจ้าหญิง” ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ดังนี้

Eye Color Palette (3,500 บาท)

อายคัลเลอร์พาเล็ตต์ 8 เฉดสีสุดล้ำค่า ปรากฏลวดลายการจับช่อของรวงข้าวสีทองประดับไข่มุก ท่ามกลางท้องฟ้ายามค่ำคืน จรัสประกายดวงดาวและจักรราศีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI นำมาเป็นลายประทับพ่นสีทองลงบนเนื้ออายแชโดว์ ที่เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิวของผู้หญิงเอเชีย โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มเฉดสีโกลเด้นบราวน์ของ รวงข้าว และซิลเวอร์มิดไนท์บลู สีสันของดวงดาวและท้องฟ้ายามค่ำคืน อันเป็นแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่นนี้

Face Illuminator & Blush Palette (Natural) และ Face Illuminator & Blush Palette (Glam) (2,500 บาท)

ความงดงามของลวดลายบนตลับได้รับแรงบันดาลใจมาจากมวลหมู่ภมร รวงข้าว ดอกไม้ และนกเลิฟเบิร์ด ความสดใสและความมีชีวิตชีวาดึงดูดให้เผยเสน่ห์ความงามตามธรรมชาติ ให้ปรากฏอยู่บนสองพาเล็ตต์ที่ประกอบด้วยปัดแก้มและไฮไลท์เตอร์ โดยแบ่งออกเป็น Face Illuminator & Blush Palette (Natural) บลัชออนสีเกรปฟรุตจับคู่กับ ไฮไลท์เตอร์สีอ่อนโยนของ Wild Lily และ Face Illuminator & Blush Palette (Glam) บลัชออนในโทนสีคอรัลที่จับคู่กับไฮไลท์เตอร์สีทองเพื่อพวงแก้มดูสุกปลั่งสดใส

Lip Collection (2,500 บาท)

คู่สีลิปสติกเฉดสีแดงเข้ม มอบเนื้อสัมผัสแบบซาติน และลิปสติกสีนู้ดโทนน้ำตาลเนื้อกึ่งแมตต์ ได้รับการเลือกสรรจากเฉดสียอดนิยม มาพร้อมกับแปรงทาลิปสติกของชิเซโด้ กล่องบรรจุภัณฑ์ปรากฏลวดลายของสวนดอกไม้ ผึ้ง และนกเลิฟเบิร์ด อันเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบกราฟฟิกให้กับคอลเล็คชั่นนี้

ภายในงานเปิดตัว SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection มีการสาธิตการแต่งหน้าโดย คุณภูวษา พรธรรมฉัตร และ คุณกมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ติสต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมบอกเล่าถึงคอนเซ็ปต์การแต่งหน้าในครั้งนี้ ให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ก่อนปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยมี นวลพรรณ ล่ำซำ, วรรณี ศิริประภารัตน์, มัทณี พึ่งวีรวัฒน์, มัสรินณีย์ สุนทรเศวต, พัชรพิมล ยังประภากร,จิตติมา เรืองรัตนากร และมัลลิกา จงวัฒนา ร่วมงานและสัมผัสกับเมคอัพสีสันในคอลเ็คชั่นนี้อย่างใกล้ชิด สำหรับ Princess Hanayaka Collection เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ที่ เคาน์เตอร์ ชิเซโด้ 40 สาขา ทั่วประเทศ, SIRIVANNAVARI Pop up Store ณ King Power รางน้ำ, King Power ทุกสาขา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up