พลิกโฉมแผ่นมาส์กหน้าแบบเดิม “เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ” เทียบเท่าทำสปาแค่ 90 วินาที

Alternative Textaccount_circle

มีไอเท็มใหม่ดีงามเว่อร์วังอลังการมาเม้ามอยส์ให้คันไม้คันมืออยากเสียตังค์กันจ้า เพราะมีนวัตกรรมแผ่นมาสก์หน้าจากเกาหลีผสานกับเทคโนโลยีความงามจากสวีเดน FOREO เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ UFO™ – UFO™ Smart Mask (ยูเอฟโอ -สมาร์ทมาสก์) ออกมาให้สาวๆ ดูแลผิวหน้ากันค่ะ รับรองว่าถ้าให้แอดสาธยายความดีงามของเจ้าเครื่องนี้ล่ะก็ บอกเลยว่าต้องอยากได้กันแน่ๆ

เรื่องของเรื่องคือ ปีที่ผ่านมากระแสแผ่นมาสก์หน้ามีความร้อนแรงที่สุดในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แถมยังเป็นคำที่มีการค้นหามากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในกูเกิ้ลอีกด้วย แถมยังมียอดจำหน่ายออนไลน์มากกว่า 40% จากผลิตภัณฑ์ความงามทั่วโลก บริษัทนวัตกรรมความงามจากสวีเดนจึงได้เปิดตัวเครื่องมาส์กหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีความงามใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่าUFO™ ในประเทศไทยไปเมื่อวันก่อน ซึ่งผลิตภัณฑ์ UFO™ คือมาสก์บำรุงผิวหน้าอัจฉริยะเจ้าแรกของโลกที่บำรุงผิวหน้าเทียบได้กับการทำสปาภายในเวลาเพียงแค่ 90 วินาที ผสานกับเทคโนโลยีแสง LED ในการดูแลผิวหน้าควบคู่กับการระบบความเย็น ระบบความร้อน และระบบการสั่นสะเทือนแบบที-โซนิค ที่สั่งงานผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของตัวเอง

ซึ่ง FOREO คือผู้ปฏิวัติในการนำนวัตกรรมแผ่นมาสก์หน้าจากเกาหลีผสานเข้ากับเทคโนโลยีความงามที่ดีที่สุดจากประเทศสวีเดน จนเกิดเป็นเครื่องมาส์กหน้าอัจฉริยะรายแรกของโลก ซึ่งจะทำให้ผู้ที่สนใจดูแลผิวหน้าได้สัมผัสประสบการณ์ในการดูแลผิวระดับเดียวกับสปาสุดหรูได้ภายในบ้านของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ UFO™ ในเวลาเพียงแค่ 90 วินาที นับว่าเป็นการพลิกโฉมหน้าของวงการแผ่นมาส์กหน้าแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง

“คนนับล้านทั่วโลกได้รับความสุขจากการมาส์กหน้า แต่แค่แผ่นมาส์กที่เปียกและเย็นมันเพียงพอแล้วหรือยังสำหรับทศวรรษนี้?” Paul Peros (มร.พอล เปโรส์) ประธานบริหารบริษัท FOREO กล่าว “หลังจากการพัฒนาถึง 4 ปีนักออกแบบและผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคของ FOREO ได้พิสูจน์ให้เห็นว่ายังมีหนทางที่ดีกว่า แถมผลลัพธ์ที่ได้ยังเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากอีกด้วย” ในที่สุดผลิตภัณฑ์ UFO™ (Ur Future Obsession) ของ FOREO ก็ได้ถูกเผยโฉมต่อสาวไทย พร้อมด้วยงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่เซโฟรา (SEPHORA) ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ (EmQuartier) ผลิตภัณฑ์ UFO™ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 9,999 บาท

ผลิตภัณฑ์ UFO™ ของ FOREO สามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกภายในเวลาเพียงแค่ 90 วินาที แถมยังช่วยผลักสารอาหารที่สำคัญจากแผ่นมาสก์ให้ทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอและสามารถดูดซึมลงสู่รูขุมขนได้ลึกยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยทำให้ส่วนผสมที่สำคัญในการดูแลปรนนิบัติผิวหน้า ซึ่งทำเกิดผลลัพธ์ที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ใช้เทคโนโลยีถึง 6 เทคโนโลยี ได้แก่: เทคโนโลยี ไฮเปอร์ อินฟิวชั่น (Hyper-infusion), เทคโนโลยีการสั่นที-โซนิค (T-Sonic™), ระบบความเย็น และระบบแสง LED 3 สี (แสงสีน้ำเงิน, แสงสีเขียว และแสงสีแดง) เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์การทำสปาสุดหรูที่บ้านด้วยตัวคุณเอง แทนการใช้แผ่นมาสก์หน้าแบบเก่าที่เหนียวเยิ้มและต้องนั่งคอยเป็นเวลาอย่างน้อย 20 นาทีกว่าจะเสร็จ

  • ด้วยการใช้เทคโนโลยี ไฮเปอร์ อินฟิวชั่น (Hyper-infusion) ผสานกับความร้อนเพื่อเปิดรูขุมขน และด้วยระบบการสั่นแบบที-โซนิค (T-Sonic™) ซึ่งช่วยให้สารอาหารที่สำคัญในการบำรุงผิวหน้าสามารถซึมซาบได้ อย่างล้ำลึกยิ่งกว่าเดิม และระบบความเย็นจะทำหน้าที่ในการกระชับรูขุมขนเพื่อกักเก็บสารอาหารที่สำคัญเหล่านั้นและทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้น
  • ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมกับระบบแสง LED เพื่อการบำรุงและแก้ไข 3 ปัญหาหลักของผิวหน้า ซึ่งประกอบไปด้วยการต่อต้านริ้วรอย (LED แสงสีแดง), ช่วยให้ผิวกระจ่างใส (LED แสงสีเขียว) และป้องกันการเกิดสิว (LED แสงสีน้ำเงิน)
  • ขั้นตอนการบำรุงแต่ละประเภทร่วมกับแผ่นมาร์กที่ได้รับการเลือกนำมาใช้ล้วนแล้วแต่ได้รับการคัดสรรการผสมผสานอย่างพิถีพิถันของอุณหภูมิ และความระดับการสั่น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อการนวดผ่อนคลายผิวหน้า
  • ตัวเครื่องจะมีการทำงานร่วมกับแผ่นมาสก์หน้าที่มีการคิดค้นขึ้นมาสำหรับ UFO™ โดยเฉพาะแผ่นมาสก์หน้าเหล่านี้จะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของคุณจะไร้ที่ติตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ซึ่งแผ่นมาส์กแต่ละสูตรได้ถูกออกแบบโปรแกรมการบำรุงผิวหน้าที่มีความเฉพาะตัวที่มีแตกต่างกันคู่กับเครื่อง UFO™ ซึ่งจะเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการดูแลความงามในแต่ละวัน UFO™ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแผ่นมาสก์ ด้วยการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และส่วนผสมที่ใช้ในการบำรุงที่มาจากธรรมชาติ
  • ผลิตภัณฑ์มาสก์อัจฉริยะ UFO™ ทั้งหมดได้รับการผลิตขึ้นในประเทศเกาหลี ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและแผ่นมาสก์หน้า โดยใช้วัสดุไมโครไฟเบอร์ที่มีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ แต่ละสูตรล้วนแล้วแต่ได้รับการสรรสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว แถมยังปราศจากพาราเบนส์ (Parabens), สารกันเสีย, ซิลิโคน, สารจับประจุในน้ำ (disodium EDTA) และน้ำมันแร่ ที่ล้วนแล้วแต่ให้ผลเสียต่อผิว ซึ่งมักพบได้ในแผ่นมาสก์หน้าส่วนมากในท้องตลาด

สำหรับแผ่นมาสก์หน้าอัจฉริยะ (UFO™ Smart Masks ) UFO™ ผลิตจากไมโครไฟเบอร์ที่มีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ผสมผสานด้วยสารสกัดจากพืชและผลไม้, น้ำมันสกัดเข้มข้นและน้ำจากดอกไม้ธรรมชาติ แผ่นมาสก์แต่ละแบบจะถูกจับคู่กับโปรแกรมการบำรุงผิวหน้าแบบพิเศษของ UFO™ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแผ่นมาสก์ ในปัจจุบันจะมีแผ่นมาสก์ที่เปิดตัวอยู่สองแบบด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วย

  • แผ่นมาสก์ ‘Make My Day’ ประกอบไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) และสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Red Algae) เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกพร้อมการปกป้องผิวจากมลภาวะเพื่อความกระจ่างใส การบำรุงผิวของ UFO™ จะเริ่มต้น 30 วินาทีแรกด้วยการใช้อุณหภูมิและแสงจาก LED สีแดงเพื่อเตรียมผิวและขยายรูขุมขน ใน 30 วินาทีต่อมา จะเป็นการใช้ระบบการสั่น ที-โซนิค พอลเซชั่น (T-Sonic Pulsations) เพื่อให้ผิวหน้าสามารถดูดซึมสารอาหารที่อยู่ในแผ่นมาสก์ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 30 วินาทีสุดท้ายจะเป็นการใช้ระบบการบำรุงด้วยแสง LED สีเขียว และระบบสั่นความถี่ต่ำ เพื่อปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า
  • แผ่นมาสก์ ‘Call It A Night’ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากโสมและน้ำมันมะกอกเพื่อการบำรุงและฟื้นฟู -ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่จะช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืน การบำรุงจะเริ่มต้น 30 วินาทีแรกด้วยคลื่นสั่นสะเทือน T-Sonic ความถี่สูง ผสมผสานกับการบำบัดด้วยอุณหภูมิและแสง LED สีแดง เพื่อให้สารสกัดเหล่านี้สามารถซึมซาบลงสู่ใต้ผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากนั้นจะสลับมาใช้คลื่นสั่นสะเทือน T-Sonic ความถี่ต่ำ, พร้อมด้วยแสง LED สีแดงอีกครั้ง และหยุดการบำบัดด้วยอุณหภูมิปกติ โดยจะเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของโลหิตและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า

ฟังก์ชั่นการใช้งานแอพพลิเคชั่น (Application) สามารถเข้ากับรูปแบบการดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย สามารถเชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่น ฟอริโอ้ ฟอร์ ยู (FOREO For You) สามารถใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ดังกล่าวได้อย่างสูงสุด โปรแกรมการบำรุงผิวหน้า เมค มายด์ เดย์ (Make My Day) และ คอล อิท อะ ไนท์ (Call It a Night) จะถูกตั้งโปรแกรมเอาไว้อยู่แล้วในตัวอุปกรณ์ จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น การใช้งานอุปกรณ์ร่วมกับแผ่นมาสก์หน้า UFO™ จะทำงานสอดประสานกันราวกับวงดนตรีออเคสตร้า แผ่นมาสก์หน้าทั่วไปจะเปรียบเหมือนได้กับการบรรเลงดนตรีโดยเครื่องดนตรีเพียงชิ้นเดียว แต่ UFO™ จะช่วยทำให้วงซิมโฟนีทั้งวงสามารถบรรเลงดนตรีได้อย่างพร้อมเพรียงกัน

แอพพลิเคชั่นจะมีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และยังสามารถ

  • ควบคุมความระดับการสั่นแบบ T-Sonic
  • ควบคุมความเข้มของแสง
  • ควบคุมความร้อน/ความเย็น

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ UFO™

  • เวลาที่ใช้ในการบำรุงผิวหน้าเพียง 90 วินาที เทียบกับ 20 นาทีสาหรับแผ่นมาสก์หน้าทั่วไป
  • เทคโนโลยี ไฮเปอร์ อินฟิวชั่น (Hyper – Infusion Technology): การใช้ความร้อน, ความเย็น และแรงสั่นสะเทือนแบบ T-sonic
  • การบำบัดโดยใช้แสง LED สี แดง เขียว และน้ำเงิน
  • แสงLED สีแดง: ลบเลือนริ้วรอยแห่งวัย และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน
  • แสงLED สีเขียว: ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใส และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • แสงLED สีน้ำเงิน: ฆ่าเชื้อแบ็คทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
  • แผ่นมาสก์ UFO™™ แต่ละแบบจะมีโปรแกรมในการบำรุงผิวหน้าเฉพาะของตัวเอง
  • ควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น ฟอริโอ้ ฟอร์ ยู (FOREO For You) ร่วมกับแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าอัจฉริยะ
  • ชาร์จไฟโดยใช้ USB และกันน้ำ 100% พร้อมด้วยการรับประกัน 2 ปี

วิธีการใช้งาน:

  1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น FOREO ได้ทั้ง ระบบปฏิบัติการ Android หรือ IOS
  2. กดปุ่ม เปิด/ปิด (ON/Off) ค้างไว้ 3 วินาทีเพื่อทำการเชื่อมต่อ UFO™ กับแอพพลิเคชั่น FOREO ของเรา ไฟสีขาวจะปรากฏขึ้นเมื่อ UFO™ ได้รับการแพร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  3. การติดแผ่นมาสก์เข้ากับ UFO™ ปฏิบัติตามขั้นตอนเพื่อติดแผ่นมาสก์ และสแกนบาร์โค้ดของแผ่นมาสก์ โปรแกรมการบำรุงของแผ่นมาสก์ดังกล่าวจะถูกเชื่อมโยงเข้ากับเครื่องมาส์กหน้าอัจฉริยะ UFO™ ของคุณ
  4. เพลิดเพลินไปกับการบำรุงผิวหน้า 90 วินาที: ค่อยๆ เลื่อน UFO™ ไปบนผิวหน้าที่สะอาดและแห้ง และทำการนวดเบาๆ ด้วยการเคลื่อนที่เป็นวงกลม การเปลี่ยนขั้นตอนในการบำรุงจะมีการเตือนด้วยการสั่นแบบเร็ว 2 ครั้ง การสั่นแบบเร็ว 3 ครั้งจะหมายถึงสิ้นสุดโปรแกรมการบำรุงผิวของคุณ
  5. ใช้นิ้วมือ หรือ LUNA™ 2 Anti-aging function ค่อยๆ นวดสารบำรุงที่ยังเหลืออยู่บนผิวหน้าของคุณจนกว่าจะดูดซึมจนหมด ตามด้วยครีมบำรุงผิวที่คุณโปรดปราน
  6. ทิ้งแผ่นมาสก์และทำความสะอาด UFO™ ด้วยน้ำไหลผ่าน และซับเบาๆ ให้แห้งด้วยผ้าขนหนู

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.foreo.com


เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ :  FOREO

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผิวดีเกินเรื่อง! ลอง 5 วิธีมาสก์หน้าให้ถูกจังหวะ สวยเพียงข้ามคืนจนใครๆ ต้องทัก

5 มาสก์หน้า ใช้แล้วผิวสวย…ไม่ต้องร้องเพลงเพราะก็ใส่มาสก์ได้นะ

กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกัน! รวมดาว 10 มาสก์หน้าฟื้นฟูผิวที่สาวๆ ควรลองสักครั้ง

ปัญหาเยอะ เดี๋ยวก็มันมาก เดี๋ยวก็แห้งเว่อร์ ลองสูตรมาสก์หน้าธรรมชาติแบบ “อ้อมแอ้ม – ศรัณย์ภัค” กัน

5 ตัวช่วยฉุกเฉิน!! ฟื้นบำรุงผิวพังฉบับด่วนจี๋ด้วยมาสก์หน้าสูตรอ่อนโยนที่ควรมีติดบ้านไว้

7 สูตรมาสก์หน้าธรรมชาติฉบับดีไอวายหาง่ายจากก้นครัว

ตอบข้อสงสัย…มาสก์หน้าทุกวันได้หรือเปล่า? พร้อมแนะนำมาสก์สูตรเด็ด 5 แบรนด์ดัง

น่าลอง..แปลกแต่ดี! “หอมแดง” ช่วยลดสิวผด สิวอักเสบ ฆ่าเชื้อสิวได้ด้วย

ผิวดี..เพราะมีสเต็ป! สาธิต 7 ขั้นตอนลบเมคอัพให้ผิวคลีนอย่างถูกวิธี

ให้เวลาผิวกันเถอะ! TBC Deluxe Course นวดหน้าเพื่อผิวอ่อนเยาว์ฉบับสาวญี่ปุ่น

เติมอาหารให้ผิวกัน! รีวิว Oxynegy Treatment อัพหน้าให้นุ่มชุ่มชื่น ดูไบร์ทขึ้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up