SEPHORA ปักหมุดจุดหมายปลายทางนักช้อป สาขาใหม่ ICONSIAM ที่ๆ ใครๆ ก็ไปกัน

Alternative Textaccount_circle

SEPHORA บิวตี้สโตร์ยักษ์ใหญ่สัญชาติฝรั่งเศส ปักหมุดสาขาใหม่อย่างยิ่งใหญ่ที่ ICONSIAM เตรียมเอาใจเหล่าบิวตี้ ช้อปเปอร์ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์แบรนด์ดังระดับโลก กว่า 80 แบรนด์ พร้อมไฮไลท์สำคัญกับโซนใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

สาขา ICONSIAM ถือเป็นสาขาใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ตั้งอยู่บริเวณชั้น M จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของการช้อปปิงริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร ที่เป็นศูนย์รวมความมหัศจรรย์ทางด้านศิลปวัฒนธรรมไทยซึ่งผสมผสานอย่างกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้งและความบันเทิง ซึ่งเปิดให้เหล่าบิวตี้ ช้อปเปอร์ (Beauty Shopper) ได้มาสนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ เทรนด์ล่าสุดของโลกความงาม

ที่นี่เป็นสาขาที่มีไฮไลท์พิเศษที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ เน้นความเป็น Experiential Store ให้ลูกค้าเกิดประสบการณ์ร่วม โดยเป็นสาขาแรกที่มี Skincare Consultancy Service การให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก Beauty Advisor ที่มีความชำนาญ ณ บริเวณ Skincare Bar นอกจากนี้ยังสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ (Touch & Try) ที่สนใจได้จนกว่าจะพอใจ รวมถึงการสร้างความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ SEPHORA Collection ที่มีเฉพาะสาขาไอคอนสยามเท่านั้น ได้แก่ เซ็ต Makeup to Go พร้อมสวยทุกสถานการณ์ เซ็ต #Lipstories Best Seller รวมสียอดนิยมจาก #Lipstories เซ็ต Travel Essentials รวมฮิตสินค้าต้องมีระหว่างเดินทางไม่ว่าจะเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ แชมพู และลิปบาล์ม รวมไปถึงสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก

ด้านการออกแบบสำหรับ SEPHORA สาขานี้ ได้เพิ่มดิจิทัลฟังก์ชั่น อาทิ จอแอลอีดีขนาดใหญ่ เพื่อนำเสนอไฮไลท์ของแต่ละแบรนด์ หรือสินค้าเซ็ตพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานและสื่อถึงความเป็นตัวตนของ SEPHORA ได้มากขึ้น

สำหรับงานเปิดตัว SEPHORA สาขา ICONSIAM นั้น ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “It’s me BEAUTY ICON” เพราะใครๆ ก็สามารถเป็นบิวตี้ ไอคอนได้ นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการรวมตัวเหล่า “BEAUTY ICON” โดยมีบิวตี้ ไอคอนระดับประเทศอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” มาร่วมสร้างปรากฏการณ์กับโชว์ชุด It’s Me Beauty Iconic ร่วมด้วย โมเม-นภัสสร บูรณศิริ บิวตี้ เอนฟลูเอนเซอร์แห่งยุค และเหล่าบิวตี้ เอนฟลูเอนเซอร์อีกมากมาย นอกจากนี้ SEPHORA ยังสร้างการรับรู้ทางโซเชียล มีเดียด้วยแฮชแทค #เซโฟราเล่นใหญ่ไอคอนสยาม และ #SephoraIconSiam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up