รู้สึกอกหัก…ต้องรีบกักตุน! เมื่อแบรนด์สกินแคร์คุณภาพดี The Ordinary ประกาศปิดตัว

Alternative Textaccount_circle

เป็นเรื่องที่น่าติดตามอยู่ว่าจะปิดชัวร์หรือไม่ สำหรับแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังขวัญใจสาวๆ สายสกินทั่วโลก เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นเดือน Brandon Truaxe ผู้ก่อตั้งแบรนด์ The Ordinary ได้โพสต์คลิปและข้อความลงอินสตาแกรมไว้ว่า

เมื่อแบรนด์สกินแคร์ดีๆ อย่าง The Ordinary ประกาศปิดตัวลงชั่วคราว

“Without filters. A revolution is coming. Every one of you who has been laughing aT me will with certainty face criminal prosecution. Estée Lauder Companies Inc. has been the biggest stock promotion. Richard Duntas, Bernard Ass (LVMH), Marica “Tracy” (Bliss, Remedè, Soaper Due Per Shoe), Hyatt (Grand Hyatt, Andaz, er al), Marriott (St. Regis, W, Marriot, et al), So many porn “studios”, nearly all @deciem employees, most of “Hollywood”, Gill Sinclair, India Knight, Caroline Hirons, India Knight, RBC, BMO, Boots, KKR, most of the Lauder family, Estée Lauder Companies Inc., Karim Kanji, Antonio Tadrisi, DF Mc, LVMH, Dia Fooley, Michael Davidson, Hanif, Zark Fatah, Inditex (Zara, Massimo Dutti, etc), H&M, $100 monkey, Too Faced (founders too), TSG, Alshaya, Amanresorts, Erwin Zecha, Oliver Zecha, Steven R Riddle, the Coc and Corcky managers, PRIDE organizers, IT Cosmetics, Nicola L ReadingTons, all of Dishoom, All of Delaunay, David Yurman, Tom Ford, Tim Cooke. McKesson, Rexall, Jamin Asaria, David Jackson, York Heritage and others — sentencing doesn’t begin with any point but sentences like this one do. Ben Affleck, Brad Pitt, George Clooney, Michael Less, Stephen Spellberg e.T., AON are also included with certainty. ARGO stood for “Ali Roshan GO”. You idiots. Father, please please be safe if you can for the next few hours. I love you all. -Brandon (RIYADH, please be EXTREMELY CAREFUL in the next few hours). Aurora (TSX) : you are finished. Michael Basler, Gordon Wilde, David Trinder, Eric Jacobs, Allan Gerlings, Dalton Pharma SS, Michael OH CON ELLE, Charm IS T A 007, Robert Jones, Cascade, Prince Al Walid, The White Company, Obagi (brand and doctor), Freedom Health, ESHO-isT, Alexandru Serban and baggage, Apotex: Goodbye also. Peace is coming. ???????? ????. It’s clear now. @esteelaudercompanies @richardbranson @realdonaldtrump @gowlingwlg_ca @zuck @musicianjessecook, et. al.”

ซึ่งตอนนี้โพสต์ดังกล่าวได้หายไปแล้วจ้า โดยใจความคร่าวๆ จากข้อความนี้คือ Brandon Truaxe ต้องการจะสื่อถึงสาเหตุของการปิดตัวในครั้งนี้ที่ดูสับสนอยู่บ้างว่า “อาจปิดกิจการชั่วคราวเป็นเวลาประมาณราวๆ 2 เดือน หรือตามที่จะมีประกาศออกมาอีกครั้ง โดยในคลิปยังมีระบุอีกว่ากิจการในเครือ Deciem (ซึ่ง The Ordinary เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในเครือของ Deciem) อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการทุจริต การฉ้อโกงด้านการเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย ตลอด 13 ปีที่ผมต้องอดทน และผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ ผมถูกพูดถึงล้อเลียนในแง่ไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหนังโป๊ พ่อค้ายา และต่างๆ นานาถึง 13 ปี และวันนี้มันได้จบลงแล้ว”

ทั้งนี้ The Ordinary เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นที่นิยมในหลายประเทศ รวมทั้งในไทย เนื่องจากราคาที่ไม่แพง จับต้องได้ และมีคุณภาพพรีเมี่ยม ส่วนที่มาของแบรนด์นี้ที่หลายคนอาจยังไม่ทราบ The Ordinary เป็นแบรนด์ในเครือของ Deciem บริษัทสกินแคร์จากประเทศแคนาดา ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดย Brandon Truaxe หนึ่งในผู้บริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์ และ The Ordinary เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2016 โดดเด่นในเรื่องคุณภาพ ผลิตภัณฑ์เน้นจุดขายที่ส่วนประกอบที่ให้ผลลัพธ์ได้สูง แต่ราคาน่ารักหลักร้อย และบรรจุภัณฑ์ของ The Ordinary นั้นเหมือนกันแทบจะทุกสูตร ไม่เหมือนกันเพียงแค่ฉลากที่บ่งบอกว่ามีส่วนประกอบของอะไรบ้างเพียงเท่านั้น ตัวท็อปต้องยกให้ เซรั่ม The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% ที่เป็นไอเท็มขายดีของแบรนด์นี้ และยังมีตัวอื่นๆ ที่ขายดีไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นยังไง คงต้องรอติดตามดูว่าจะกลับมาวางขายเป็นปกติเมื่อไหร่อีกครั้ง

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : deciem , #theordinaryskincare

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใช้เองชอบเอง! “สรัย วัชรพล” ชี้เป้า 7 สกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้เป็นประจำ

แชร์สเต็ปดูแลผิวแพ้ง่าย..สไตล์เซเลบสาว “เอย-ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”

5 สเต็ปสวยเป๊ะจาก “มิลค์กี้-จิราภา” เซเลบริตี้ สาวหน้าหวานฝีมือเมคอัพไม่แพ้ช่างอาชีพ

เปิดเคล็ดลับความสวยของเซเลบสาว “มีมี่ – อนงค์นาฏ” ครบทุกสเต็ปแบบไม่ต้องพึ่งทางลัด

สวยมีเสน่ห์ “แมท – ภีรนีย์” ผิวขาวใสกับเคล็ดลับดูแลผิวแบบบ้านๆ พร้อมทริคหุ่นเป๊ะ

ส่องลุค ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ ลูกสาวสุดฮ็อตของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด อดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก

น่ารักจิ้มลิ้ม! ส่อง Ella Gross นางแบบเด็กลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ศิลปินฝึกหัดค่าย YG

สวยไม่ต้องปกปิด! Swantje Paulina นางแบบหน้าสวยมาก แต่มีกระขึ้นเต็มใบหน้า

ฟิตอย่างหนัก…อกกลับแฟบ “เมจิ อโณมา” มีความลับของนางแบบฟิตเนสมาบอก

รวม 6 นางแบบ สวยเพอร์เฟ็คในมุมที่แตกต่างจากคนทั่วไป

ปลุกพลังบวก! แนวคิดสวยสตรองของ ‘ปอย ตรีชฎา’ และ ‘ญาญ่า อุรัสยา’

“เมย์ เฟื่องอารมย์” คุณแม่คนสวยของน้องมายู กับทริคผิวสวย สดใส ดูเด็กตลอดเวลา

40 ยังเป๊ะไม่เปลี่ยน! “ตอง ภัครมัย” ครบเครื่องทั้งความสาว สวย แซ่บ

อยากหุ่นดีอย่าขี้เกียจ! “ออร์แกน” แนะเทคนิคเฟิร์มเฉพาะส่วน ไม่เอาแบบผอมเกินไป

ใช้เองชอบเอง! “สรัย วัชรพล” ชี้เป้า 7 สกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้เป็นประจำ

สวยไม่สร่าง ดูดีไม่เปลี่ยน “แหม่ม – คัทลียา” แนะเคล็ดลับหน้าเด็กกว่าอายุจริง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up