Emma Clinic

การันตีความปัง! “Teardrop” จมูกทรงหยดน้ำจาก Emma Clinic คว้ารางวัล Iconic Individual Rhinoplasty For Beauty จากนิตยสารแพรว 2 ปีซ้อน ตอกย้ำเทรนด์ศัลยกรรมมาแรงแบบข้ามปีของสาวไทย

Emma Clinic
Emma Clinic

การันตีความปัง! “Teardrop” จมูกทรงหยดน้ำจาก Emma Clinic คว้ารางวัล Iconic Individual Rhinoplasty For Beauty จากนิตยสารแพรว 2 ปีซ้อน ตอกย้ำเทรนด์ศัลยกรรมมาแรงแบบข้ามปีของสาวไทย

ไม่อัปเดตไม่ได้เลย กับเทรนด์ความสวยต้อนรับปี 2022 ที่ต้องบอกว่าเป็นกระแสมาแรงแบบข้ามปีจริงๆ สำหรับการทำจมูกทรงหยดน้ำ ของ Emma Clinic หรือทรง Teardrop ที่เราได้ยินกันมาพักใหญ่ เพราะเป็นทรงจมูกยอดฮิตของสาวไทยและเป็นตัวแม่ของวงการในเรื่อง “สวยแบบธรรมชาติ ดูดีในทุกองศา” จนล่าสุดคว้ารางวัล Iconic Individual Rhinoplasty For Beauty รางวัลความงามด้านการเสริมจมูก จากนิตยสารแพรวไปครอง แถมยังเป็นการครองแชมป์รางวัลนี้ถึง 2 ปีซ้อน ตอกย้ำถึงความสวยเป๊ะปังที่ได้รับการยอมรับ และเป็นกระแสมาจนถึงวันนี้

Emma Clinic

เมื่อพูดถึง Emma Clinic หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าที่นี่มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนว่า “เราทุกคนสามารถสวยที่สุดได้ในแบบของตัวเองได้” ซึ่งจมูกทรงหยดน้ำเรียกว่าเป็นทรงจมูกที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้อย่างตรงจุดมากๆ ด้วยลักษณะของรูปทรงที่บริเวณตรงปลายจมูกจะพุ่งออกนิดๆ แบบไม่มากไปหรือน้อยไป อยู่ในจุดที่ให้ความสวยแบบธรรมชาติ และรับกับใบหน้าของสาวไทยรวมไปถึงสาวเอเชียได้เป็นอย่างดี จนมีรีวิวมากมายที่หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาพูดถึงกันในวงกว้าง รวมถึงทีมแพทย์ของ Emma Clinic ที่เน้นเรื่องความเชี่ยวชาญมาเป็นอันดับต้นๆ โดยคุณหมอทุกท่านจะให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของแต่ละบุคคล เพื่อออกแบบความสวยที่เหมาะกับแต่ละคน พร้อมทั้งให้คำแนะนำและคำปรึกษากับทุกคนอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน

Emma Clinic

นอกจากนี้ Emma Clinic ยังโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความปลอดภัย และได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของการศัลยกรรมจมูกเท่านั้น ยังมีเรื่องของการปรับรูปหน้า เสริมคาง และอื่นๆ ที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นในแบบของตัวเองได้แบบครบ จบจริง คุ้มค่าทุกเม็ดเงิน และไม่ต้องแก้บ่อย จึงไม่แปลกใจว่าทำไมสาวๆ หลากหลายวงการ ทั้งเซเลบริตี้ อินฟลูเอ็นเซอร์ เน็ตไอดอล และสาวๆ ที่อยากเพิ่มความมั่นใจ ต่างก็ชื่นชอบและพูดถึง Emma Clinic กันขนาดนี้

Emma Clinic

ถึงเวลาที่คุณจะพิสูจน์เรื่องนี้ด้วยตัวเองแล้ว อย่ามัวแต่รอ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางต่างๆ เหล่านี้

Website : www.emmaclinicthailand.com

Facebook : Emmaclinicthailland

Line : @emmaclinic

 

สาขาแพรกษา โทร. 063-235-9094

สาขาอโศก โทร. 095-746-2823

สาขาพระราม 2 โทร. 064-192-2823

Praew Recommend

keyboard_arrow_up