ตอง ภัครมัย

40 ยังเป๊ะไม่เปลี่ยน! “ตอง ภัครมัย” ครบเครื่องทั้งความสาว สวย แซ่บ

Alternative Textaccount_circle
ตอง ภัครมัย
ตอง ภัครมัย

เพิ่งอวสานไปหมาดๆ เลยสำหรับละครเรื่องระบำมาร ตอนจบนี่ยอดทวิตเตอร์พูดถึงละครรัวๆ เลย โดยเรื่องนี้จะได้เห็นการแสดงของสาว “ตอง ภัครมัย” ที่คัมแบ็คกลับมาแสดงเต็มตัวหลังจากห่างหายจากหน้าจอไปนานอีกครั้ง แม้ก่อนหน้านี้อาจจะมีเล่นซีรี่ส์ของคลับฟรายเดย์ด้วยบ้างประปราย และตอนจบระบำมารนี่แหละค่ะ ที่สาวตองซึ่งรับบทเป็นสาทินี ต้องกลายเป็นอัมพาต ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ แต่สิ่งที่ถูกพูดถึงกลับเป็นข้อความที่หนุ่มแบงค์ อาทิตย์ พระเอกของเรื่อง ได้ทวิตเตอร์แซวไว้ว่า “พี่นีครับ พี่นอนเป็นอัมพาตแบบนี้ ใครแต่งหน้าให้พี่เหรอครับ หน้าเต็มมากกก #ระบำมาร”

ซึ่งก็มีแฟนคลับละครเรื่องนี้เข้ามาตอบคอมเม้นต์แซวกลับจำนวนมาก บ้างก็ว่าเป็นฝีมือน้องณิรินที่รับบทเป็นลูกสาว หรือหนุ่มแบงค์ที่รับบทเป็นน้องชายมาแต่งหน้าให้หรือเปล่าน้า เอาเป็นว่าในละครใครจะแต่งหน้าให้ไม่รู้ แต่ในชีวิตจริง แพรวดอทคอม มีเคล็ดลับจากสาวตองมาฝาก ว่าทำไมอายุ 40 ปีแล้วแต่หน้ายังดูเด็กไม่ค่อยเปลี่ยน

“ตองพยายามดูแลตัวเองสม่ำเสมอ ทาครีมประจำ ล้างหน้าให้สะอาดอันนี้สำคัญ เพราะผู้หญิงอย่างเราเนี่ย ข้อผิดพลาดเลยคือนอนไปทั้งเครื่องสำอาง บางคนนี่ขนตาไม่ล้างเลย จริงๆ ไม่ได้เลยนะ เครื่องสำอางส่วนใหญ่มีสารเคมี จะทิ้งไว้อยู่บนหน้าไม่ล้างออกเลยยิ่งไม่ดีต่อผิว แล้วถ้าเรารู้ว่าเรามีปัญหาด้านไหนก็ควรปรึกษาคุณหมอไปเลย อย่างตองถ้าเป็นสิว ฝ้า กระ รีบไปหาคุณหมอเลย และอีกอย่างตองเป็นคนโชคดี เพราะที่บ้านตองเองอาจจะยีนดีด้วย คุณพ่อคุณแม่ 60 กว่าปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ดูแก่ตามวัยเลย”

“ส่วนการดูแลรูปร่างตอนที่ถ่ายละครเรื่องระบำมารล่าสุดนี้ จริงๆ ตองอ้วนขึ้นมา 10 โล แต่ตองโชคดีที่เป็นคนหน้าเล็ก คนอื่นก็เลยไม่ทันสังเกตหรือไม่รู้สึกว่าตองอ้วนขึ้น ซึ่งตอนนี้น้ำหนักก็ลดลงแล้ว เพราะตองกินแป้งน้อยลง วิ่งค่ำๆ บ้าง วิ่งก่อนนอนบ้าง ตอนนี้น้ำหนักก็เลยโอเคแล้ว จริงๆ ถ้าตองไม่เป็นดาราอยากเป็นนักชิมนะ ตองเป็นคนกินเก่ง แต่พอทำงานด้านนี้ก็เลยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษจะกินตามใจปากไม่ได้”

“ส่วนภาพลักษณ์อาจจะดูเป็นคนสาวเปรี้ยว แต่จริงๆ ตองเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวและไม่ดื่มแอลกอฮอล์ อาจจะออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่ไม่ดื่มแน่นอน ถ้าดื่มก็ดื่มโค้กซีโร่แทน”


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : pakkaramai , twitter : artitbank , CH7

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องลุค ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ ลูกสาวสุดฮ็อตของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด อดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก

ส่องสไตล์ Kelsey Merritt นางแบบฟิลิปปินส์คนแรกที่ได้เดินรันเวย์ Victoria’s Secret

รันเวย์เตรียมเปิดรับ “แอลลี่ อชิรญา” ยิ่งโตยิ่งฉายแวว ออร่านางแบบ แรงมาก

ไม่ด้อยกว่าใคร! Aaron Philip นางแบบข้ามเพศสุดสตรอง แม้พิการก็ทำงานได้

รันเวย์ใกล้เดือด! ส่องนางแบบที่จะเข้าร่วมแคสติ้ง Victoria Secret Fashion Show 2018

น่ารักจิ้มลิ้ม! ส่อง Ella Gross นางแบบเด็กลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ศิลปินฝึกหัดค่าย YG

สวยไม่ต้องปกปิด! Swantje Paulina นางแบบหน้าสวยมาก แต่มีกระขึ้นเต็มใบหน้า

ฟิตอย่างหนัก…อกกลับแฟบ “เมจิ อโณมา” มีความลับของนางแบบฟิตเนสมาบอก

รวม 6 นางแบบ สวยเพอร์เฟ็คในมุมที่แตกต่างจากคนทั่วไป

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up