'ไคอา เกอร์เบอร์' ลูกสาวสุดฮ็อต

ส่องลุค ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ ลูกสาวสุดฮ็อตของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด อดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
'ไคอา เกอร์เบอร์' ลูกสาวสุดฮ็อต
'ไคอา เกอร์เบอร์' ลูกสาวสุดฮ็อต

สวยได้แม่จริงๆ สำหรับ ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ (Kaia Gerber) นางแบบดาวรุ่งที่กำลังมาแรงและฮ็อตสุดในขณะนี้ เธอได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกในวงการแฟชั่นด้วยวัยเพียง 17 ปี ไคอาเป็นเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลยาวสลวย ที่มาพร้อมดวงตาสีเข้มน่าค้นหา โครงหน้าแสนเก๋ และที่สำคัญที่สุดคือรอยยิ้มใจละลายของเธอ ดูโดดเด่นพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งซูเปอร์โมเดลในเร็ววัน เพราะความมั่นใจและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้เธอยิ่งเปล่งประกายจับตาใครต่อใครในแวดวงแฟชั่น

ไคอา เกอร์เบอร์

ชื่อเสียงของเธอวัดได้จากหลากหลายแคมเปญและรันเวย์ล้วนต้องมีชื่อของ ไคอา เกอร์เบอร์เป็นนางแบบที่ขาดไม่ได้ รวมไปถึงบรรดานิตยสารชื่อดังต่างๆ นั้นไคอาก็ได้รับโอกาสขึ้นปกมาแล้วทั้งสิ้น ในวันนี้ไคอากำลังเปล่งแสงอย่างไม่หยุดนิ่ง เธอกำลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในวงการแฟชั่น ด้วยยอดติดตามใน Instagram เกือบ 4 ล้านคน สาวๆ หลายคนทั่วโลกต่างมองเธอเป็นไอดอลของความสวย คูล และมีสไตล์

ไคอาเคยพูดถึงเรื่องความมีชื่อเสียงของเธอไว้อย่างน่าสนใจ “ฉันคิดว่าคนเราไม่ว่าจะทำอะไรจะต้องมีความรับผิดชอบต่อทั้งตนเองและผู้อื่น อย่างตัวฉันเองถ้าหากมีกลุ่มสาวๆ ที่มองว่าฉันเป็นไอดอลของพวกเธอ ฉันยิ่งต้องพยายามสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนเหล่านั้น เพื่อให้พวกเธอรู้สึกมั่นใจในตัวเอง รู้จักดูแลตัวเอง และที่สำคัญที่สุดคือต้องรักตัวเองให้เป็น”

ไคอาจึงดูเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ความอ่อนเยาว์ที่ทั้งสดใสสนุกสนานแต่ในขณะเดียวกันก็เรียบหรูและคูล เธอเติบโตขึ้นมาด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมสมกับเป็นเด็กสาวรุ่นใหม่ที่ทันสมัยและมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ว่าเธอจะถูกจับภาพโดยเหล่าปาปาราซซี่ยามเผลอในวันหยุดพักผ่อนหรือจะเป็นภาพยามเธอเปล่งประกายอยู่บนรันเวย์ เธอก็ยังคงฉายแสงความเป็นตัวตนของเธอเสมอ เป็นผู้หญิงที่กำหนดทางเดินของตัวเองและเป็นแรงบันดาลใจคนอื่น

ไคอา เกอร์เบอร์

จากสไตล์และรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งผสานลงตัวระหว่างความเป็นวัยรุ่นยุคใหม่และความคลาสสิค รวมถึงความสวยที่โดดเด่นสะดุดตา ทำให้ไคอาได้เป็นตัวแทนความงาม (New Makeup Ambassador) ของเครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ โดยไคอาจะเริ่มแคมเปญแรกของแบรนด์ในเดือนมกราคม 2019 เป็นตัวแทนในส่วนของผลิตภัณฑ์ประเภทเมคอัพ ดังนี้  ลิปสติกชุ่มชื้นในตำนาน Rouge Volupté Shine รวมถึงเป็นมิวส์ (Muse) สำหรับแคมเปญใหม่ของอีกสองผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง Touche Éclat และ Mascara Volume Effet Faux Cils อีกด้วย

‘ไคอา เกอร์เบอร์’ ลูกสาววัย 17 ปีของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด อดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก
‘ไคอา เกอร์เบอร์’ ลูกสาววัย 17 ปีของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด อดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : kaiagerber

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องสไตล์ Kelsey Merritt นางแบบฟิลิปปินส์คนแรกที่ได้เดินรันเวย์ Victoria’s Secret

รันเวย์เตรียมเปิดรับ “แอลลี่ อชิรญา” ยิ่งโตยิ่งฉายแวว ออร่านางแบบ แรงมาก

ไม่ด้อยกว่าใคร! Aaron Philip นางแบบข้ามเพศสุดสตรอง แม้พิการก็ทำงานได้

รันเวย์ใกล้เดือด! ส่องนางแบบที่จะเข้าร่วมแคสติ้ง Victoria Secret Fashion Show 2018

น่ารักจิ้มลิ้ม! ส่อง Ella Gross นางแบบเด็กลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ศิลปินฝึกหัดค่าย YG

สวยไม่ต้องปกปิด! Swantje Paulina นางแบบหน้าสวยมาก แต่มีกระขึ้นเต็มใบหน้า

ฟิตอย่างหนัก…อกกลับแฟบ “เมจิ อโณมา” มีความลับของนางแบบฟิตเนสมาบอก

รวม 6 นางแบบ สวยเพอร์เฟ็คในมุมที่แตกต่างจากคนทั่วไป

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up