รวมดาว 12 สุดยอดรองพื้นหลักสิบถึงหลักพัน ปกปิด ไม่วาว ไม่เยิ้ม ไม่หน้าหนาจนเกินงาม

Alternative Textaccount_circle

ทุกวันนี้ส่วนใหญ่สาวๆจำเป็นต้องแต่งหน้าทุกวัน เพื่อให้ใบหน้าเนียนใส ปกปิดริ้วรอย และปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ซึ่ง รองพื้น” ถือเป็น Item Must Have ของสาวๆสมัยนี้เลยก็ว่าได้ เพราะตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวที่แก้ยากและต้องใช้เวลาในการรักษา แต่ทุกๆเช้าก่อนก้าวออกจากบ้าน คงไม่มีสาวๆคนไหนรับได้ถ้าต้องไปทำงานพร้อมใบหน้าที่มีแต่ริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้เห็นชัดเจน ถูกต้องไหม

ดังนั้น แพรวดอทคอม จึงคัดตัวช่วยสวยด่วนเพื่อเมคอัพให้สาวๆหน้าเนียนเนี้ยบไม่ต้องอายสายตาใคร ด้วยรองพื้นและซีซีครีมสูตรใหม่ล่าสุดที่คัดสรรมาแล้วถึง 12 แบรนด์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจสาวๆ รักใคร่ตัวไหนก็สอยตัวนั้น ที่สำคัญราคามีตั้งแต่หลักสิบแบบซองน่ารักๆ จนถึงหลักพันเพื่อความสวยหรูดูดี แต่รับรองว่าคุณภาพสูสีเลยละ

ฝากไว้อีกนิดสำหรับสาวๆที่สงสัยว่ารองพื้นกับซีซีครีมต่างกันอย่างไร เริ่มจาก รองพื้น เป็นเมคอัพที่ช่วยในเรื่องการปกปิดริ้วรอยให้ใบหน้าเรียบเนียนกริบไร้ที่ติ มีหลายสูตรหลายเฉดสีให้เลือกตามความเหมาะสมของสภาพผิว ไว้ใช้ลงหลังทาไพรเมอร์และเบสแล้ว ส่วนซีซีครีม เป็นการผสมผสานระหว่างรองพื้น ครีมกันแดด เบส และครีมบำรุง เพื่อปรับสีผิวให้เนียนสว่างใสและสม่ำเสมอ ทำให้ใบหน้าไม่ดูดร็อป ช่วยเรื่องปกปิดริ้วรอยเหมือนกัน แต่จะบางเบาและดูธรรมชาติกว่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้พอมีสูตรใหม่พัฒนามาเรื่อยๆ คุณสมบัติจึงแทบไม่ต่างกัน เพราะไอเท็มเหล่านี้ก็ช่วยปกปิด คุมมัน ให้ความชุ่มชื้น และให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติเหมือนกัน

Yves Saint Laurent All Hours Foundation
(25 มิลลิลิตร / 2,500 บาท)

รองพื้นสูตรใหม่ “ไนท์พรู้ฟ” ติดทนนาน 24 ชั่วโมง สูตรแรกของแบรนด์ที่ติดทนตลอดวันตลอดคืน ไม่ว่าสาวๆจะดื่ม เดท หรือแด๊นซ์จนค่ำคืนสิ้นสุดลง รองพื้นสูตรกันน้ำตัวนี้ก็ไม่มีทางไหลเยิ้มหรือลอกหลุดง่าย ทำให้ผิวยังคงดูดีไร้ที่ติไม่ต่างจากเมื่อตอนเพิ่งลงรองพื้นเสร็จใหม่ๆในตอนเช้า ทั้งยังไม่จำเป็นต้องแต่งเติมระหว่างวัน ก็ได้ใบหน้านวลเนียน กลืนไปกับผิว มีให้เลือกถึง 22 เฉดสี แถมเป็นสูตรออยล์ฟรี ทำให้ผิวไม่มันเงาและคงความแมตต์ อำพรางรูขุมขนและทำให้ผิวดูเนียนสวยราวกับกระเบื้องพอร์ซเลน


 M.A.C Studio Fix Fluid SPF15
(30 มิลลิลิตร / 1,600 บาท)

รองพื้นสูตรลิควิดตัวนี้ของ M.A.C เป็นไอเท็มเด็ดที่สาวๆอยากปกปิดผิวจากริ้วรอยต้องลอง ช่วยสร้างผิวให้ดูสุขภาพดี พร้อมการปกปิดอำพรางทุกความบกพร่องของผิวได้อย่างเรียบเนียนและติดทนนานระหว่างวัน ด้วยลุคที่สวยเป็นธรรมชาติ สามารถเกลี่ยลงผิวแล้วเซตตัวให้สวยได้อย่างรวดเร็วราวกับมืออาชีพ พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงที่ทำให้ผิวคุณชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วย SPF15


SHU UEMURA The Lightbulb Essence
Essential Oil-in-Foundation SPF45 PA+++
(30 มิลลิลิตร / 2,400 บาท)

รองพื้นเนื้อลิควิดในรูปแบบเอสเซนเชียล-ออยล์-อิน-ฟาวน์เดชั่นสูตรแรก ที่มีน้ำมันจากพืชสมุนไพรล้ำค่า 5 ชนิดที่รวมกันเป็นสูตรผสมที่อ่อนโยน ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นเต็มเปี่ยม โอบอุ้มผิวไว้ด้วยความละมุน พร้อมมอบการปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ ผิวแลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี รองพื้นสูตรนี้ยังคงป้องกันทั้งรังสียูวีเอ/ยูวีบีและฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอนอีกด้วย ทำหน้าที่เป็นเสมือนปราการคอยคุ้มกันผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ มีให้เลือก 9 เฉดสี


LANCOME Teint Idole Ultra Wear Foundation
(30 มิลลิลตร / 1,950 บาท)

รองพื้นเนื้อบางเบาสูตรใหม่ของลังโคมตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมว่าติดทน 24 ชั่วโมง ผิวยังคงดูเนียนสวยเป็นที่น่าพอใจยาวนานหลายชั่วโมง โดยไม่สูญเสียมิติและความเปล่งปลั่ง ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่ทิ้งความมันวาวตกค้างบนผิว ด้านการปกปิดก็ถือว่าดีใช้ได้ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF15


KANEBO Luster Cream Foundation SPF15 
(30 มิลลิลิตร / 4,400 บาท)

รองพื้นเนื้อครีมเข้มข้น เพื่อผิวใสประดุจกระเบื้องพอร์ซเลน สูตรเข้มข้น ให้การปกปิดจุดบกพร่องได้อย่างไร้ที่ติ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นแต่ไม่หนาหนัก เสมือนฟิล์มบางๆที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น เผยผิวหน้าดูสดใสฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติ สวยยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 8 เฉดสี


 L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation G2 
(30 มิลลิลิตร / 449 บาท)

รองพื้นเนื้อฟลูอิด เฉดสีใหม่ล่าสุด เพิ่งเข้าไทยเลย สำหรับ G2 ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูสว่างกระจ่างใส เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ให้ผิวคงความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง เหมาะกับสาวๆผิวแห้งเป็นอย่างมาก พร้อมเนื้อสีที่กลมกลืนกับสีผิวจริงดูออกธรรมชาติ พร้อมช่วยกันแดดด้วย SPF15


B.A Creamy Foundation L SPF30 PA+++
(25 กรัม / 4,200 บาท)

รองพื้นเนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วย ปกปิดดีเยี่ยม มอบผิวที่อิ่มเอิบมีมิติ ให้สัมผัสบางเบาอ่อนโยน ทำให้ผิวเนียนเปล่งปลั่ง ที่สำคัญยังช่วยเน้นเงางามให้ผิวช่วงโหนกแก้ม ด้วยส่วนผสมเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์บี.เอ ในการผลิตเมคอัพเบสที่สามารถดูแลเรื่องการต่อต้านริ้วรอยได้ยาวนานตลอดวัน


NV BB Perfecting Mist Foundation
(50 มิลลิลิตร / 2,380 บาท)

รองพื้นแบบละอองสเปรย์เนื้อบางเบา ที่สามารถทาทับเพื่อปกปิดและอำพรางรอยตำหนิต่างๆได้อย่างแนบเนียนที่ให้ผลลัพธ์เหมือนรองพื้น ด้วยเทคนิคแอร์บรัชแบบมืออาชีพในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยสูตรส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะจากเจอเนสส์ที่ดูแลเรื่องความอ่อนเยาว์และช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น เพื่อผิวพรรณที่แลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส พร้อมรับการถ่ายภาพทุกมุมมอง มี 6 เฉดสี


LB Essential Mineral Foundation N
(30 กรัม / 450 บาท)

รองพื้นของแอลบีผสานส่วนผสมของมิเนอรัลมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยเก็บกักเสริมความชุ่มชื้น เผยผิวสวยดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ เนื้อครีมฟาวน์เดชั่น เมื่อสัมผัสกับผิวหน้า เนื้อรองพื้นจะแปรเปลี่ยนเป็นแป้ง บางเบา ไม่หนักหน้า มอบความแมตต์แต่ไม่มันวาว ช่วยปกปิดรูขุมขน เผยผิวเรียบเนียน และปรับสีผิวให้สวยสม่ำเสมอ มี 3 เฉดสีให้เลือก


SUQQU Frame Fix Moisturizing Solid Foundation
(2,650 บาท)

รองพื้นสูตรอิมัลชั่นให้ผิวกระจ่างใสชุ่มชื้น สัมผัสนุ่มเรียบเนียน เบาสบายผิว เนื้อสัมผัสของรองพื้นออยล์หนืดเข้มข้นคงตัวด้วยแวกซ์สูตรใหม่ โดยใช้แวกซ์เป็นสื่อทำให้ออยล์คงรูปได้และมีความหนืดน้อยลง แต่แวกซ์จะเริ่มละลายทันทีเมื่อใช้ฟองน้ำเกลี่ยบนผิว และออยล์ภายในสูตรส่วนผสมจะกระจายไปทั่วผิวอย่างสม่ำเสมอ ด้วยสูตรที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม คงทนนานกว่าเดิม ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติด้วยออยล์ที่มีอนุภาคละเอียดยิ่งกว่าเดิม ผลลัพธ์ที่ได้คือรองพื้นผสานรวมกันแน่น เนียนเรียบเป็นหนึ่งเดียวกับผิวดุจเนื้อกำมะหยี่


KATE Secret Skin Maker Zero (Liquid)
(30 มิลลิลิตร / 640 บาท)

รองพื้นแบบลิควิด SPF18/PA++ ที่มอบการปกปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ทาแล้วเกลี่ย ด้วยสูตรเพื่อการปกปิดและความเรียบเนียนที่เหนือกว่า เมื่อทาฟิล์มซิลิโคนบางๆจะรวมเม็ดสีและน้ำมันเข้าด้วยกัน ให้การปกปิดสูง และเพียงเกลี่ย อนุภาคสีที่รวมตัวเข้าหากันจะให้เนื้อสีเนียนละเอียด ช่วยให้เกลี่ยง่ายเรียบเนียนไปกับผิว เพื่อผิวสวยใส ไร้จุดบกพร่อง มีให้เลือก 6 เฉดสี


MAYBELLINE Clear Smooth All in One CC White SPF50 PA+++
(18 มิลลิลิตร / 249 บาท)

อยากหน้าเนียน กระจ่างใส ได้ทันใจแบบไม่ต้องรอนาน พร้อมลาทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยสิว ผิวไม่เรียบ แถมด้วยความหมองคล้ำสุดน่าเบื่อ แล้วมาร้องว้าวดังๆให้กับซีซีครีมสูตรเจลครีม นอกจากที่จะปกปิดปัญหาผิวต่างๆ พร้อมเผยผิวเนียนเรียบแล้ว ยังมาพร้อมกับสารสกัดแร่ธาตุธรรมชาติผสานด้วยวิตามินอี ที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นทันที พร้อมบำรุงผิวด้วยในขั้นตอนเดียว และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยเอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ซ้ำยังคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะกิจกรรมเยอะแค่ไหน แต่ถ้าสาวๆคนไหนงบน้อย เจ้าซีซีไวท์ตัวนี้จะมีมาในรูปแบบซองฝาหมุน ขนาด 7 มล. ในราคาเพียง 29 บาทเท่านั้น อดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะ มาแน่! พฤศจิกายน 60 นี้

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up