คุชชั่นรองพื้น

หน้าไม่เยิ้มค่ะ!! ผิวเนียนเพอร์เฟ็คท์ด้วย “คุชชั่นรองพื้น” เนื้อบางเบา 6 ตลับ

Alternative Textaccount_circle
คุชชั่นรองพื้น
คุชชั่นรองพื้น

ใกล้จะซัมเมอร์แล้ว ยิ่งอากาศร้อนก็ยิ่งหน้ามัน เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนคงกำลังมองหาเมคอัพควบคุมความมันอยู่ใช่ไหมล่ะ แต่ลึกๆ ก็ไม่ต้องการแต่งหน้าให้ดูหน้าเตอะเกินไป แพรวดอทคอม เข้าใจปัญหานี้ดี วันนี้จึงเข็น คุชชั่นรองพื้น กลับมาเสนอหน้าให้สาวๆ ลองใช้ดู เพราะเจ้าคุชชั่นรองพื้นเนี่ย มีคุณสมบัติที่สาวๆ ก็รู้อยู่แก่ใจว่าปกปิดบางเบา ช่วยให้ผิวเนียน ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน แถมเผยผิวดูกระจ่างใส และที่สำคัญช่วยควบคุมความมันด้วย

โดยกฎเหล็กการใช้คุชชั่นรองพื้นก็ง่ายๆ ห้ามถูเด็ดขาด เพราะจะทำให้เป็นคราบ ไม่เนียนสวย สาวๆ เพียงใช้พัฟฟ์ซับเนื้อคุชชั่นในตลับ แล้วกดซับแบบค่อยๆ แตะลงบนผิวหน้าเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า สามารถกดซ้ำอีกครั้งได้หากต้องการการปกปิดที่มากขึ้น หรือบางครั้งลองใช้นิ้วเพื่อลงคุชชั่นแทนพัฟฟ์บ้างก็ได้ นิ้วมือจะช่วยให้เนื้อคุชชั่นซึมเข้าผิวเร็วขึ้น เพราะอุณหภูมิจากนิ้วมือจะช่วยวอร์มเนื้อรองพื้นให้ปรับเนียนเข้ากับผิว จากนั้นค่อยใช้พัฟฟ์แตะทับเก็บรายละเอียดอีกครั้งก็ได้

 

Lancôme Blanc Expert Cushion Light & High Coverage
(1,900 บาท)

สูตรล่าสุดออกแบบมาเพื่อการปกปิดที่ดีกว่า หลังจากที่ตัวก่อนหน้านี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างงดงามกับลุคดิวอี้ ครั้งนี้ Lancôme ขอเอาใจสาวๆ ด้วยลุคแมตต์สุดอินเทรนด์แบบฉบับสาวตะวันตก และยังคงกิตติศัพท์ด้านความบางเบาเช่นเคย และด้วยอนุภาคของ Aeragel ยังทำให้ดูดซับความมันได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 4 เท่า ช่วยให้คุชชั่นติดทนนาน มอบการปกป้องผิวด้วยชุดแอนติออกซิแดนต์ อันประกอบด้วยสารสกัดมะรุมและไบคาลินอีกด้วย เนื่องจากช่วยควบคุมความมัน สาวผิวแห้งควรใช้สเปรย์น้ำแร่ปรับใบหน้าให้ชุ่มฉ่ำก่อนลงคุชชั่นนิดหนึ่งนะจ๊ะ เพื่อความเฟรชและผิวเนียน ดูเปล่งปลั่งอมชมพูระเรื่อไปพร้อมๆ กัน มีเฉดสีให้เลือกเหมาะกับผิวของสาวเอเชียถึง 8 เฉด


Dior Diorskin Forever Perfect Cushion Foundation
(2,800 บาท)

ตัวนี้ก็ดีต่อใจของสาวๆ หลายคน ได้รับการพัฒนาสูตรร่วมกับวิทยาการสิทธิบัตร Air Cushion ระหว่างฟองน้ำคุชชั่นเนื้อหนาแน่นระดับสูง เข้ากับสูตรเนื้อฟลูอิดใสเบาบาง สัมผัสอ่อนโยน ได้รับการออกแบบมาถึง 6 เฉดสี มอบตัวเลือกครอบคลุมทุกความต้องการของทุกโทนสีผิว และนวัตกรรมรวมเอสเซ้นส์ความงามสูตรใหม่ ช่วยอำพรางบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่องต่างๆ ให้ผิวหน้านวลเนียนระดับปานกลาง ให้ผลลัพธ์แบบแมตต์ ช่วยควบคุมความมัน ฉะนั้นสาวผิวหน้าแห้งจึงควรบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ เวลาลงคุชชั่นที่ให้ความแมตต์ ผิวจะได้ไม่เป็นคราบ


Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening
(2,100 บาท)

คุชชั่นของโซลวาซูตัวนี้ให้ความเด่นเรื่องปรับสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใส เปล่งออร่าขั้นสุดยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ซึ่งผลิบานรับแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ และ Pearlescent Complex™ ผงมุกล้ำค่า มอบมิติเจิดจรัสกระจ่างใสให้ผิว พร้อมด้วยเทคโนโลยี Oil-Capture System ช่วยควบคุมความมัน และที่สำคัญคุชชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์มาผสานกับสารสกัดจากชะเอม บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและสดใสยาวนาน ฉะนั้นระดับการปกปิดอาจไม่มาก แต่ถ้าต้องการให้ใบหน้านวลเนียนเปล่งออร่าต้องตัวนี้


Estée Lauder Double Wear Cushion BB SPF 50/PA+++
(1,850 บาท)

คุชชั่นเนื้อบางเบา ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอกลมกลืนไปกับผิวจริง ดูธรรมชาติ แม้ช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่คิดค้นมา แต่ควรบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้านเป็นประจำ เพราะคุชชั่นตัวนี้ให้ความแมตต์ด้วยสูตรลดความมันส่วนเกิน มีความติดทนนานด้วยประสิทธิภาพที่มีอยู่ในรองพื้นตระกูล Double Wear ช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ บนใบหน้าระดับปานกลาง มี SPF 50/PA +++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดให้ดูสดชื่น ไร้ความหมองคล้ำ


Laneige BB Cushion Whitening SPF 50 PA+++
(1,500 บาท)

เป็นไอเท็มที่ซุป’ตาร์เกาหลีอย่างซองเฮเคียวหลงรักมาก ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Sparking Coat™ กับเทคโนโลยีเคลือบผิวด้วยเม็ดสีอณูสะท้อนแสงไข่มุกและน้ำที่ช่วยเปล่งประกายความขาวกระจ่างใส และคงความชุ่มชื่นให้ผิว โดดเด่นไม่ซ้ำใครกับตลับคุชชั่นสีเหลือบรุ้งแบบสามมิติที่จะเปล่งประกายหลากสีสันเมื่อกระทบกับแสง ให้ความรู้สึกสดใสและทันสมัย มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย หากสาวๆ มีโทนสีผิวเหลืองควรใช้สี Neutral และผิวโทนแดงควรใช้โทนสี Cool เพื่อความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ


Yves Saint Laurent Le Cushion Encre de Peau SPF 23 PA++ 
(2,300 บาท)

ความเป็นไฮเอนด์แบรนด์บวกกับแพ็คเกจสีดำทองวาววับอันหรูหราไฮโซ จึงไม่แปลกใจที่คุชชั่นตัวนี้จะได้รับความนิยมจากสาวๆ อย่างท่วมท้น ด้วยเนื้อสัมผัสค่อนข้างแมตต์ มีความบางเบาราวกับขนนก ตบครั้งแรกก็ได้ลุคเนเชอรัลสุดๆ ตบทับเบาๆ หลายรอบสามารถเพิ่มการปกปิดได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่เจ้าคุชชั่นตัวนี้ไม่ค่อยควบคุมความมันมากนักหากเทียบกับตัวอื่น ตัวนี้จึงเหมาะมากสำหรับสาวผิวแห้ง เพราะเนื้อคุชชั่นมีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แต่ไม่มันวาวนะจ๊ะ มี SPF 23 PA++ ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up