คอลซีลเลอร์ Hourglass

แต้มเบาๆ ก็ปกปิด เนียนกริบจนต้องบอกต่อ คอลซีลเลอร์ Hourglass สูตรกันน้ำ

Alternative Textaccount_circle
คอลซีลเลอร์ Hourglass
คอลซีลเลอร์ Hourglass

ปกปิดเนียนกริบจนเกิดปรากฏการณ์บอกต่อกับ คอลซีลเลอร์ Hourglass สูตรกันน้ำ

อดใจไม่ไหว เห็นบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนออกมารีวิวว่าใช้ดีมาก ปกปิดกริบสุดโดยไม่ต้องใช้รองพื้นตามเลย ทางเราก็เลยจะออกมาแนะนำบ้างแล้วล่ะว่าเจ้า Vanish™ Airbrush Concealer จาก Hourglass มีดียังไง เริ่มจากเจ้าแท่งนี้เป็นคอลซีลเลอร์สูตรน้ำที่ยังเป็นสูตรกันน้ำด้วยนะ งงไหม ไม่งงนะ สูตรเนื้อน้ำออกครีมๆ ที่ช่วยกันน้ำนั่นเอง

แถมยังเท็กเจอร์บางเบา เพียงแค่แต้มจุดที่ต้องการปกปิดที่เนียนกลืนไปกับผิวแล้ว แถมยังเบลนด์เข้ากับผิวที่ดีเริ่ด ดุจการทำแอร์บรัชเลยค่ะ (Airbrushed Finish) ทำให้ผิวติดทนถึง 16 ชั่วโมง ที่สำคัญไม่เกิดคราบหรือแห้งกร้านแบบที่สาวๆ มักกังวลบ่อยๆ ด้วย

ทั้งยังเบลอรูขุมขนให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยเม็ดสีที่เข้มข้นแต่ละเอียดนุ่มเนียน และปกปิดแบบ Full Coverage ด้วยปริมำณผลิตภัณฑ์เพียงเล็กน้อย ก็คือแต้มไม่ต้องหนา แต้มเบาๆ ก็ช่วยให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ

 

คอลซีลเลอร์ Hourglass

และไม่ได้ปกปิดแค่ใต้ตานะ แต่ยังช่วยอำพรางรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ สิว รอยสิว ฝ้า กระ อีกด้วย ด้วยอณูแป้งที่ละเอียดเป็นพิเศษช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยได้ดี ส่วนหัวแปรงออกแบบพิเศษ ทำให้มีความยืดหยุ่น ช่วยให้แต่งแต้มรอยได้แม่นยำ ด้วยคุณสมบัติและลักษณะเฉพาะหัวแปรง ช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์เกาะเป็นคราบตามร่องผิว และเป็นทำให้เกิดสิว เป็นสูตร Vegan และ Cruelty-Free สนนราคาเพียง 1,450 บาท มีทั้งหมด 12 เฉดสี ไปลองที่เคาน์เตอร์ Hourglass ได้นะคะ

คอลซีลเลอร์ Hourglassคอลซีลเลอร์ Hourglass คอลซีลเลอร์ Hourglass คอลซีลเลอร์ Hourglass

 


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up