พระเอกเอลิสต์

เปิดค่าตัว 10 พระเอกเอลิสต์ K-DRAMA อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

Alternative Textaccount_circle
พระเอกเอลิสต์
พระเอกเอลิสต์

เห็นบรรดาพระเอกแถวหน้าเมืองไทยเล่นละครปีละ 1-2 ครั้งว่าน้อยแล้ว ไปดูทางฝั่งคนบันเทิงเกาหลีใต้บ้างดีกว่า เพราะจากที่สังเกตแค่สักปีละเรื่องยังยากเลย โดยเฉพาะบรรดา พระเอกเอลิสต์ ที่หายไปนานกว่าจะมีผลงานใหม่อีกครั้ง  ก็ใช้เวลาหลายปี

พูดไปก็อย่าหาว่าอวยนะคะ เพราะต้องยอมรับจริงๆ ว่า แม้พวกเขาจะไม่ได้เล่นละครบ่อย แต่ทุกครั้งที่กลับมารับงาน ก็ได้ฟีดแบ็คจากผู้ชมดีมากๆ ทุ่มเทแบบที่เรียกว่าจ้างร้อยเล่นล้านกันเลยทีเดียว

เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบใช่ไหมว่า ทำงานหนักแบบนี้ พวกเขาได้ค่าตอบแทนเท่าไหร่กันแน่ วันนี้แพรวจะพาไปดูกันค่ะ

เปิดค่าตัว 10 พระเอกเอลิสต์ K-DRAMA อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

พระเอกเอลิสต์

โซจีซอบ (SO JI SUB )

เจ้าพ่อละครดราม่าพระเอกนัยตาเศร้า “โซจีซอบ” เขาแจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบ แต่เป็นที่รู้จักของแฟนๆ อย่างดีจากผลงานเรื่อง “I’m sorry I love you” ทำสาวๆ เสียน้ำตาไปเป็นปี๊บ แม้จะอยู่ในวงการมานาน แต่ดูเหมือนว่าความนิยมไม่ได้ลดลงเลย การกลับมาเล่นละครทุกครั้งยังได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับเสมอ สำหรับ รายได้ดาราชาย คนนี้ว่ากันว่าได้อยู่ที่ 67,100  ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ถึงจะแพงแต่ชื่อของเขาก็การันตีเรตติ้งนะจ๊ะ

พระเอกเอลิสต์

อีซึงกิ (Lee Seung Ki)

นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท “อีซึงกิ” เขาได้รับฉายาว่า “ลูกชายแห่งชาติ” เนื่องจากเสน่ห์ของเขาเจาะใจคนทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้เขายังเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ รวมถึงยังรับการโหวตให้เป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ของวงการด้วย ขณะที่  Edaily เปิดเผยว่าพระเอกหนุ่มผู่ทุ่มเทจ้างร้อยเล่นล้านคนนี้รับทรัพย์ 100 ล้านวอน (2.6 ล้านบาท) ต่อ 1 ตอน จากการเล่นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Vagabond ถือว่าเป็น ดารารายได้ดี อีกคนหนึ่งเลย

พระเอกเอลิสต์

อีจงซอก (Lee Jong Suk)

ส่วนหนุ่มหล่อหน้าใส “อีจงซอก” ก่อนหน้านี้เขาได้รับเงิน 60 ล้านวอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) เป็นค่าจ้างสำหรับการแสดงในซีรีส์ 1 ตอน และยิ่งนานวันชื่อเสียงก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ koreaboo เปิดเผยว่าเพราะความนิยมที่เพิ่มขึ้นไม่หยุดทำให้  รายได้ดาราชาย ของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเขาได้รับเงินสูงถึง 120 ล้านวอน (ประมาณ 3 ล้านบาท) สำหรับการแสดงในซีรีส์ While You Were Sleeping ปัจจุบันนอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว เขายังเป็นเจ้าของและผู้บริหารหลักของค่าย A-Man Project อีกด้วย

พระเอกเอลิสต์

กงยู (Gong Yoo)

“กงยู” นักแสดงชายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นผลงานภายนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดอย่าง TRAIN TO BUSAN ซีรีส์ Goblin ที่แม้จะฉายในช่องเคเบิ้ลแต่เรตติ้งกลับไม่แพ้ช่องโทรทัศน์ปกติ โดย channel-korea มีข้อมูลว่า รายได้ดาราเขาได้รับเงินจำนวน 65,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2 ล้านบาท) เป็นค่าตอบแทนสำหรับการแสดงซีรีส์ต่อ 1 ตอน ส่วนงานพรีเซนเตอร์นั้นหนุ่มคนนี้รับไป 1,000 ล้านวอน (ประมาณ 26 ล้านบาท) ต่อ 1 ชิ้น (ที่มา) ขณะที่งานแฟนมีตติ้ง 4 วัน 3 คืน ในไต้หวันนั้น เรตค่าจ้างอยู่ที่ 20 ล้านวอน (ประมาณ 525,787 บาท) ต่อ 1 วัน  เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ถึงจะไม่สูงมาก แต่การที่จะเชิญเขามาร่วมงานนั้นยากจริงๆ ผู้จัดแฟนมีตติ้งหลายรายในเมืองไทยทาบทามเขามาร่วมงาน แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ดูเหมือนว่าเขาจะมีกฏในการรับงานเฉพาะเหมือนกัน

พระเอกเอลิสต์

ฮยอนบิน (Hyun Bin)

ต่อกันที่ “สหายผู้กอง” พระเอกฮ็อตตลอดกาล  “ฮยอนบิน” หนึ่งในนักแสดงที่ดังที่สุดของเกาหลีใต้ มีผลงานเป็นที่จดจำมากมายอาทิ My Name Is Kim Sam-soon, Secret Garden, The World That They Live In และผลงานล่าสุด Crash Landing on You ที่ทำเอาสาวๆ ทั้งเกาหลีและไทยคลั่งไคล้กันยกใหญ่ โดยจากการหาข้อมูลพบว่านักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ได้รับค่าจ้าง 100 ล้านวอน (2.6 ล้านบาท) ต่อ 1 ตอน  จากการแสดงในเรื่อง “Hyde, Jekyll, and I” ที่ต้องรับบทเป็นคนสองบุคลิก

พระเอกเอลิสต์

คิมซูฮยอน  (Kim Soo Hyun)

อดีตหนุ่มขี้อายและชอบเก็บตัว “คิมซูฮยอน” ดาวเด่นของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์จากผลงาน  “My Love From Another Star” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีใต้และแถบเอเชีย

โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าคิมซูฮยอนได้รับค่าตัว 100 ล้านวอน (2.6 ล้านบาท) ต่อ 1 ตอน สำหรับการแสดงเป็นมนุษย์ต่างดาวในซีรีส์ดัง แต่อย่างที่เห็นนักแสดงหนุ่มคนนี้มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี

และในการคัมแบ็คจอแก้วครั้งล่าสุด ซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay เขาได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 200 ล้านวอน (5.1 ล้านบาท) ต่อ 1 ตอน โดยในผลงานนี้มีทั้งสิ้น 12 ตอน ทำให้คิมซูฮยอนรับไปเนาะๆ 81.6 ล้านบาท

ขณะที่ Edaily ตีข่าวว่านักแสดงหนุ่มได้รับค่าตัวประมาณ 2 พันล้านวอน (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) ต่อการทำสัญญานายแบบเป็นเวลา 2 ปี แต่ภายในระยะเวลาไม่ถึงปี ต้นสังกัดได้ขึ้นราคาค่าตัวเป็น 2 พันล้านวอน ต่อสัญญาเพียง 1 ปีเท่านั้น

พระเอกเอลิสต์

อีมินโฮ (Lee Min Ho)

พระเอกรูปหล่อที่สาวๆ หลายคนประกาศว่า นี่แหละแฟนฉัน!  “อีมินโฮ” นักแสดงหนุ่ม ที่มักถูกพูดถึงว่าเป็นพระเอกจูบสมจริง

โดยในปี2017 หนุ่มคนนี้ได้โบกมือลาแฟนๆ ไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี  โดยหลังจากที่หมดภารกิจเขาก็กลับมาโกยความนิยมอีกครั้งจากซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch  โดยได้รับค่าเหนื่อยจากผลงานเรื่องนี้ประมาณ 1.9 ล้านบาท ต่อ 1 ตอน รวมๆ แล้วก็ประมาณ 30 ล้านบาท

พระเอกเอลิสต์

อีบยองฮยอน (Lee Byung Hun)

พระเอกตัวท็อปที่เคยไปโกอินเตอร์ในฮอลลีวู้ด “อีบยองฮยอน” นักแสดงชายจากละครเรื่อง “Mr. Sunshine” ได้รับค่าตัวการแสดงจากเรื่องดังกล่าวอยู่ที่ตอนละ 150 ล้านวอน (3.9 ล้านบาท) ต่อ 1 ตอน ซึ่งเรื่องนี้ค่อนข้างมีเนื้อหาที่ยาวถึง 24 ตอน  ดังนั้นเขาจึงรับทรัพย์จากเรื่องนี้ไปไม่ต่ำกว่า 3,600 ล้านวอน ( 94 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามเมื่อต้นปีที่ผ่านมานิตยสาร “People With Money’s” ได้ประกาศว่าหนุ่มคนนี้ เป็นนักแสดงชายที่มี รายได้มากที่สุด ในปี 2020 คือ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,800 ล้านบาท) ทั้งที่ปีที่ผ่านมาเขาไม่มีผลงานออกมาเลย ดูเหมือนว่ารายได้หลักของเขาไม่ได้มาจากงานในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ แต่มาจากการที่เขาลงทุนในหุ้นอย่างชาญฉลาดและยังมีรายจากการครองทรัพย์สินหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นอาคาร เครื่องสำอาง ร้านอาหาร น้ำหอม และสินค้าในสายแฟชั่น

พระเอกเอลิสต์

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ฟากพระเอก “ซงจุงกิ” เจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” มีรายงานจาก Edaily ระบุว่านักแสดงหนุ่มผู้นี้ได้รับเงินในการแสดงเรื่อง “Asadal Chronicles”ต่อ 1 ตอน อยู่ที่ 180 ล้านวอน (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) เพิ่มจากก่อนหน้านี้ 2 เท่าตัว ขณะที่ค่าจ้างสำหรับงานโฆษณานั้นสื่อท้องถิ่น Nate เปิดเผยว่าในปี 2016 ค่าจ้างของเขาพุ่งทะยานไปไกลโดยเฉพาะในประเทศจีนสูงถึง 6,000 ล้านวอน ( 157 ล้านบาท) ต่อ 1 ชิ้น

พระเอกเอลิสต์

เบยงจุน (Bae Yong Joon)

ปิดท้ายที่ซูเปอร์สตาร์หนุ่มขวัญใจชาวเกาหลี “เบยงจุน” พระเอกซีรีส์ “Winter love song” ที่ปลุกกระแสท่องเที่ยวตามรอยซีรีส์เกาหลีใต้ให้คึกคัก รูปปั้นของเขาและนางเอกคู่ขวัญ “ชเวจีอู” กลายเป็นแลนด์มาร์กให้นักท่องเที่ยวไปถ่ายรูปให้ได้ เขาได้รับเงินจำนวนสูงถึง 250 ล้านวอน (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) เป็นค่าตอบแทนต่อ 1 ตอนในการแสดงเรื่อง “The Legend” เลยทีเดียว


ข้อมูลจาก : menhave mediamass reelrundown

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

ริชคิดส์หนุ่มสุดหล่อ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ทายาทนักอสังหาริมทรัพย์จาก LA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up