Geoffrey Gao

อุทาหรณ์ทำงานหนักจนตาย Godfrey Gao สิ้นใจกลางกองถ่าย

Alternative Textaccount_circle
Geoffrey Gao
Geoffrey Gao

นักแสดงหนุ่ม Godfrey Gao เสียชีวิตขณะถ่ายรายการวาไรตี้ ขณะที่แพทย์เผยเสียชีวิตแล้วด้วยอาการ Ventricular Tachycardia  ด้านสื่อพบดาราชายทำงานติดต่อกัน 17 ชม. ก่อนตาย

ถือเป็นข่าวช็อกสำหรับวงการบันเทิงแดนมังกรจริงๆ เมื่อดารา-นายแบบหนุ่มสัญชาติแคนาดา-ไต้หวัน Godfrey Gao “กอดฟรีย์ เกา” หรือ “เกา อี้เสียง” นายแบบเอเชียคนแรกของแบรนด์ Louis Vuitton, แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายคนแรกของ SK II Men และ ผู้ให้เสียงพากย์ “เคน” ในภาพยนตร์การ์ตูน “Toy Story 3 ” ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันขณะเข้าร่วมถ่ายรายการ“Chase Me” ที่เมืองหนิงปัว ประเทศจีน โดยแถลงการณ์ของสถานีโทรทัศน์เจ้อเจียง ระบุว่า เขาค่อยๆ เคลื่อนไหวช้าและล้มลงไปกับพื้น ระหว่างการถ่ายทำรายการแข่งขันทางกีฬา และได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่แพทย์ของ National Taiwan University Hospital (NTUH) ชี้เป็นไปได้ว่าเขาเสียชีวิตด้วยอาการ Ventricular Tachycardia (VT)

Geoffrey Gao

ด้าน “hk.on.cc” เปิดเผยบทความระบุว่า 17 ชั่วโมงก่อนที่ “เกา อี้เสียง” จะเสียชีวิตเขาทำงานหนักมาก กระทั่งถึงวาระสุดท้าย ขณะข่าวเดียวกันนี้มีรายงานถึงค่าจ้างที่นักแสดงหนุ่มได้รับ โดยปกติแขกรับเชิญจะได้ค่าตัวอยู่ที่ 240,000 ถึง 340,000 หยวน (ประมาณ 1,032,208-1,462,296 บาท) แต่เขาได้รับเพียง 150,000 หยวน (ประมาณ 644,470 บาท) เนื่องจากเป็นคำเชิญที่เป็นโอกาสให้เขาได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนๆ ก๊วนนายแบบเก่าของเขา

ภาพจาก : https://6parknews.com/

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ “เกา อี้เสียง” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงครอบครัวของเขาว่า หลังจากที่เขาเปลี่ยนไปโฟกัสงานที่จีนแผ่นดินใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัวเลย เขามีความหวังว่าเขาจะได้กลับไปพบและทานข้าวกับครอบครัวในเร็วๆ นี้” ซึ่งสุดท้ายแล้วความปราถนาของเขาก็ไม่เป็นจริง


ข้อมูลจาก : mustsharenews hk.on.cc

Praew Recommend

keyboard_arrow_up