อีจงซอก

มีรายงานว่า พระเอกเกาหลี อีจงซอก ถูกทางการให้ออกจากอินโดนีเซีย

Alternative Textaccount_circle
อีจงซอก
อีจงซอก

CNN อินโดนีเซีย รายงานข่าวว่า อีจงซอก และทีมงานรวม 13 ชีวิต ถูกให้ออกจากประเทศกลับเกาหลีใต้ จากสาเหตุใช้วีซ่าผิดประเภท ภายหลังเดินทางมาทำกิจกรรมแฟนมีตติ้ง

อีจงซอก

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีและอินโดนีเซีย เมื่อ อีจงซอก หนุ่มฮ็อตจากดินแสนโสมขาว พระเอกสุดหล่อที่คว้าหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชีย จากการสวมบทบาทในซีรี่ส์ดัง School 2013, I Can Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio, W, While You Were Sleeping ฯลฯ ติดอยู่ที่สนามบินในกรุงจาการ์ตาเป็นเวลากว่า 2 วัน โดยในตอนนี้นักแสดงหนุ่มได้ถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานระบุเหตุการณ์ว่า อีจงซอก ได้เดินทางมาที่ประเทศอินโดนีเซียเพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง “2018 Lee Jong Suk Fanmeeting “Tour Crank Up” in Jakarta” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยหลังจากงานเสร็จสิ้น เขามีแผนที่จะเดินทางกลับทันที เพราะในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 เขาต้องเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง “Romance Supplement” ของช่อง TVN  ทว่าเขากลับไม่สามารถเดินทางกลับได้อย่างที่ตั้งใจ

โดยวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 พระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพถ่ายในสนามบินที่จาการ์ต้าพร้อมกับระบายความในใจ โดยนักแสดงหนุ่มบอกว่า งานแฟนมีตติ้งจบลง หัวใจของผมเต็มไปด้วยคำขอบคุณ แต่ตอนนี้เขาและทีมงานยังถูกคุมตัวอยู่ในจาการ์ต้าตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ผู้จัดงานได้รายงานผลกำไรจากงานแฟนมีตติ้งน้อยกว่าความเป็นจริงแก่สรรพากร แม้ว่าตนและทีมงานจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว แต่พาสปอร์ตของเขาและทีมงานก็ถูกยึดเอาไว้ ก่อนย้ำว่าอยากให้ผู้จัดแก้ไขสถานการณ์โดยเร็ว และเขาไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

อีจงซอก

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา CNN อินโดนีเซียได้ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองให้ อีจงซอก ออกจากกรุงจาการ์ต้า (เนรเทศ) พร้อมอธิบายว่านักแสดงหนุ่มใช้วีซ่าไม่ถูกประเภท ไม่มีใบอนุญาตทำงาน และไม่ใช่แค่นักแสดงหนุ่มเท่านั้นแต่รวมถึงทีมงานรวม 13 ชีวิตอีกด้วย

#CNNIndonesiaLee Jong Suk dilaporkan akan dideportasi ke negara asalnya, malam ini, Senin (5/11). Sang aktor juga…

Posted by CNN Indonesia on Monday, November 5, 2018


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up