มาร์ก ต้วน (Mark Tuan)

ริชคิดส์หนุ่มสุดหล่อ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ทายาทนักอสังหาริมทรัพย์จาก LA

Alternative Textaccount_circle
มาร์ก ต้วน (Mark Tuan)
มาร์ก ต้วน (Mark Tuan)

หากพูดถึง มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) แห่งวง “ก็อตเซเวน” (GOT7) เชื่อว่าเหล่าอากาเซคงรู้จักเขาเป็นอย่างดีแน่นอน แต่สำหรับใครที่ไม่คุ้นเคยนัก วันนี้แพรวดอทคอมจะพาไปรู้จักหนุ่มคนนี้ให้ลึกมากกว่าเดิมกันค่ะ ขอบอกเลยว่านอกจากความสามารถที่รอบด้านและหน้าตาหล่อโดนใจสาวๆ แล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีโปรไฟล์ทางบ้านไม่ธรรมดาอีกด้วย

ขอเกริ่นก่อนว่าที่เขียนบทความนี้ สืบเนื่องมาจากข่าวการสิ้นสุดสัญญาของหนุ่มๆ วง “ก็อตเซเวน” (GOT7) ซึ่งแม้พวกเขาจะไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเก่า JYP Entertainment แต่ก็ใช่ว่าจะหายหน้าไปจากแฟนๆ เลย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีผลงานเดี่ยว ซึ่งกำลังเจรจากับค่ายใหม่ในอนาคต ยกเว้น! หนุ่มมาร์ค ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีแผนในการเป็นศิลปินต่ออย่างชัดเจน

แต่ที่แน่ๆ เขาจะบินกลับไปอยู่กับครอบครัวที่ลอสแอนเจลิสอย่างแน่นอน นั่นทำให้แฟนคลับที่ติดตามผลงานของเขามาตลอดค่อนข้างเป็นกังวลมาก ทว่าล่าสุดเอฟซีของเขาน่าจะคลายความกังวลลงได้บ้าง เพราะเขาได้ทำการเปิดช่อง YouTube เป็นของตัวเอง ซึ่งแฟนคลับของเขาได้แสดงพลังด้วยการกด Subscribe อย่างไวจนตอนนี้มียอดผู้ติดตามเกือบ 9 แสนคน ทั้งๆ ที่ยังไม่มีการลงคลิปเลยสักคลิปเดียว ทำเอาหนุ่มคนนี้ตกใจพร้อมพูดอย่างขำๆ ว่าเขารอรับโล่เงินจาก YouTube แล้ว

มาร์ค ต้วน (Mark Tuan)

ริชคิดส์หนุ่มสุดหล่อ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ทายาทนักอสังหาริมทรัพย์จาก LA

ขอเข้าเรื่องเลยดีกว่า อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าหนุ่ม “มาร์ค” นอกจากใบหน้าที่เป็นวิชวลของวงแล้ว เขายังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลง การเต้น การแร็ป รวมถึงยังสามารถตีลังกาได้อย่างน่าทึ่งแล้ว อีกมุมที่เจ้าตัวไม่ค่อยเปิดเผยนัก (แต่แฟนคลับรู้) คือครอบครัวของเขามีชื่อเสียงมากเกี่ยวกับธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในแคลิฟอร์เนีย

“มาร์ค ต้วน” หรือ “ต้วนอี้เอิน” เกิดและเติบโตที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พ่อของเขาชื่อ Raymond Tuan ส่วนแม่ชื่อ Dorine Tuan ซึ่งเธอติดอันดับผู้หญิงทรงอิทธิพลทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในนิตยสาร Time ทั้งนี้เดิมทีครอบครัวของเขาเป็นชาวไต้หวัน

ในรายการ TMI NEWS ได้เคยเปิดเผยเกี่ยวกับศิลปิน K-POP ที่มีภูมิหลังที่ดี ซึ่งเขาติดอยู่ในอันดับ 3 รายการได้เปิดเผยว่าคุณพ่อและคุณแม่ของเขาเป็นนักลงทุนที่มีชื่อเสียง เขาเกิดมาให้บ้านหลังใหญ่พร้อมกับสนามสุดกว้างและยังมีสระว่ายน้ำ พร้อมกับให้คำจำกัดความหนุ่มคนนี้ว่า เขาเป็นนายท่านที่มาจากแอลเอ (อารมณ์น่าจะคล้ายๆ กับที่คนเกาหลีหลายคนเรียกหนุ่ม นิชคุณ ว่า เจ้าชายประเทศไทย)

มาร์ค ต้วน GOT7

ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่าพ่อของมาร์คเคยเหมาตั๋วคอนเสิร์ตที่เป็นที่นั่งจำนวน 80 ใบ ให้กับเพื่อนๆ และคนรู้จักของเขาได้เข้ามาชมการแสดงของลูกชาย แต่นั่นก็เทียบไม่ได้เลยกับเหตุการณ์ที่แฟนๆ จำได้ไม่ลืมต่อไปนี้

หากใครเป็นนักเดินทางน่าจะพอรู้ว่าสวิตเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่ค่าครองชีพแพงมากๆ ใครที่คิดว่าจะไปท่องเที่ยวต้องมีการวางแผนอย่างรัดกุม แต่กับมาร์คมันไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น! หลังจากที่เขาเดินทางมาทำกิจกรรมที่เมืองไทย หนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้กลับเกาหลี แต่เขาได้ซื้อตั๋วเครื่องบินจากไทยไปสวิตเซอร์แลนด์โดยเป้าหมายของเขาคือการได้เล่นสโนว์บอร์ด

ก็อตเซเว่น” (GOT7)

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เขาใช้จ่ายเป็นจำนวนมากไปกับรถยนต์ เสื้อผ้า และนาฬิการะดับไฮเอนด์ เนื่องจากเขาไม่ได้มีความกังวลในเรื่องเงินนัก แต่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาเริ่มใช้จ่ายน้อยลงกับสิ่งที่เป็นวัตถุ หรือจริงๆ แล้วเขาอาจนำไปลงทุนเช่นเดียวกับคุณพ่อ-คุณแม่ของเขาก็เป็นได้


ภาพจาก : Mark Tuan Got7 Thailand  dispatch

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี หวงจื่อเทา อดีต EXO พ่อเสียชีวิตทิ้งมรดกให้ 9 หมื่นล้านบาท

 

จื่อวี มักเน่แห่ง TWICE ทายาทเศรษฐีไต้หวัน ยืนหนึ่งในไอดอล และสวยติดอันดับ 1 ของโลก

ตามส่องคนสวย 5 ไอดอลหญิงเกาหลีรวยที่สุดในวงการ K-POP

Praew Recommend

keyboard_arrow_up