คูหาเปรมกิจ

“มิว-นิษฐา” เปิดชีวิตหลังแต่งงานของสะใภ้ใหญ่แห่ง คูหาเปรมกิจ

Alternative Textaccount_circle
คูหาเปรมกิจ
คูหาเปรมกิจ

เปิดใจสะใภ้ใหญ่ “ คูหาเปรมกิจ ” นางเอกสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ถึงชีวิตหลังแต่งงานกับ “เซนต์-ธราภุช” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นางเอกสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ได้เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกับ “เซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ ” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันนั้นมีพยานรักเป็นจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี และนับจากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ 1 เดือนแล้วที่เธอก้าวเป็นสะใภ้ใหญ่อย่างเต็มตัว ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดเผยเรื่องราวภายหลังจากแต่งงานให้กับสื่อมวลชนได้รับทราบ ในงาน เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช้อป” จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ตอนนี้ถือว่าเป็นสะใภ้จีนเต็มตัวแล้ว?

“ก็ค่อนข้างจะจีนเต็มตัวมากขึ้น จากเดิมที่ทางคุณพ่อมิวเป็นจีน แต่ตอนนี้เราได้มาแต่งงานกับคุณเซนต์ที่บ้านเป็นจีนแท้ๆ เลย ก็มีต้องไปเรียนรู้วัฒนธรรมภายในบ้านเขาด้วยเหมือนกัน แต่ด้วยความที่บ้านมิวเรามักจะมีการไหว้มีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว มันก็เลยอาจจะต้องทำเพิ่มมากขึ้น จาก 1 บ้าน ก็เป็น 2 บ้าน”

คูหาเปรมกิจ

เห็นโพสต์ว่าได้สามีเป็นของขวัญปีใหม่เลยนะคะ?

“เป็นของขวัญปีใหม่ (หัวเราะ) ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากและมีค่ามากสำหรับมิว เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมาก เปลี่ยนชีวิตไปเยอะเหมือนกันค่ะ”

อัพเดทชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังสักหน่อย แฟนๆ หลายคนอยากรู้ว่าชีวิตเปลี่ยนไปขนาดไหน?

“ย้ายเข้าไปอยู่กับคุณเซนต์แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปรับอะไรเยอะนะคะ เพราะคุณเซนต์เขาก็เข้าใจในตัวมิวอยู่แล้ว ว่ามิวเป็นคนแบบไหน เขาจึงไม่ได้คาดหวังว่ามิวจะต้องเป็นแม่บ้าน หรือทำนู่นทำนี่ให้เขา แต่ตัวมิวเองก็จะมีบ้างค่ะที่ไปช่วยเขาจัดนู่นจัดนี่ จัดแจงชีวิตให้เขาบ้างเล็กน้อย”

คูหาเปรมกิจ

ตอนนี้เปลี่ยนคำนำหน้าแล้วหรือยัง?

“ตอนนี้ยังเป็นนางสาวอยู่เลยค่ะ แต่ก็คุยกับคุณเซนต์เหมือนกันนะคะว่าจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ คิดว่ามันน่าจะต้องมีฤกษ์ เอาไว้ผ่านงานฉลองแต่งงานไปก่อนแล้วกันค่ะ ซึ่งถ้าถามความรู้สึกมิว มิวคิดว่าน่าจะใช้นางสาว แต่อาจจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเขาแทน ก็ต้องรอดูกันก่อนค่ะ”

ต้องตื่นเช้ามาเจอกับสามีทุกวันชินบ้างไหม?

“ก็โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงจนลำบากตัวเองอะไรขนาดนั้น ตัวคุณเซนต์เองเขาก็ค่อนข้างจะสบายๆ ดูแลเทคแคร์กันดี เมนูอาหารเช้าที่กินส่วนมากก็จะเป็นเมนูไข่ต้ม (หัวเราะ) ไข่ต้มกับขนมปัง ทำอย่างอื่นไม่เป็นแล้ว ส่วนที่คุณแม่สอนให้ปอกผลไม้ ก็ปอกผลไม้เป็นค่ะ”

“ส่วนเรื่องที่ต้องตื่นมาเจอเขาทุกเช้า จริงๆ ก็ไม่ได้ถึงกับตกใจนะคะ มันจะมีแค่ดึงผ้าห่มกันมากกว่า อีกอย่างเขาไม่ใช่คนนอนกรน ซึ่งอาจเป็นเพราะมิวนอนหลับก่อนเลยไม่ได้ยินเสียงกรนมั้งคะ แต่อย่างที่บอกก็ไม่จำเป็นต้องปรับตัวมากค่ะ”

อีกไม่กี่วันจะถึงงานฉลองมงคลสมรสแล้ว?

คูหาเปรมกิจ

“ใช่ค่ะ เร็วมากๆ เลย เรื่องการเตรียมงานก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่วางแผนไว้ ส่วนรูปแบบงานก็ไม่มีคอนเซ็ปต์หรอกค่ะ แค่แขกมาร่วมงานก็ดีใจแล้ว”

เชิญแขกไปมากน้อยแค่ไหนสำหรับงานฉลอง?

“ก็พอสมควรค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแขกทางคุณพ่อคุณแม่คุณเซนต์มากกว่า”

หลังแต่งงานจะทำงานต่อเลยหรือเปล่า?

“ใช่ค่ะ ละครเรื่องดวงตาที่สามก็จะเปิดต้นปีนี้แล้ว ก็คงจะได้ทำงานไปเลยค่ะ ทำไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องแพลนมีน้องก็ค่อยว่ากัน เพราะคุณเซนต์เขาก็แล้วแต่มิว เอาตามที่มิวพอใจ จริงๆ เขาก็อยากมีแล้วค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่เรา น่าจะอีกสักพักเลย ขอลองใช้ชีวิตคู่ดูก่อนว่ามันจะเป็นยังไง”

มิว-นิษฐา

อย่างไรก็ตามนางเอกสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ถึงชีวิตหลังแต่งงานกับ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” จะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 10 มกราคม 2563 ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล


ภาพจาก : IG @mewnittha @sixtysix 

 ยิ่งแต่งยิ่งรวย ! 7 คู่รักวงการบันเทิง วิวาห์ปีหนูธาตุทอง ค.ศ. 2020

เคยเป็นเด็กฝึกงานมาก่อน! ‘มิว-นิษฐา’ เจาะจงเลือกชุดเข้าพิธีหมั้นจาก Asava

สวยจับใจ “มิว-นิษฐา” กับเมคอัพโทนเรียบหรูในงานหมั้น

น่ารัก เรียบง่าย ‘มิว’ ควงคู่ ‘ไฮโซเซนต์’ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง

ไฮโซเซนต์พร้อมเปย์! ตามใจ มิว-นิษฐา เลือกชุดแต่งงานแบรนด์ดังจากนิวยอร์ก

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี โปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์

นางเอกคนขยัน มิว-นิษฐา ทำงานยันวันสุดท้าย ก่อนเข้าพิธีหมั้นพรุ่งนี้!

โชคชะตาของ ซอฮโยริม ! จากแม่-ลูกในละคร กลายมาเป็นครอบครัวจริงๆ

งานหมั้นสะใภ้หมื่นล้าน มิว-นิษฐา นางเอกขวัญใจคนดูละคร

หวานจัดหนัก! น้ำชา-ชีรณัฐ & ดร.วาว เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก ที่ จ.ภูเก็ต

พรีเวดดิ้งหวาน พีเค & โยเกิร์ต ถือฤกษ์ดี 02.02.2020 ฉลองมงคลสมรส

ความบังเอิญที่เหมือนพรหมลิขิต บี-มาติกา & กร ทายาทแห่งอาณาจักรซัมมิท

อดีตดาราเด็ก น้องแพรตาหวาน เข้าพิธีกับแฟนหนุ่ม “ตั้ม Take Me Out”

สวยทริปเปิล! “มิว – ไอซ์ – นาตาลี” 3 ว่าที่เจ้าสาวใน ปาร์ตี้สละโสด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up