มิว-นิษฐา

นางเอกคนขยัน มิว-นิษฐา ทำงานยันวันสุดท้าย ก่อนเข้าพิธีหมั้นพรุ่งนี้!

Alternative Textaccount_circle
มิว-นิษฐา
มิว-นิษฐา

นางเอกคนขยัน มิว-นิษฐา ทำงานยันวันสุดท้าย ก่อนเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม “เซนต์- ธราภุช คูหาเปรมกิจ“ ทายาทธุรกิจค้าทองคำ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 

ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาแทบไม่มีช่วงเบรกงานเลยสำหรับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เพราะนอกจากผลงานละครที่มีออกมาปีละ 2-3 เรื่องแล้ว งานด้านอื่นๆ ก็มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แม้กระทั่งใกล้ช่วงแต่งงานสาวคนนี้ก็ยังไม่หยุดทำงานเลย

และในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 สาวมิวจะเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม “เซนต์- ธราภุช คูหาเปรมกิจ“ ทายาทธุรกิจค้าทองคำ แต่ทว่าก่อนจะถึงวันงาน ในช่วงค่ำของวันที่ 19 ธันวาคมนี้ สาวมิวต้องเดินทางไปร่วมงาน “สยามพารากอน ฉลองครบรอบ 14 ปี สุดยิ่งใหญ่” เรียกว่าเป็นนางเอกที่ขยันขันแข็งมากจริงๆ

ทั้งนี้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องหลายต่อหลายเซ็ต ถึงแม้จะไม่ใช่ในสไตล์หรูหราอย่างที่หลายคนคิด แต่กลับเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติมากๆ

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ก๊วนเพื่อนเจ้าสาว ดีกรีนางเอกดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” และ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ได้โพสต์ภาพร่วมกับสาวมิว แสดงถึงความพร้อมสำหรับงานมงคลใหญ่ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าด้วย

มิว-นิษฐา

มิว-นิษฐา

มิว-นิษฐา

มิว-นิษฐา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up