ซอฮโยริม

โชคชะตาของ ซอฮโยริม ! จากแม่-ลูกในละคร กลายมาเป็นครอบครัวจริงๆ

Alternative Textaccount_circle
ซอฮโยริม
ซอฮโยริม

ไม่น่าเชื่อโชคชะตาของ ดาราเกาหลีหญิง ซอฮโยริม กับ คิมซูมี จากการรับบทเป็นแม่-ลูกกันในละคร กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดาราเกาหลีหญิง ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim)  ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ “จองมยองโฮ” โดยมาจีค เอ็นตอร์เทนเม้นต์ ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้แชร์ภาพถ่ายจากพิธีแต่งงาน ซึ่งแสดงให้ความสุขสุดๆ บนรอยยิ้มของคู่บ่าว-สาว ผ่านบัญชีอินสตาแกรมออฟฟิเชียลของค่าย และเขียนแคปชั่นแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาวป้ายแดง อีกทั้งทางต้นสังกัดยังกล่าวขอบคุณบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่ได้มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานที่น่ายินดี โดยยังมีรายงานระบุว่าผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่งครั้งนี้ก็คือ “จีซุก” อดีตสมาชิกวง Rainbow อีกด้วย

ซอฮโยริม

ซอฮโยริมซอฮโยริม

ทั้งนี้อีกหนึ่งหัวข้อที่น่าสนใจภายในงานมงคลนี้ก็คือการที่ “Seo Hyo Rim” กับ “คิมซูมี” ซึ่งเคยรับบทเป็นแม่ลูกกันในละครเรื่อง “Man Who Sets the Table” ได้กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆ ในฐานะลูกสะใภ้กับคุณแม่สามี

และเมื่อไม่นานมานี้  “Seo Hyo Rim” ได้เคยเผยผ่านรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเธอและสามีว่า  ขณะที่เธอทำรายการ “Do You Eat? คุณจองก็เข้ามาเลี้ยงข้าวทีม หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จเขาได้โทรหาเธอและสารภาพรักในคืนนั้นเลย คำพูดของเขาแน่วแน่มาก เขาบอกว่าได้โปรดอย่าจับมือใครอีกและมาหาเขา แน่นอนว่าหลังจากนั้นเราได้เดทกัน” ที่มา

Seo Hyo Rim

Seo Hyo Rim

Seo Hyo Rim


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up