วิวาห์ปีหนูธาตุทอง

ยิ่งแต่งยิ่งรวย ! 7 คู่รักวงการบันเทิง วิวาห์ปีหนูธาตุทอง ค.ศ. 2020

วิวาห์ปีหนูธาตุทอง
วิวาห์ปีหนูธาตุทอง

“แพรวดอทคอม” Exclusive Talk “ดร.คฑา ชินบัญชร” นักพยากรณ์ชื่อดังเผย ยิ่งแต่งยิ่งรวย ! คู่รักวงการบันเทิง วิวาห์ปีหนูธาตุทอง ค.ศ. 2020

ปี 2019 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงเมืองไทยมีข่าวดีมากมาย โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะคนดังหลายคู่บ่มรักจนสุกงอมและได้มีการขอแต่งงานกันด้วย ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งที่นับดูตอนนี้ก็มี 7 คู่เลยที่จะจัดงานมงคลสมรสกันในปี 2020 นี้

และเห็นคนแต่งงานเยอะๆ แบบนี้ “แพรวดอทคอม” เลยอยากรู้จริงๆ ว่าปีนี้มีฤกษ์ดีอย่างไร ล่าสุดมีโอกาสได้สัมภาษณ์ “ดร.คฑา ชินบัญชร” นักพยากรณ์ชื่อดังจึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องนี้สักเล็กน้อย โดย “อ.คฑา” เปิดเผยว่า “จริงๆ แล้วปี 2020 เป็น ปีหนูธาตุทอง 60 ปีมีครั้ง แล้วก็เป็นปีคู่มิตรอย่างเช่น ปีวัว จะเด่นเป็นพิเศษ ปีหนู ปีมะโรง ปีวอก ถือเป็นปีซาฮะ  สำหรับหนูมีความหมายว่าขยันทำมาหากิน ปรับตัวได้ง่ายแล้วอยู่ที่ไหนๆ ก็มีความสุขได้ รวมถึงเด็กที่เกิดในปีหนูก็ดีด้วย อีกทั้งยังเป็นปีหนูธาตุทอง จึงถือเป็นปีหนูตกถังข้าวสาร เพราะฉะนั้นปีหน้าใครที่แต่งงาน หรือใครที่มีบุตรก็ถือว่าเป็นปีที่ดีเป็นปีที่มีพลัง”

ทั้งนี้เมื่อถามถึงปีสากลในเดือนกุมภาพันธ์ 02/20/2020 ค่อนข้างได้รับความนิยมมาก มันจะดีอย่างไร? “เลข 2 เป็นเลขดาวจันทร์ แล้วก็เป็นเลขคู่ก็ถือว่าเป็นเลขที่เป็นมงคล แล้วผลรวมพอบวกกันออกมาได้เลข 8 ถือเป็นเลขแห่งความร่ำรวยด้วย แต่ทั้งนี้ความจริงแล้วเรื่องของการแต่งงาน ฤกษ์ที่สำคัญที่สุดก็คือฤกษ์สะดวก เราพร้อมน่าจะดีกว่า”

ดร.คฑา ชินบัญชร

 

สำหรับ 7 เจ้าสาวออร่าจับ ที่จะวิวาห์ในปี 2020 มีดังต่อไปนี้

1. มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

เริ่มที่นางเอกหน้าหวานแห่งช่อง 3 “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ได้เข้าพิธีหมั้นกับ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทคนโตของธุรกิจค้าทองคำตระกูลเศรษฐีหมื่นล้าน โดยเมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองได้จัดงานหมั้นอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 โดยจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 10.01.2020 เรียกว่าเป็นงานแต่งงานระดับบิ๊กประเดิมเปิดศักราชใหม่ต้นปีเลยจ้า

วิวาห์ปีหนูธาตุทอง

2. น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์

คนคือมาก็คือ “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์”ที่คบหาดูใจกันกับ “ดร.วาว  ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” ลูกชายคนเล็ก ทายาทมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่ได้คบหากันราว 2 ปี ต่อมา ดร.วาว ได้ขอน้ำชาแต่งงานสุดหวานสุดแสนโรแมนติกริมทะเลทำให้ว่าที่เจ้าสาว “น้ำชา” ถึงกับหลั่งน้ำตา ล่าสุดปล่อยภาพพรีเวดดิ้งแสนหวานและจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 30.01.2020

วิวาห์ปีหนูธาตุทอง

 

3. โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม

สละโสดอีกคนกับนางแบบสาว “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” และ “ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร”ที่คบกันมา 7-8 ปีแล้วในขณะที่ออกทริปเที่ยวด้วยกันที่ทะเลมัลดีฟส์  โดย “พีเค”ได้เซอร์ไพรส์ขอสาวโยเกิร์ตแต่งท่ามกลางพระอาทิตย์ตกสุดแสนโรแมนติกต่อมาก็จรดปากกาจดทะเบียนสมรสแล้วด้วย ท่ามกลางบรรยากาศเพื่อน ๆ คนสนิทเป็นสักขีพยานและจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 20.02.2020 เลขสวยมากกก

4. เก๋-ชลลดา เมฆราตรี

ตามมากับสาวใจบุญ  “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ที่ไม่นานมานี้ถูกนักธุรกิจหนุ่ม “พร้อม สิริสันต์” คุกเข่าขอแต่งงานที่อิตาลี โดยทั้งคู่คบหากันมา 9 ปีแล้วโดยจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 20.02.2020 พิธีฉลองมงคลสมรสที่จะจัดขึ้นไฮโซพร้อมเป็นคนจัดการเองด้วย น่าอิจสุดๆ ไปเลย

5. ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น

ด้านคู่ของนางเอกสาวนางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” กับผู้บริหาร เครือเคพีเอ็น กรุ๊ป “กรณ์ ณรงค์เดช” ตอนที่นางเอกสาวถูกเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานที่บรรยากาศเหมือนดั่งเทพนิยายสุดแสนหวานน่ารักสุดๆ โดยจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 29.02.2020

6. น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์

“น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” หลังถูกพิธีกรหนุ่มเก่ง “อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คู่นี้คบหาดูใจกันมานาน 3 ปีล่าสุดลองชุดแต่งงานแบบไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมเตรียมเข้าประตูวิวาห์โดยจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ วันที่ 20.03.2020

7. นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์

ปิดท้ายที่คู่ของ “นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์” หลานสาวของ “เจ้าสัวธนินท์” ที่มีแผนจะเข้าประตูวิวาห์ ในปี 2020 กับหนุ่มคนเก่ง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ภายหลังคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ซึ่งคาดว่างานนี้จะเป็นงานแต่งที่ใหญ่มากๆ ไม่แพ้คู่ไหนเลย

วิวาห์ปีหนูธาตุทอง


ภาพจาก : IG  eisngnakhn.s , mewnittha , namcha_tea , dilakalathapipat , yoghurt_nattasha ,djpk ,kaechollada , sriritajensen , namfonpatcharin_

Praew Recommend

keyboard_arrow_up