#SongSongCouple

รักแท้ไม่แน่นอน! ภาพอดีตสุดหวานคู่รักซูเปอร์สตาร์ ปิดฉาก #SongSongCouple

Alternative Textaccount_circle
#SongSongCouple
#SongSongCouple

โมเม้นต์หวาน ของคู่รักซูเปอร์สตาร์ #SongSongCouple หวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้ จะหย่าได้อย่างไรกัน? 

ก่อนหน้านี้ก็เคยทำเอาใจหายใจคว่ำ เมื่อสื่อแดนมังกรได้เปิดเผยว่าคู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย มีแววว่าจะสวมคอนเวิร์สแยกทางกัน ภายหลังแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ปีกว่าๆ โดยสาเหตุหลักที่มีข่าวออกมาในครั้งนี้ก็เป็นเพราะสื่อดังกล่าวได้สังเกตว่านางเอกสาวคนดัง ปรากฏตัวในงานอีเว้นต์ที่สิงคโปร์ โดยนิ้วนางข้างซ้ายปราศจากแหวนแต่งงานของพระเอกเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ทั้งยังบอกอีกว่าซูเปอร์สตาร์สาวได้ทำการลบภาพคู่ของเธอและสามีในอินสตาแกรมด้วย แต่เมื่อมีการตรวจสอบภาพคู่รัก SongSongCouple ก็ยังอยู่ดีเช่นเดิม ทำเอาบรรดาแฟนคลับทนไม่ไหวออกมาตำหนิพฤติกรรมของสำนักข่าวอย่างร้อนแรง

อันที่จริงแล้วข่าวที่ออกมาแม้จะทำให้คนนอกตกใจ แต่สำหรับบรรดาแฟนคลับกลับไม่ไหวติงต่อข่าวเลย เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่มักถูกโจมตีด้วยข่าวในทำนองระแหงระแหงเนืองๆ ซึ่งสุดท้ายทั้งหมดก็เป็นเพียงแค่ข่าวโคมลอย แต่ล่าสุดข่าวเรื่องการเลิกราก็ดังกล่าวจะเป็นความจริง เพราะตัวแทนกฏหมายของฝ่ายชายออกมาเปิดเผย ตำนานคู่รักวงการบันเทิง  #songsongcouple จึงเป็นอันต้องปิดฉากลงถาวร

สำหรับคู่รักคู่นี้ช่วงที่มีข่าวเรื่องระหองระแหงกันออกมาก็ยังไม่มีใครกล้าฟันธง หากย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนความสวีทหวานของทั้งคู่ก็ดูแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ที่ทำเอาช็อกจริงๆ ภาพโมเม้นต์หวานน้ำตาลแพ้ ของคู่รัก SongSongCouple เหล่านี้คงไม่มีให้เห็นกันอีกแล้ว

สายตาที่มีเธอตลอดเวลา : หากใครได้เห็นภาพในงานแต่งงานของทั้งคู่ ก็คงได้เห็นว่าแววของพระเอกหนุ่มเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักมากแค่ไหน อย่างที่ทราบกันดี หนุ่มซงจุงกิแอบปลื้มสาวซงฮเยคโยมานานในฐานะนักแสดง และเขายังเคยไปที่กองถ่ายเพื่อเจอเธอด้วย นอกจากนี้คนใกล้ชิดของทั้งคู่ยังเคยเปิดเผยว่า แม้ดาราสาวจะรู้สึกอึดอัดใจกับการคบกับคนในวงการ แต่ฝ่ายชายก็พยามเดินหน้าจีบจนยอมเปิดใจในที่สุด ดังนั้นไม่แปลกเลยที่เรามักได้เห็นสายตาของซงจุงกิที่แสดงความรักให้กับซงฮเยคโยในทุกๆ ครั้ง

SongSongCouple

SongSongCouple

คอยเป็นห่วงเป็นใย : ในเวลาส่วนตัวที่คู่รักคู่นี้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ สิ่งหนึ่งที่ได้เห็นเสมอก็คือสายตาของสามีที่คอยเป็นห่วงเป็นใยคนรักของเขา โดยครั้งหนึ่งที่สนามบินในประเทศฝรั่งเศส ซงจุงกิได้แสดงความหวงใยศรีภรรยา เขาคอยหันมองเธอตลอด และเมื่อเร่งฝีเท้าเร็วขึ้นเขาก็ใช้แขนโอบเข้าที่เอวของเธอ ทำเอาแฟนคลับที่เห็นอุทาน Oh My God! ออกมาในทันที จากนั้นก็หันมารับดอกไม้และส่งยิ้มในกับแฟนคลับเหล่านั้น ก่อนจับมือภรรยาเดินต่อไป เพื่อขึ้นรถไป

SongSongCouple

SongSongCouple
ภาพ : @mmmmicky_/HIMESHAWELF

ให้เกียรติศรีภรรยา : ความรักของซงจุงกิไม่ได้มีแค่การกระทำเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ถูกซักถามถึงเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาเขามักพูดถึงเธออย่างให้เกียรติเสมอ โดยเฉพาะประโยคที่ว่า “ภรรยาผมสวยมากครับ”

SongSongCouple


อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซงจุงกิ ได้ที่นี่

ทวงบัลลังก์เขยไทย! รวมช็อตฟิน “ซงจุงกิ” ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง 11street

สะเทือนวงการ แต่งฟ้าแลบ! “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” เข้าประตูวิวาห์ 31 ตุลาคมนี้

เคลียร์ไปเลยม้วนเดียวจบ! 10 ข้อเกี่ยวกับ “ซงซงคัพเพิล” คู่รักซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ

ขอซดใบบัวบก2แก้ว!หลุดการ์ดแต่ง จุงกิ-เฮเคียว ลงท้ายหวานตะเตือนใจแฟนคลับ

D-Day 7 วัน จุงกิ สามีแห่งชาติสละโสด แย้มเพื่อนซี้ ซองเฮเคียว รับหน้าที่ร้องเพลงรัก

หวานฉ่ำวันแห่งความสุข ซงจุงกิ&ซองเฮเคียว ลั่นระฆังรักชื่นมื่น

ผัวมหาจำเริญ ซงจุงกิกับการโค้งสุดตัวให้ศรีภรรยาซองเฮเคียว

ซงจุงกิ อวดชีวิตหวานหลังแต่งงาน “สุขจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้”

ตำตา! แฟนคลับเมืองน้ำหอมสำลักความหวานของคู่รัก ซงซงคัพเพิล

หล่อดีต่อใจมากเว่อร์ ‘ซงจุงกิ’ ฉายเดี่ยวร่วมแฟชั่นโชว์ Dior Homme

รักไม่แคร์อายุ หวานไม่แคร์ตัวเลข 6 คนดังหญิง มีแฟนเด็กอินเลิฟกรุบๆ!

ซงจุงกิ พ่อคนดีศรีกรุงโซล จิตอาสาการกุศลฉลองชูซอก

ย้อนความสำเร็จ ผลงานแรกของ 10 อปป้า กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up