หวานฉ่ำวันแห่งความสุข ซงจุงกิ&ซองเฮเคียว ลั่นระฆังรักชื่นมื่น

พระเอกดังเกาหลี ซงจุงกิ อำลาตำแหน่งสามีแห่งชาติ ควงนางเอกคู่จิ้น ซองเฮเคียว เข้าประตูวิวาห์ ท่ามกลางเพื่อนในงานและนอกวงการร่วมยินดีอย่างคับคั่ง  ด้านสื่อเกาหลีถ่ายทอดสดทุกสำนัก

ซองเฮเคียวภาพจาก : ent.ifeng.com
ระหว่างซ้อมภาพจาก : ent.ifeng.com

หลังจากที่สื่อทุกสำนักของเกาหลีใต้ เกาะติดข่าวการแต่งงานของคู่รักซูเปอร์สตาร์ ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว มานานหลายเดือน ล่าสุด วันที่ 31 ตุลาคม 2560 ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์อย่างหวานชื่นท่ามกลางความยินดีของครอบครัว,เพื่อน หรือแม้กระทั่งแฟนคลับส่งของขวัญแต่งงานมีราคามาให้ทั้งคู่

ในส่วนของงานมงคลนั้นจัดขึ้นกลางแจ้งที่ ยองบินควอน พื้นที่ส่วนหนึ่งในโรงแรม The Shilla Seoul กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นสถานที่เป็นกลางแจ้ง ล้อมรอบไปด้วยตัวอาคารที่ไม่สูงนักตามสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของเกาหลี ธีมงานเป็นแบบธรรมชาติ เน้นสีขาวและสีเขียวที่ดูสะอาดและสบายตา แบ่งเก้าอี้สำหรับแขกผู้มาร่วมงานเป็น2ฝั่ง เท่ากัน โดยมีรายงานว่าแขกของเจ้าบ่าวมี 130 คนและฝั่งเจ้าสาวมี 120 คน

ยองบินควอน สถานที่จัดงานที่อยู่ในโรงแรม The Shilla Seoul กรุงโซล
งานแต่งงานใช้สีธีมธรรมชาติ ดูเรียบงาน

ขณะที่ด้านนอกมีบรรดาผู้สื่อข่าวมาจับตามองความพร้อมนับตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าของการจัดงานตั้งแต่ขนอุปกรณ์ ตอกเวที รวมถึงจนเสร็จสิ้นกระบวนการจัดงาน โดยในช่วงเช้ามืดก็ได้มีรถถ่ายทอดสดของสำนักข่าวต่างๆมาจอดรออยู่ที่หน้าบริเวณริมถนน ขณะที่หน่วยรักษาความปลอดภัยมาดูแลความเรียบร้อยและตั้งรั้วเพื่อกั้นทางเดินให้กับแขกผู้มีผู้มีเกียรติตั้งแต่เช้าตรู่

บรรยากาศบริเวณหน้างาน ภาพจาก : ent.ifeng.com

มีรายงานว่าครอบครัวของซงจุงกิเดินทางมาที่โรงแรม The Shilla Seoul ในช่วงเช้า ซึ่งบริเวณล็อบบี้ก็มีแฟนคลับไปแสดงความยินดีกับคุณพ่อด้วยก่อนจะขึ้นไปเตรียมตัวเพื่อร่วมงานในช่วงเวลา 16.00น. และนอกจากนี้มีรายงานว่าผู้สื่อข่าวจับภาพของเจ้าสาว ซองเฮเคียว ได้ขณะที่เธอเดินเข้ามาดูความเรียบร้อยในช่วงเช้า

คุณพ่อจุงกิ ภาพจาก : @welovekikyo
หลานชาย ภาพจาก : @welovekikyo
เจ้าสาวลงมาดูความเรียบร้อยเมื่อช่วงเช้า ภาพจาก : appledaily.com

เวลา 15.00 น.ตามเวลากรุงโซล เจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมครอบครัวแต่งตัวเต็มเพื่อซักซ้อมตำแหน่งการยืนในพิธี โดยพระเอกดังเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติอยู่ในชุดสูทสีดำผูกหูกระต่าย ขณะที่เจ้าสาว ซองเฮเคียว สวมผ้าปิดหน้าเจ้าสาว ชุดแขนยาวเปิดอกกระโปรงเป็นแบบสุ่ม จากนั้นทั้งคู่ได้กลับเข้าไปเตรียมตัว

ต่อมาเวลา15.30 น.เพื่อนสนิทในวงการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ยูอาอิน,พัคโบกอม,คิมจองกุก,ชเวจีอู,คิมฮีซอน,คิมมินซอก ฯลฯ รวมถึง จางซิยี่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ ซองเฮเคียว ในภาพยนตร์เรื่อง The Crossing บินจากฮ่องกงเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกเกาหลีคนดัง

อย่างไรก็ตาม 16.00 น.ได้เริ่มพิธีขึ้นแล้ว คุณพ่อของ ซองเฮเคียว จูงมือลูกสาวมาส่งให้กับ เจ้าบ่าว ก่อนประกอบพิธีตามวัฒนธรรมท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนๆ โดยตลอดพิธี ซงจุงกิ มองเจ้าสาวด้วยสายตาแห่งความรัก แม้ภาพที่ออกมาจะเห็นทั้งคู่ในระยะไกล แต่พลังแห่งความรักกลับเปล่งประกายอย่างชัดเจน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up