Crash Landing on You

ส่องโมเม้นต์คู่จิ้น ฮยอนบิน & ซนเยจิน รับรางวัลคู่ Most Popular Vote

Alternative Textaccount_circle
Crash Landing on You
Crash Landing on You

ส่องโมเม้นต์คู่จิ้น ฮยอนบิน & ซนเยจิน พระเอกและนางเอกจากซีรีส์ Crash Landing on You ในงานประกาศรางวัล 56th Baeksang Arts Awards

ถือเป็นซีนที่แฟนซีรีส์ต่างตั้งตารอคอยจริงๆ สำหรับโมเม้นต์ระหว่างสองนักแสดงนำจากเรื่อง Crash Landing on You “ฮยอนบิน” และ “ซนเยจิน” ที่โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในงานประกาศรางวัล 56th Baeksang Arts Awards โดยพระเอกหนุ่มมาในฐานะผู้ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Actor ขณะที่ฝ่ายหญิงก็เช่นเดียวกันมีชื่อมาร่วมงานในฐานะผู้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best Actress

แม้ทั้งคู่จะเป็นนักแสดงจากเรื่องเดียวกันแต่ก็ไม่ได้มาด้วยกัน นั่นทำให้แฟนๆ เสียดายนิดหน่อยที่ไม่ได้เห็นโมเม้นต์หวานๆ แบบในละครอีกครั้ง โดยในวันนี้ “ฮยอนบิน” มาในลุคที่หล่อกว่าปกติ สวมสูทสีสุภาพ NAVY BLUE โทนสีกรมสุดหรูใส่แล้วดูแพง ด้านนางเอก ซนเยจิน มาในชุดเดรสจากแบรนด์ดัง Ralph Lauren collection 2019 ชุดสีขาวงาช้าง ยิ่งขับออร่าให้ลุคนี้ดูแพงมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

Crash Landing on You

Crash Landing on You

 

ไฮไลท์หนึ่งตอนที่ “ซอจีฮเย” หรือ “สหายซอดัน” ขึ้นรับรางวัล “Style Icon Award” ทั้งคู่ก็ได้ปรบมือเพื่อเป็นเกียรติให้กับเพื่อนร่วมแสดง และเมื่อกล้องใหญ่จับไปที่หน้าของพระเอกขวัญใจสาวๆ เขาก็ยิ้มอย่างเขินอายก่อนจะหันไปทางด้านที่ “ซนเยจิน”นั่งอยู่ข้างๆ นี่ถ้าไม่ใช่ช่วง Covid-19 ที่ต้องทำ social distancing เราคงได้เห็นโมเม้นต์ที่ดีต่อใจมากกว่านี้แน่นอน

อย่างไรตามไม่พลิกโผเหล่าชิปเปอร์เพราะคู่ที่ได้รับรางวัล Most Popula Vote เป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากคู่ของ “ฮยอนบิน” และ “ซนเยจิน” ขอแสดงความยินดีกับสองคนจริงๆ ค่ะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Crash Landing on You จะเป็นโปรเจ็กต์พบรักของ ฮยอนบิน – ซนเยจิน หรือไม่?

ฟินจนถอนตัวไม่ขึ้น! ฮยอนบิน & ซนเยจิน สวมกอดกันในงานเลี้ยงปิดกล้อง

สวยหรูท้าพรมแดง! ‘ฮันโซฮี’ ปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลแห่งปี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up