สะเทือนวงการ แต่งฟ้าแลบ! “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” เข้าประตูวิวาห์ 31 ตุลาคมนี้

เรียกว่าเป็นข่าวดีรับอรุณเลยทีเดียว เพราะเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 ก.ค. 60) สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า “ซงจุงกิ” วัย 32 ปี และ “ซงฮเยคโย” วัย 35 ปี คู่จิ้นซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังอย่างสุดขีดจากซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun กำลังจะกลายมาเป็นคู่ชีวิตกันจริงๆแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ปฏิเสธข่าวลือออกเดทมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ถูกจับภาพได้ขณะไปบาหลีในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังต้นสังกัดฝ่ายชายก็ได้รับคำตอบว่า พระเอกหนุ่มเที่ยวบาหลีพร้อมกับเพื่อนๆของเขา และเขาไม่รู้เกี่ยวกับแพลนมาบาหลีของ “ซงฮเยคโย” เลย

คู่จิ้นซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังอย่างสุดขีดจากซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun
ฉากจูบพาฟิน

ล่าสุด Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ “ซงจุงกิ” และ UAA Entertainment ของ “ซงฮเยคโย” ได้ออกมาเปิดเผยว่า “อยากแสดงความจริงใจต่อแฟนๆชาวเกาหลีและแฟนๆชาวต่างประเทศที่รักและให้ความสนใจในตัว ‘ซงจุงกิ’ และ ‘ซงฮเยคโย’ มาโดยตลอด เราอยากขอร้องให้ทุกคนได้เข้าใจข่าวที่จะประกาศกะทันหันนี้ด้วย เกี่ยวกับเรื่องที่ทั้งคู่วางแผนที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 31 ต.ค. นี้ โดยพิธีแต่งงานไม่ได้มีแค่พวกเขาสองคน แต่จะมีครอบครัวของพวกเขาเกี่ยวข้องด้วย เราจึงต้องระมัดระวังเกี่ยวกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหวและสำคัญในชีวิตของทุกๆคน จนกว่าจะมีการยืนยันเกี่ยวกับงานแต่งงาน ทางเราจึงต้องระวังสถานการณ์ต่างๆต่อไป และตอนนี้สิ่งที่เราสามารถทำได้คือการประกาศอย่างเป็นทางการ สุดท้ายขอให้ทุกๆคนเข้าใจ และร่วมอวยพรให้นักแสดงทั้งสองคนมีอนาคตที่สวยงาม โดยทั้งคู่จะแจ้งข่าวของตนเองให้ทุกๆคนได้ทราบอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการประกาศแต่งงานกะทันหัน ก็มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดว่านางเอกสาวกำลังตั้งท้องก่อนแต่ง ซึ่งตัวแทนของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธทันควันว่าไม่เป็นความจริง

แฟนมีตติ้ง “ซงจุงกิ” ที่เฉิงตู “ซงฮเยคโย” ลัดฟ้าจากเกาหลีไปเป็นแขกรับเชิญ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up