นางเอกเกาหลี

5 นางเอกเกาหลี ที่เคยถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา แต่ความสามารถเกินร้อย

Alternative Textaccount_circle
นางเอกเกาหลี
นางเอกเกาหลี

มุมหนึ่งของการเป็นคนดังก็ลำบาก เพราะหลายครั้งมักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปโดยที่ไม่ได้ทำอะไรผิด  โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก  อันที่จริงแล้วไม่ใช่แค่เมืองไทยเท่านั้น เพราะที่เกาหลีใต้เอง นางเอกเกาหลี ระดับแถวหน้าหลายคนก็เคยถูกบูลลี่เรื่องหน้าตามาไม่น้อย  ยกตัวอย่างที่เห็นชัดๆ กรณีของ คิมโกอึน กลายเป็นนางเอกของ อีมินโฮ พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต แต่กลับถูกเหยียดรูปลักษณ์ว่าไม่สวยพอจนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เห็นแบบนี้แล้ว แพรวดอทคอม เลยอยากจะโชว์ความเจ๋งของ 5 นางเอกเกาหลี ที่เคยถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา มาให้ได้รู้กัน ขอบอกเลยว่าแต่ละคนมีความสามารถ แถมผลงานแต่ละเรื่องของพวกเธอสนุกทั้งนั้น เอาเป็นว่าอย่ารอช้า มีใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ

5 นางเอกเกาหลี ที่เคยถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา แต่ความสามารถเกินร้อย

“กงฮโยจิน” (Gong Hyo Jin)

“เจ๊กง” หรือ “กงฮโยจิน” นางเอกเกาหลี ดาราเบอร์ใหญ่ของวงการ เธอเป็นนักแสดงที่เหล่าสาวๆ ภาคพื้นเอเชียมอบฉายาให้ว่า “นางเอกแต้มบุญสูง” เนื่องจากในแต่ละเรื่องเธอได้ประกบคู่กับพระเอกฮ็อตขวัญใจสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น เรน, กงยู, โซจีซบ, โจอินซอง, คิมซูฮยอน ฯลฯ แต่อย่าคิดไปว่าได้แรงดันจากพระเอกเหล่านี้นะจ๊ะ เพราะหลายคนแจ้งเกิดหลังจากเธออีก โดย “กงฮโยจิน” ยังขึ้นชื่อเรืองนางเอกเรตติ้งสูง มากกว่า 6 เรื่องมีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 20% ดูเหมือนว่าการเลือกบทที่เหมาะสมให้กับตัวเอง การพรีเซ็นต์งานแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ห่วงสวยจนเกินไป ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักเธอได้ไม่ยากเลย

กงฮโยจิน

it's ok that's love
จากซีรีส์ it’s ok that’s love
The Master's Sun
จากซีรี่ส์ The Master’s Sun
กงฮโยจิน
ถ่ายโฆษณากับ กงยู

“แบดูนา” (Bae Doo Na)

ต่อกันที่นางเอกสายภาพยนตร์ “แบดูนา” ดาราหญิงที่มีฝีมือการแสดงฉกาจของเกาหลีใต้ เธอมีสายเลือดนักแสดงอย่างเต็มเปี่ยม เพราะเป็นลูกสาวของ “คิมฮวายอง” แต่นั่น! อาจจะไม่ใช่ทั้งหมด หากเธอขาดพรแสวง โดยเส้นทางนักแสดงมืออาชีพของเธอ เริ่มต้นในปี 1999 จากการสวมบทเล็กๆ ในเรื่อง School หลังจากนั้นจึงได้หนังสยองขวัญชื่อดังอย่าง “The Ring Virus” ต่อมา “แบดูนา” ได้เล่นหนังเรื่อง “Barking Dogs Never Bite” ของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง “บองจุนโฮ” ( Parasite คว้ารางวัลจาก Cannes Film Festival) ซึ่งอาจจะยังไม่มีใครทราบมาก่อนว่า ในวันที่เธอไปแคสติ้งบทนี้ เธอไม่ได้แต่งหน้าไปเลย และนั่นหมายความว่าเธอใช้การแสดงมัดใจผู้กำกับและทีมงานล้วนๆ อย่างไรก็ตาม “แบดูนา” ไม่ได้หยุดความฝันของเธอไว้ที่เกาหลี เพราะปัจจุบันเธอได้เข้าแคสติ้งบทต่างๆ ในฮอลลีวู้ด และนางเอกสาวคนนี้ยังเคยได้ขึ้นปกนิตยสารดังของสหรัฐอเมริกาประกบคู่กับ “สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน” และ “ดีพิกา พาดูโคน” มาแล้วด้วย

แบดูนา

Barking Dogs Never Bite
ภาพยนตร์ Barking Dogs Never Bite
Kingdom
จาก Kingdom ทาง NETFLIX

“คิมโกอึน” (Kim Go Eun)

หลังจากที่ TVN ประกาศว่า พระเอกเกาหลี “กงยู” หนุ่มหล่อเจ้าของฉายาลมหายใจภาคพื้นเอเชีย จะรับแสดงในซีรีส์ “Goblin” ก็ทำให้คนสนใจอย่างมาก และแน่นอนสาวๆ หลายคนต่างอยากรู้ว่านางเอกที่จะมาประกบคู่กับพระเอกขวัญใจจะเป็นใคร ซึ่งเมื่อมีการเปิดเผยว่าเป็น “คิมโกอึน” ก็ทำให้แฟนละครมีอาการไม่ปลื้มเบาๆ เนื่องจากเธอไม่แมสในกลุ่มคนดูละคร เธอเคยผ่านบทอีโรติกสุดๆ มาก่อน รวมถึงใบหน้าของเธอที่ดูธรรมดาเกินไป เหตุผลทั้งหมดเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตตั้งป้อมกับเธอในช่วงแรกๆ ก่อนที่จะมีการออกอากาศ แต่เมื่อเริ่มฉายไปผู้คนก็ตกหลุมรักสาวคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น “คิมโกอึน” ได้แสดงพัฒนาการของตัวละครออกมาได้อย่างละมุน ผู้ชมได้เห็นการพัฒนาของตัวละครตัวนี้จากเด็กสาวไปสู่วัยผู้ใหญ่ 16 ตอนที่ออกอากาศเราเหมือนผูกพันกับเธอไปด้วย นั่นทำให้เธอก้าวขึ้นแท่นนางเอกระดับแนวหน้าของวงการอย่างสง่างาม

คิมโกอึน

คิมโกอึน
ซีรีส์ Goblin
Goblin
ซีรีส์ Goblin

“คิมซึลกิ” (Kim Seul Gi)

“คิมซึลกิ” เป็นนักแสดงที่ผู้ชมหลายคนอาจไม่คุ้นกับชื่อของเธอนัก เนื่องจากเธอเป็นนักแสดงสายมิวสิคัล แต่ถ้าเห็นหน้ารับรองว่าต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน เพราะดาราสาวคนนี้มักโผล่มาสร้างสีสันสำคัญให้กับละครดังหลายเรื่อง ได้แก่ “Reply 1994”, “Heartstrings”, “Oh My Ghost…รักนี้ผีขอป่วน”, “The Idle Mermaid” ฯลฯ และกลายเป็นนางเอกเต็มตัวในเรื่อง “Splash Splash Love” ซึ่งไม่ว่าในละครเธอจะกระเซอะกระเซิงอย่างไร แต่ก็ยังดึงดูดให้ผู้ชมดูผลงานของเธออย่างไม่วางตา

คิมซึลกิ

Oh My Ghost
ซีรีส์ Oh My Ghost…รักนี้ผีขอป่วน
Splash Splash Love
ซีรีส์ Splash Splash Love

“คิมฮเยยุน” (Kim Hye Yoon)

ปิดท้ายที่ “คิมฮเยยุน” หรือ “อึนดันโอ” จากซีรีส์ “Extraordinary You” นางเอกผู้ได้ประกบคู่กับ 5 หนุ่มหล่อ ส่วนสูง 180 เซนติเมตร เป็นที่อิจฉาตาร้อนของสาวๆ สุดๆ จึงไม่พ้นถูกครหาความสวยจากบรรดาชาวเน็ต คนไม่เข้าใจก็เยอะ คนเข้าใจก็มี หลายคนยืนยันว่าเหมาะสมแล้ว เนื่องจาก “อึนดันโอ” ในเรื่องเป็นเพียงนักแสดงเอ็กซ์ตร้า (เรื่องนี้นักแสดงเอ็กซ์ตร้าเป็นนางเอก) จะให้สวยกว่านางเอกตัวจริงในเรื่องก็คงไม่เหมาะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าไปดูรูปนอกจอสาวคนนี้ก็นับว่าสวยไม่เบาเลยทีเดียว “Extraordinary You” เป็นละครแนวโรแมนติก อาจจะไม่ได้เห็นฝีมือการแสดงของเธอสักเท่าไหร่ แต่ถ้าย้อนไปดูผลงานเก่าอย่าง “Sky Castle” ซีรีส์ครอบครัวที่ตีแผ่เรื่องระบบการศึกษาของเกาหลีใต้ ก็นับว่าเธอสมเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจริงๆ

คิมฮเยยุน

Extraordinary You
ซีรีส์ Extraordinary You
Extraordinary You
ซีรีส์ Extraordinary You

เป็นอย่างไรบ้างกับความสามารถของนางเอกสาวทั้ง 5 คน ใครชอบคนไหนเป็นพิเศษเพราะอะไร อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันบ้างนะคะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ดราม่าเกิด! คิมโกอึน โดนบูลลี่ไม่สวยพอที่จะคู่ควรเป็นนางเอกคู่ ลีมินโฮ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up