เทรนด์แฟชั่นสาวไทย ไม่แพ้ใครในโลก! บุณยภา ตั้งคารวคุณ ใส่ชุดไหนก็เห็นคนดังใส่ด้วย

บุณยภา ตั้งคารวคุณ นอกจากจะเป็นศรีภรรยาของสามี และเป็นหลานสะใภ้เจ้าสัว — ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ แล้ว ยังเป็นคุณแม่ลูกสาม ที่มีสไตล์แต่งตัวไม่เหมือนใคร และไม่ได้อยากให้เหมือนใครด้วย แต่กลายเป็นว่าหลายชุดที่เธอสั่งซื้อมาใส่ทีไร เป็นต้องเห็นคนดังของโลกใส่เหมือนกันทุกทีไป
‘แพรวดอทคอม’ จึงต่อสายตรงสัมภาษณ์เธอจากร้านกาแฟในเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างเดินทางไปส่งลูกชายคนที่สอง ‘น้องเทมส์ — ภาเดช’ เข้าเรียนสาขา Music Production Technology มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์
“ปรกติคนอื่นเขาต้องใส่ชุดเหมือนคนดังกัน แต่เราไม่เคยใส่เสื้อผ้าตามใครเลย เพราะชอบเลือกชุดที่ชอบ และเป็นสไตล์ของเราเอง แต่กลับบังเอิญเห็นคนดังใส่ชุดเหมือนที่เราใส่ตลอดๆ ก็เลยเอารูปคนดังมาเปรียบเทียบกับชุดที่เราใส่ ให้ดูสนุกๆ ขำๆ

บุณยภา ตั้งคารวคุณ
“อย่างชุดแรกเป็นแบรนด์ Zimmerman สั่งซื้อออนไลน์จากประเทศอังกฤษตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะชอบลายพริ้นท์ดอกไม้ ดูเรียบร้อยดี ตั้งแต่ซื้อมายังหาโอกาสใส่ไม่ได้สักที จนกระทั่งหลานสาวจะแต่งงานที่อังกฤษ จึงคิดว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะใส่ชุดนี้ แต่กลายเป็นว่า ก่อนเดินทางมาอังกฤษไม่กี่วัน เห็นเจ้าหญิง Mette-Marit แห่งประเทศนอรเวย์ ใส่ชุดนี้เหมือนกัน และโพสต์รูปในอินสตาแกรม เรายังส่งรูปไปให้ญาติดูขำๆ ว่า เขาชิงใส่ก่อนเราแล้วนะ ทั้งที่เป็นชุดที่ตั้งใจใส่ไปงานลูกเขานะเนี่ย (หัวเราะ)

บุณยภา ตั้งคารวคุณ
“ส่วนชุดที่ 2 เป็นของ Erdem ชอบชุดนี้เพราะเป็นลายพริ้นท์ที่เราชอบ สั่งซื้อออนไลน์มาอีกเช่นกัน เคยใส่ไปทานอาหารกลางวันกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าเพื่อนเห็นแล้วชอบ จึงสั่งซื้อให้เพื่อนเพิ่มอีกสองคน ผ่านไปหนึ่งเดือน เห็นเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาคนสวยของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ใส่ชุดเดียวกัน ยังขำกับเพื่อนๆ ว่าเราใส่ชุดเดียวกันกับเขา

บุณยภา ตั้งคารวคุณ
“ชุดที่ 3 ได้ก่อนเดินทางมาอังกฤษทริปนี้ เพราะอยากได้เสื้อโค้ทสักตัว พอเห็นเสื้อโค้ทของ J Crew ดูน่ารักดี ใส่ไปเที่ยว เจอเพื่อนที่ห้างแฮร์รอดส์ เขายังชมว่าเสื้อโค้ทเก๋ดีนะ ผ่านไปสองวัน ถึงได้เห็นว่า เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ใส่โค้ทตัวเดียวกับที่เราใส่เลย เพราะมีรูปอยู่ในไอจีเต็มไปหมด เพื่อนคนเดิมยังส่งมาให้ดูว่า เราใส่ก่อนที่เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ จะใส่เสียอีก

บุณยภา ตั้งคารวคุณ
“ชุดที่ 4 ซื้อจากห้างฯ เอ็มควอเทียร์ เห็นน่ารักดี และเป็นสไตล์ที่เราชอบอยู่แล้ว ก็เลยซื้อมา พอเราใส่ ก็เห็นนางแบบ — เคนดัลล์ เจนเนอร์ ใส่เหมือนกัน จึงเอารูปเขามาทำเปรียบเทียบขำๆ

บุณยภา ตั้งคารวคุณ
“ส่วนชุดสีทอง เป็นชุดที่เราใส่ไปงานแต่งงานญาติเหมือนกัน ที่เลือกซื้อชุดนี้ เพราะอยากได้ชุดสีทองๆ ใส่สบายๆ จึงสั่งซื้อออนไลน์มาจากอังกฤษ ปรากฏว่าเข้าไปในไอจีห้างแฮร์รอดส์ เห็นนางแบบของแฮร์รอดส์ — ลิซ่า มารี เฟอร์นันเดซ ใส่เหมือนกัน แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ รูปร่างนางแบบคนนี้ไม่ได้ผอมเหมือนนางแบบทั่วไป ก็เลยทำรูปมาดูเปรียบเทียบเล่น

เพราะเราไม่ได้แต่งตัวตามใคร แต่มักบังเอิญเห็นคนดังใส่เหมือนเราตลอด ก็เลยทำรูปเปรียบเทียบดูสนุกๆ

ภาพ : @boonyapatang

ติดตามอ่านเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้ที่

ยอมใจ เซเลบสายแฟ ไนล์ ภาสิรี ตั้งคารวคุณ กว่าจะได้แต่ละรูปมีเบื้องหลังมาเล่าจ้า

แบรนด์ใหม่มาแรง! ขึ้นแท่นรองเท้าคู่โปรดคนดัง มาดูราคาเท่าไหร่บ้าง?

ดักแก่แต่โคตรแฟชั่น แบรนด์ไทยยุคเก่า ถูกครีเอทเป็นไอเท็มสุดเท่

เมื่อนางงามมาเป็นนางแบบ ชมแฟชั่นเซ็ตพลิกโฉม 5 สาวงาม MUT 2019

เปิดไอเดีย 3 เซเลบริตี้ มีธุรกิจส่วนตัว แนะเคล็ดลับการสร้างแบรนด์ให้รู้จักในวงกว้าง

เปิด 7 เซเลบสาว นักธุรกิจเชื้อสายจีน สวย เก่ง ขยัน เข้าคอนเซ็ปต์หงส์เหนือมังกร

5 แฟชั่นทิปส์ เคล็ดลับแต่งตัวตามแบบฉบับ “LISA BLACKPINK”

นางแบบยังต้องหลบ! ญาญ่า-อุรัสยา สวยสมาร์ทเข้าชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton

แฟชั่นหลักแสนของ สตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เมื่อต้องเยือนฝรั่งเศส

สื่อนอกเผยค่าใช้จ่ายกว่า 5 ล้านบาท แฟชั่นสไตล์ผู้ดี ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เยือนอังกฤษ

สวยหรูแบบสตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ ฟาดค่าชุด 7 แสนบาทในเดือนเดียว

ดัชเชสเมแกน สวมเดรส 3.3 แสน ร่วมงานแต่งงาน แม่สื่อแม่ชัก พระสหายสนิท

เหตุผลที่ซ่อนอยู่! ทำไมดัชเชสเคทสวมชุดมีสีสัน แต่ดัชเชสเมแกนชอบใส่สีเข้ม

สนับสนุนเพื่อนซี้! รวมลุคสวยของ ‘ดัชเชสเมแกน’ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์พระสหาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up