ยอมใจ เซเลบสายแฟ ไนล์ ภาสิรี ตั้งคารวคุณ กว่าจะได้แต่ละรูปมีเบื้องหลังมาเล่าจ้า

หลังจาก ภาสิรี ตั้งคารวคุณ เดินทางไปใช้ชีวิตนักศึกษาแลกเปลี่ยนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์นานกว่าห้าเดือน พร้อมกระเป๋าเดินทางสองใบใหญ่ๆ อัดแน่นด้วยเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณแม่ เพราะเป็นคุณแม่คุณลูกที่ใส่เสื้อผ้าไซส์เดียวกัน แถมตอนคุณแม่ — จุ๊บแจง บุณยภา เดินทางไปเยี่ยม ยังฝากให้หิ้วชุดไปเผื่ออีกเพียบ เธอเล่ากับ   แพรวดอทคอมว่า

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ
ใส่ชุดของ ‘for love and lemons’ บนหาดทราย Positano กะถ่ายเล่นๆ เพราะเพื่อนชวน เเต่ชีวิตจริงคือ ถ่ายเสร็จเท้าบวม เพราะทรายร้อนมาก อากาศก็ร้อนมากด้วย เเต่ได้รูปสวยเฉยเลย

“ระหว่างเรียนหนังสือที่สวิตเซอร์แลนด์ ถ้ามีวันหยุดหรือว่างจากเรียน ไนล์กับเพื่อนสนิทที่เป็นรูมเมทมาเรียนด้วยกัน วางแผนเที่ยวยุโรป 8 ประเทศแบบชิลล์ๆ เพราะเพื่อนบางคนเที่ยว 14 ประเทศก็มี นอกจากพวกเราจะเดินทางเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งเป็นประเทศที่เราเรียนแล้ว ไนล์เดินทางไปฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ ออสเตรีย เยอรมัน อิตาลี ฟินแลนด์ และอังกฤษ”

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ
Airport Look ใส่เดินทางไป Italy มีกระเป๋า Dior Tote ของคุณแม่ และกระเป๋าถือ Dior Tore สวมเสื้อ Blazer ของ H&M รองเท้า Dior

เรียกว่าใช้เวลาทุกนาทีที่ไปเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนได้อย่างคุ้มค่ามากๆ แถมบางทริปมีเพื่อนจากกรุงเทพฯตามไปเที่ยวสมทบอีกต่างหาก

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ
เสื้อ Fendi กางเกง Topshop รองเท้าบูธสีดำ Stuart Weitzman เดินมาทานอาหารเช้าสวยๆ ที่ Cafe de Flore ฝรั่งเศส
ภาสิรี ตั้งคารวคุณ
พอตกบ่าย อากาศที่ปารีสเริ่มร้อน จึงเปลี่ยนชุดให้ดูทะมัดทะแมง เป็นเสื้อ Dior กระโปรง Topshop กระเป๋า Dior

นอกจากเธอจะเตรียมแผนการเดินทางล่วงหน้าแล้ว ยังต้องวางแผนเรื่องชุดใส่ถ่ายรูปด้วยนะ เพื่อให้เหมาะตามโอกาส และสถานที่ที่ไป บางวันลงทุนเปลี่ยนเสื้อผ้า 2 ชุดเลยทีเดียว ประมาณว่าเช้าหนึ่งชุด บ่ายหนึ่งชุด จัดเต็ม สวยๆ กันไป

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ
เดินเล่นและมานั่งชิลๆ ที่ Positano กระเป๋า Staud
หลังจากเดินเล่นที่หาดทรายเสร็จ เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำสีขาวของ Sea New York

          “แต่ละรูปที่ถ่ายมาสวยมาก แต่ไม่มีใครรู้เบื้องหลังว่ากว่าจะได้มาแต่ละรูป…โหดมาก ที่สำคัญคือการเตรียมเสื้อผ้าให้แมทช์กับสถานที่ที่จะไป เพราะบางชุดที่เราใส่ตอนเช้า อาจไม่เหมาะกับกิจกรรมช่วงบ่าย เพราะฉะนั้นเราต้องมีชุดไปเปลี่ยนค่ะ ด้วยความที่เพื่อนเป็นสายชอบเปลี่ยนชุดเหมือนกัน ต่างคนต่างเปลี่ยนชุดและผลัดกันถ่ายรูปให้กัน สนุกไปอีกแบบ

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ
ตอนบ่ายมาลงเรือที่ Capri ในชุดของ Kate Spade

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ

“อีกเรื่องที่อยากเตือนภัยสาวๆ ที่เดินทางท่องเที่ยวเป็นกลุ่มเล็กๆ อย่างของไนล์ คือ ตอนพวกเราไปเที่ยวฝรั่งเศสกันสามคน ทุกคนแต่งตัวเต็ม ไนล์กับเพื่อนสองคนถือกระเป๋า Chanel อีกคนถือ Fendi สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ระหว่างรอขึ้นรถไฟ เห็นผู้ชายวัยุร่นอายุ 16-17 ปี หน้าตาดูยิปซีหน่อยๆ ยืนกันเป็นกลุ่ม พอประตูรถไฟเปิด พวกเราเข้าไปยืนในรถไฟ ประตูรถไฟที่ยุโรป เราต้องกดปุ่มเปิดเอง สักพักวัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ตามเข้ามายืนเบียดใกล้ๆ จู่ๆ มีมือใครไม่รู้ ยื่นมาจะเปิดกระเป๋า Fendi ของเพื่อน โชคดีเพื่อนเห็นพอดี จึงจับมือขโมยไว้ ปรากฏว่ามันผลักเพื่อนไนล์เกือบล้ม ส่วนพวกมันรีบวิ่งหนีออกไป ซึ่งเป็นช่วงที่รถไฟออกจากสถานีพอดี

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ

“ไนล์รีบตรวจกระเป๋า Chanel ของตัวเอง ปรากฏว่ากระเป๋าถูกเปิดออก แต่ไนล์ใส่แค่ลิปสติกไว้แท่งเดียว ส่วนเพื่อนอีกคนกอดกระเป๋า Chanel ไว้แน่นตั้งแต่แรก พวกเราจึงรอดปลอดภัยมาได้ แต่ก็ทำเอาพวกเราสามคนตกใจพอสมควร เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก และมักเกิดช่วงที่เราลืมตัว หรือเผลอคุยกัน

“จึงอยากเตือนเพื่อนๆ ที่ชอบเดินทาง ต้องหมั่นสังเกต และมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง”

ภาพ : ภาสิรี ตั้งคารวคุณ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up