แฟชั่นหลักแสนของ สตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เมื่อต้องเยือนฝรั่งเศส

สวยหรูในราคาหลักแสน! ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกา สวมเดรสสีขาวจากดีไซเนอร์ชื่อดัง พบปะ ‘บริจิตต์ มาครง’ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (26 ส.ค. 62) เมลาเนีย ทรัมป์ ในวัย 49 ปี ได้ออกมาพบปะกับ บริจิตต์ มาครง สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส ที่ชายหาด Cote des Basques เมืองเบียริตซ์ ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างการประชุมสุดยอด G7 อย่างเป็นทางการ ทั้งสองคนดูสนิทสนมและใกล้ชิด แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี โดยสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งทั้งสองต่างโดดเด่นในสไตล์ของตัวเองและดูเก๋ไม่แพ้กัน

ซึ่ง เมลาเนีย ทรัมป์ มาในเดรสสีขาวแต่งลายสีน้ำเงินเข้มรอบกระโปรง สวมรองเท้าส้นสูงสีขาวจากแบรนด์ดัง Louboutin ในขณะที่ บริจิตต์ มาครง มาในสไตล์ซาฟารีกับเดรสเหนือเข่าสีเบจแต่งเข็มขัด และสวมรองเท้าสีน้ำตาล จากภาพลุคที่ออกมา แน่นอนว่าต้องมีการเปรียบเทียบและสืบหาราคาของไอเท็มที่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเลือกใช้ โดยเฉพาะ เมลาเนีย ทรัมป์ ที่ถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นทุกครั้งเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ และชุดเดรสสีขาวตัวสวยนี้ของเธอมีราคา 2,880 ปอนด์ หรือประมาณ 107,910 บาท ผลงานจาก Alaia ดีไซเนอร์ชื่อดัง และรองเท้าส้นสูงจาก Louboutin ราคา 575 ปอนด์ หรือประมาณ 21,544 บาท

ก่อนหน้านี้ เมลาเนีย ทรัมป์ สวมชุดกระโปรงจีบจาก Gucci มีดีเทลโซ่เงินรอบเอว กำลังวางขายในราคา 3,094 ปอนด์ หรือประมาณ 115,928 บาท และเลือกใส่รองเท้าส้นสูงจาก Louboutin เช่นกัน ซึ่งการเยือนฝรั่งเศสในครั้งนี้ของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกาได้พิสูจน์แล้วว่าเธอก็เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสเหมือนกัน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วงการผู้ปกครองสั่นสะเทือน! ซูมแฟชั่นแม่ชม ส่งลูกแฝดไปโรงเรียน

เพราะเหตุใด สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ไม่ถอดเสื้อคลุมในที่สาธารณะ

ไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ ‘คูฮเยซอน’ นางเอกหน้าหวาน กับสไตล์ที่เป็นตัวเอง

โสดเจิดจรัส ‘ซงฮเยคโย’ สวยจิกกล้องแตก ถ่ายแบบแบรนด์รองเท้าในเมืองไทย

รวมลุค Baby Bump สวยใสสไตล์ ‘เจนี่’ ว่าที่คุณแม่คนใหม่ของแก๊งนางฟ้า

สวยทุกองศา ‘ยุนอึนฮเย’ อัพเดทลุคสมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมอีเว้นท์ดัง

เรียบแต่โก้! ‘ปาร์คบอม’ อดีตสมาชิก 2NE1 โชว์เรียวขาสวย ร่วมอีเว้นท์ในกรุงโซล

ถอดราคาทุกไอเท็ม! ‘จีซู BLACKPINK’ สวยหรูในลุคคุณหนู Dior

อยากได้ของแท้ ต้องเช็คราคา! 6 กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นดัง ที่ใครๆ ก็หมายตา

เก๋ไม่เหมือนใคร! ‘แพรี่พาย’ หลงรักผ้าไทย ครีเอทดีไซน์จนน่าใส่ตาม

หวานหยาดเยิ้ม ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ในเดรสสีชมพูพาสเทล ร่วมอีเว้นท์แบรนด์ดัง


ภาพและที่มา : www.express.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up