5 แฟชั่นทิปส์ เคล็ดลับแต่งตัวตามแบบฉบับ “LISA BLACKPINK”

account_circle

5 แฟชั่นทิปส์ เคล็ดลับแต่งตัวตามแบบฉบับ “LISA BLACKPINK” ที่สาวๆ เองก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ให้เหมือนยัยหนูได้

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหญิงระดับโลกแล้วสำหรับสาวๆ BLACKPINK นอกจากจะมีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้นแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้พวกเธอทรงอิทธิพลมากในเรื่องของแฟชั่น หลากหลายแบรนด์ดังโดยเฉพาะแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Chanel ที่ให้เจนนี่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือ Saint Lauren และ Burberry ที่เชิญโรเซ่และจีซูไปนั่งฟร้อนท์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ร่วมกับคนดังระดับโลก

รวมถึง Celine ที่เลือก “LISA BLACKPINK” มาเป็นมิวส์ ซึ่งยัยหนูก็ไม่ทำให้แบรนด์ผิดหวัง เพราะไม่ว่าจะถือกระเป๋ารุ่นไหน ใช้ของอะไรเป็นต้อง Sold Out รัวๆ แถมล่าสุดยังเฉิดฉายสะกดทุกสายตาในงานปารีสแฟชั่นวีค ขณะไปชมแฟชั่นโชว์ของทางเซลีนที่ผ่านมา

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่แอคเซสซอรี่ที่สาวๆ อยากใช้ตามลิซ่าเท่านั้น สไตล์การแต่งตัวของยัยหนูก็ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ อีกด้วย แพรวดอทคอมนำ 5 แฟชั่นทิปส์ การแต่งตัวของลิซ่ามาให้ดูกัน บอกเลยว่าแต่ละลุคสมกับแฟชั่นเอเบิลจริงๆ

ลุคปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน

ลองหยิบ slip dress (เดรสสายเดี่ยวสปาเก็ตตี้) เสื้อผ้าที่ฮ็อตฮิตมากในยุค 90s จนมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่เอ้าท์ มาลองใส่เวลาไปปาร์ตี้กันดู เพราะจะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ มีสไตล์ นำแมทช์กับกระเป๋าครอสบอดี้สักใบเป็นอันจบ แฮงค์เอาท์ได้ไม่ต้องกลัวสะดุด

แฟชั่นฤดูหนาว ไม่ต้องจัดเต็มก็เป๊ะได้

Lisa BLACKPINK

เชื่อว่าหลายคน โดยเฉพาะสาวๆ เวลาเดินทางไปต่างประเทศรับลมหนาว ต้องจัดเต็มขนพร็อพไปไม่ยั้งไม่ว่าจะเป็น เสื้อโค้ท ผ้าพันคอ ถุงมือ ฯลฯ แต่ถ้าใครไม่ชอบความเยอะ ใส่แบบหลายเลเยอร์ เราขอแนะนำให้คุณหาแจ๊คเก็ตที่ใส่แล้วอุ่น ด้านในใส่เสื้อคอเต่า แมทช์กับยีนส์ตัวโปรดสักตัว แต่ถ้าใครเป็นคนขี้หนาวอาจจะใส่ฮีทเทคก่อนด้านใน งานนี้คล่องตัวสุดๆ ไม่พะรุงพะรังแน่นอน

บีชลุคไปทะเลรับลมร้อน

ใครว่าบีชลุคจะต้องสีสันจัดจ้านเสมอไป ลองเปลี่ยนเป็นเดรสสีพาสเทล แอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยดีเทลเปิดไหล่ หรือจะเป็นเดรสสีขาวฉลุลายดอกไม้ ก็ดูหวานละมุน ชิลๆ รับลมทะเล แต่สาวๆ คนไหนที่ชอบความทะมัดทะแมง เสื้อครอปกับกางเกงยีนส์ขาสั้น ก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่ใส่ง่าย

สตรีทสไตล์

Lisa BLACKPINK

Lisa BLACKPINK

Lisa BLACKPINK 

สตรีทลุค แฟชั่นที่สามารถใส่ได้ทุกวัน แต่จะครีเอทลุคอย่างไรให้ดูชิค ดูเท่ ไม่น่าเบื่อ เรานำลุคของลิซ่ามาให้สาวๆ ไว้ดูเป็นแรงบันดาลใจ หากใครมีเสื้อผ้าแนวนี้อยู่แล้วในตู้ลองนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กันดูนะจ๊ะ

ลุคทำงาน เบลเซอร์ชิคๆ ตัวเดียวจบ 

Lisa BLACKPINK

สวยด้วย เท่ก็ได้ ใครว่าลุคทำงานต้องเชยสะบัด หากสาวๆ คนไหนอยากดูเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน แต่ไม่เฉยแบบคุณป้า ลองหาเบลเซอร์มาแมชท์กับกางเกงสแลคเข้ารูป หรือกระโปรงเอวสูงทรงเอ ด้านในจะใส่เป็นสายเดี่ยวก็ได้ แต่หากกลัวโป๊จนเกินไปก็เปลี่ยนมาใส่เป็นเสื้อแขนกุดหรือเสื้อยืด เท่านี้ก็จะช่วยให้สาวดูมีความมั่นใจ และดูโปรเฟสชั่นแนลขึ้นมาทันที


ภาพ : IG (lalalalisa_m)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up