แบรนด์เสื้อผ้าเพื่อน ดัชเชสเมแกน

สนับสนุนเพื่อนซี้! รวมลุคสวยของ ‘ดัชเชสเมแกน’ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์พระสหาย

แบรนด์เสื้อผ้าเพื่อน ดัชเชสเมแกน
แบรนด์เสื้อผ้าเพื่อน ดัชเชสเมแกน

รวมโมเม้นต์น่าจดจำ เมื่อ ‘ดัชเชสเมแกน’ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์พระสหาย ซึ่งเป็นการสนับสนุนผลงานของเพื่อนๆ ผ่านบทบาทดัชเชส จนแบรนด์เหล่านี้ถูกพูดถึงไม่น้อย

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ แฟชั่นไอคอนผู้สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ไม่ว่าพระองค์จะใส่เสื้อผ้าแบบไหน รองเท้าอะไร หรือถือกระเป๋าแบรนด์ใด ก็มักจะถูกจับจ้องเสมอ และนอกจากแบรนด์ไฮเอนด์จะเป็นแบรนด์โปรดของดัชเชสแล้ว พระองค์ยังทรงมีพระสหายที่ออกแบบเสื้อผ้าอยู่หลายคน บ่อยครั้งดัชเชสมักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบโดยแบรนด์ของพระสหาย ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกันมานาน ก่อนที่ดัชเชสเมแกนจะเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมมากขึ้น

โดยแบรนด์เสื้อผ้าของพระสหายที่ดัชเชสเมแกนสวมใส่แล้วได้รับความสนใจมากที่สุด มีถึง 4 แบรนด์ด้วยกัน แต่จะมีแบรนด์อะไรและเป็นลุคไหนบ้าง วันนี้เรารวมมาให้ได้ชมกันแล้วค่ะ

สนับสนุนเพื่อนซี้! รวมลุคสวยของ ‘ดัชเชสเมแกน’ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์พระสหาย

MISHA NONOO

แบรนด์แรกเป็นเพื่อนเก่าของดัชเชสเมแกน Misha Nonoo เธอเป็นดีไซเนอร์และเป็นที่รู้กันว่าดัชเชสสวมใส่เสื้อผ้าของเธอ อย่างลุคที่หลายคนน่าจะจำได้ดีคือการปรากฎตัวครั้งแรกของดัชเชสเมแกนพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ ในปี 2560 ดัชเชสเมแกนได้สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวสุดคลาสสิก รุ่น ‘THE HUSBAND SHIRT.’ ของ Misha Nonoo และเมื่อเร็วๆ นี้ดัชเชสเปิดเผยว่าพระองค์ทรงเป็นพันธมิตรกับ Nonoo เพื่อเปิดตัวคอลเล็คชั่นชุดทำงาน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อองค์กรการกุศล ‘สมาร์ทเวิร์ค’

ROLAND MOURET

มิตรภาพของ Roland Mouret ที่มีต่อดัชเชสเมแกน ก็ต้องย้อนกลับไปตอนที่ดัชเชสยังคงเป็นนักแสดง วันนั้น Roland Mouret ได้แต่งลุคพรมแดงให้กับนักแสดงหญิงคนหนึ่ง จึงทำให้ทั้งสองพบกันในลิฟท์โรงแรมที่อิสตันบูล มูเรตซึ่งอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำได้พูดกับดัชเชสว่า “ผมอยากจะแต่งตัวให้คุณ” ตอนนั้นดัชเชสเมแกนคิดว่า “นี่มันอะไรกัน” แล้วมูเรตก็บอกดัชเชสว่าเขาเป็นใคร ทั้งสองจึงเป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้นมา ทุกวันนี้ดัชเชสก็ยังคงสวมชุดของ Roland Mouret ซึ่งลุคที่ได้รับความสนใจอย่างมาก คือเดรสสีน้ำเงินระยิบระยับในรอบปฐมทัศน์ของการแสดง Cirque du Soleil และอีกลุคคือเดรสสีเทาดีไซน์เรียบหรู ที่ดัชเชสสวมใส่ในระหว่างการเสด็จเยือนดับลิน เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา

SERENA WILLIAMS

เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสชื่อดัง ที่ใครๆ ก็รู้ดีว่าคือพระสหายสนิทของดัชเชสเมแกน ไม่ว่างานไหนๆ ก็ต้องเห็นเซเรน่าเข้าร่วมด้วย ตั้งแต่พิธีเสกสมรสไปจนถึงงาน Baby Shower ที่มหานครนิวยอร์ก และเมื่อไม่นานมานี้ดัชเชสเมแกนได้ปรากฏตัวที่วิมเบิลดัน เพื่อชมการแข่งขันของเซเรน่าอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักกันมากกกก และเมื่อเพื่อนรักมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ดัชเชสก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่ เช่นในระหว่างที่ดัชเชสและเจ้าชายแฮร์รี่ท่องเที่ยวโอเชียเนีย ดัชเชสเมแกนก็เลือกสนับสนุนแฟชั่นของเซเรน่า โดยการสวมเสื้อคลุมของเธอ

GIVENCHY BY CLAIRE WAIGHT KELLER

Clare Waight Keller ไดเร็คเตอร์หญิงคนแรกของ Givenchy ทั้งสองรู้จักกันในฐานะดีไซเนอร์และลูกค้า จนกลายมาเป็นมิตรภาพในที่สุด ตั้งแต่วันที่ Clare รับหน้าที่ออกแบบชุดแต่งงานให้กับดัชเชสเมแกน ทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว จากนั้นเราจะเห็นว่าดัชเชสทรงใส่เสื้อผ้าจาก Givenchy อยู่บ่อยครั้ง และในงาน British Fashion Awards งานประกาศรางวัลด้านอุตสาหกรรมแฟชั่น ดัชเชสเมแกนได้สร้างความฮือฮาและความประหลาดใจอย่างมาก ที่ขึ้นมาเพื่อมอบรางวัลแก่ Clare Waight Keller ถือเป็นการแสดงความจริงใจของดัชเชสที่มีต่อพระสหายได้ดีจริงๆ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ออร่าพุ่งมากแม่! ‘เจนี่’ สวยเปล่งปลั่ง อุ้มท้องโตออกงานอีเว้นท์

สองไอเท็มที่ ‘ดัชเชสเมแกน’ ห้ามแพ็คใส่กระเป๋า เมื่อเดินทางกับควีนเอลิซาเบธที่ 2

ไอซ์​-อภิษฎา โชว์แหวนเพชรเม็ดโต หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

ราศีสะใภ้ใหญ่จับ ‘มิว-นิษฐา’ สวยออร่าพุ่ง หลังถูกขอแต่งงาน

ซื้อตามไม่ยาก!​ ชี้พิกัดกระเป๋า​ ‘แทยอน​ Girls’ Generation’ ดีไซน์น่ารัก​ ราคาน่าคบ

เพราะเหตุใด สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ไม่ถอดเสื้อคลุมในที่สาธารณะ

Lookbook ชิดซ้าย! ตั๊ก-บงกช สวยหรูในเดรส Versace หลักแสน

มนต์แห่งจันทรา จงสำแดงฤทธา ณ บัดนี้! Sailor Moon x O&B รองเท้าที่คุณต้องมี

แฟชั่นหลักแสนของ สตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เมื่อต้องเยือนฝรั่งเศส

แบรนด์ไทยยัยหนูก็เลิฟ! รวมลุค ลิซ่า BLACKPINK กับแฟชั่นฝีมือคนไทย

วงการผู้ปกครองสั่นสะเทือน! ซูมแฟชั่นแม่ชม ส่งลูกแฝดไปโรงเรียน

ไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ ‘คูฮเยซอน’ นางเอกหน้าหวาน กับสไตล์ที่เป็นตัวเอง

โสดเจิดจรัส ‘ซงฮเยคโย’ สวยจิกกล้องแตก ถ่ายแบบแบรนด์รองเท้าในเมืองไทย

รวมลุค Baby Bump สวยใสสไตล์ ‘เจนี่’ ว่าที่คุณแม่คนใหม่ของแก๊งนางฟ้า

สวยทุกองศา ‘ยุนอึนฮเย’ อัพเดทลุคสมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมอีเว้นท์ดัง


ภาพและที่มา : townandcountry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up