ต่างหู Galanterie de Cartier เชื่อมสองวันสำคัญเข้าด้วยกัน ของดัชเชสเมแกน

account_circle

ต่างหูเพชร Galanterie de Cartier สื่อความหมายเชื่อมสองวันสำคัญอย่าง พระราชพิธีเสกสมรส ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ และ พิธีรับศีลจุ่มของอาร์ชี เอิร์ลแห่งดัมบาร์ตันเข้าด้วยกัน

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ตามที่แพรวดอทคอมได้รายงานไปแล้วว่า ราชวงศ์อังกฤษได้มีพิธีสำคัญ โดยสำนักพระราชวังบักกิงแฮมได้จัดพิธีรับศีลจุ่ม “อาร์ชี เอิร์ลแห่งดัมบาร์ตัน” พระโอรสของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ซึ่งพิธีนี้เรียกได้ว่าสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นพิธีทางศาสนาเพื่อให้ทารกน้อยอาร์ชีเข้าสู่การเป็นคริสต์ศาสนิกชนที่ถูกต้องตามธรรมเนียมปฏิบัติที่มีมาช้านาน

ซึ่งในวันนั้นเอง Sussexroyal ได้มีการเผยแพร่พระรูปครอบครัว ซึ่งประกอบไปด้วยบุคคลสำคัญของราชวงศ์อังกฤษไม่ว่าจะเป็น ดยุกและดัชเชสเคมบริดจ์ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ คามิลลา ดัชเชสแห่งคอร์นวอล นางดอเรีย แร็กแลนด์ รวมถึง เลดี้เจน เฟลโลวส์ และ เลดี้ซาราห์ แมคคอร์ควอเดล พระขนิษฐาของเจ้าหญิงไดอานา

การนี้ยังมีพระรูปของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ พร้อมด้วยพระโอรสน้อยอาร์ชี ซึ่งในภาพนั้นดัชเชสเมแกนกำลังทรงอุ้มพระโอรสน้อยอย่างแผ่วเบา เผยให้เห็นความอบอุ่น ของครอบครัวซัสเซกส์เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีสิ่งหนึ่งที่สะดุดตาคือ พระกุณฑล ของดัชเชสเมแกน ซึ่งหากจำกันได้ต่างหูคู่นี้ พระองค์ทรงเคยใส่ในพระราชพิธีเสกสมรสเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560

โดยพระกุณฑลคู่นี้มีชื่อว่า  Galanterie de Cartier ต่างหูทรงกลมทำจากทองคำขาว 18 กะรัต มีเพชรเม็ดใหญ่ประดับอยู่ตรงกลาง รายล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ อีก 44 เม็ดที่ขึ้นรูปเป็นพระจันทร์ครึ่งเซี้ยว โดยมูลค่าของต่างหูคู่นี้อยู่ที่ $12,000 ดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 396,000 บาท

ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่นยังได้วิเคราะห์ไว้ด้วยว่า การที่ดัชเชสเมแกนทรงใส่พระกุณฑลเพชรคู่เดิมที่พระองค์ทรงใส่ในวันเสกสมรส และนำกลับมาใส่อีกทีในพิธีรับศีลจุ่มของพระโอรสอาร์ชี ประกอบกับฉลองพระองค์เดรสสีขาวจากแบรนด์ Dior ก็ยังมีความละม้ายคล้ายคลึงกับชุดแต่งงาน Givenchy สื่อความหมายถึงความบริสุทธิ์ ซึ่งนี่เป็นการเชื่อมสองวันสำคัญที่มีคุณค่าเข้าด้วยกัน ขณะเดียวกันการที่ดัชเชสเมแกนทรงเลือกใส่ชุดสีขาวนั้นยังเหมาะกับฤดูร้อน และขับให้ผิวของพระองค์เปร่งประกาย เป็นสีที่เหมาะกับดัชเชสเมแกนเป็นอย่างมาก


ภาพ : Getty Image

Sussexroyal เผยภาพแห่งความสุข ในวันรับศีลจุ่ม “อาร์ชี เอิร์ลแห่งดัมบาร์ตัน”

อบอุ่นใจ เจ้าชายแฮร์รี่ทรงโพสต์ภาพ พระโอรสน้อยอาร์ชี่ เนื่องในวันพ่อ

 ดัชเชสเมแกน ทรงมีพระประสูติกาล “พระโอรส” รัชทายาทองค์แรกแห่งซัสเซกส์

 เผยโฉม Archie Harrison พระโอรสของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

เจ้าชายหลุยส์ เตรียมเข้ารับศีลจุ่ม พิธีศักดิ์สิทธ์ของชาวคริสต์ ที่ทำกันมาช้านาน

 รวมภาพประทับใจ พิธีรับศีลจุ่ม เจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์ ความสุขของ ดัชเชสเคท

Eternity Ring พระธำมรงค์วงใหม่ สื่อความหมายรักนิรันดรของ ดัชเชสเมแกน

จากวันนั้นจนถึงวันนี้! เปิดไทม์ไลน์เส้นทางรักโรแมนติกของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ ดัชเชสเมแกน

เจ้าหญิงน้อยกำลังมา? เจาะดีเทลงาน Baby Shower ดัชเชสเมแกน งานนี้ใช้จ่ายกว่า 14 ล้าน!

น้ำพระทัยอันงดงาม! “เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์” ทรงส่งกำลังใจให้กับ หญิงขายบริการ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up