เผยโฉม Archie Harrison พระโอรสของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

account_circle

เผยโฉมเอิร์ล แห่ง Dumbarton หรือ Archie Harrison พระโอรสของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และยังเป็นรัชทายาทลำดับที่ 7 ของสหราชอาณาจักร

Archie Harrison

Archie Harrison

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจ เลยก็ว่าได้เมื่อ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ทรงพาพระโอรสน้อยมาเผยโฉมต่อหน้าสาธารณะ หลังจากที่ดัชเชสเมแกนทรงให้พระประสูติกาล พระโอรสเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้มีโอกาสได้เห็น รัชทายาทองค์แรกแห่งซัสเซกส์

Archie Harrison

Archie Harrison

Archie Harrison

ขณะเดียวกัน ดัชเชสเมแกนยังได้ทรงเผยความในใจสั้นๆ แต่น่าประทับใจเป็นอย่างมากอีกด้วยว่า “มันวิเศษ และมหัศจรรย์มาก ฉันมีผู้ชายที่ดีที่สุดในโลกสองคนเคียงข้าง ฉันมีความสุขมากๆ” อีกทั้งดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนถ่ายรูป และซักถามในระยะเวลาสั้นๆ เพียง 3 นาที โดยนักข่าวได้ถามเจ้าชายแฮร์รี่ว่า “คิดว่าเด็กน้อยหน้าเหมือนใคร” ซึ่งพระองค์ได้อมยิ้มและตอบว่า “ตอนนี้ยังคงดูไม่ออกว่าหน้าเหมือนใคร แต่ลูกมีขนอ่อนๆ ที่ใบหน้าด้วย ช่างสุดยอดไปเลย”

การนี้ดยุกและดัชเชส แห่งซัสเซกส์ยังได้ลงพระรูปครอบครัว โดยมีพระบรมฉายาลักษณ์ของ ควีนเอลิซาเบธที่ 2  เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ และ นางดอเรีย แร็กแลนด์ ที่กำลังมองหน้าของทารกน้อย ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งสองพระองค์ยังทรงประกาศชื่อของพระโอรสอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรม แอคเคาท์ sussexroyal โดยพระนามเต็มของเจ้าชายแห่งซัสเซกส์มีชื่อว่า  Archie Harrison Mountbatten-Windsor

Archie Harrison

สำหรับพระนามของพระโอรสน้อย คำว่า Archie นั้นย่อมาจาก  Archibald โดยมีความหมายว่า Bold หรือ brave ที่แปลว่ากล้าหาญ ขณะเดียวกันคำว่า Harrison ย่อมาจากคำว่า  “son of Henry” หรือ “son of Harry” ซึ่งเมื่อนำมารวมกันแล้ว จะมีความหมายว่า “ลูกชายของแฮร์รี่ผู้มีกล้าหาญ” 


ภาพ : Getty Image

ดัชเชสเมแกน ทรงมีพระประสูติกาล “พระโอรส” รัชทายาทองค์แรกแห่งซัสเซกส์

จากวันนั้นจนถึงวันนี้! เปิดไทม์ไลน์เส้นทางรักโรแมนติกของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ ดัชเชสเมแกน

เจ้าหญิงน้อยกำลังมา? เจาะดีเทลงาน Baby Shower ดัชเชสเมแกน งานนี้ใช้จ่ายกว่า 14 ล้าน!

น้ำพระทัยอันงดงาม! “เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์” ทรงส่งกำลังใจให้กับ หญิงขายบริการ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up