แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากอังกฤษ อวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ ดีไซน์สวยโก้ ใส่ได้ทุกโอกาส

สาวๆ คนไหนกำลังหาเครื่องประดับดีๆ ใส่ได้ง่ายๆ มาทางนี้เลย วันนี้แพรวดอทคอมมีแบรนด์อัญมณีชื่อดังจากเกาะอังกฤษ “กะรัต ลอนดอน” (Carat* London) มาให้ได้รู้จักกัน ใครที่ชอบเครื่องประดับดีไซน์โก้หรู ก็ต้องเจอกับคอลเล็คชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า “มิลเลนเนียม” (Millennium) เพราะสามารถตอบโจทย์เหล่าจิเวลรีเลิฟเวอร์ที่รักในการสวมใส่อัญมณีน้ำงามในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี มาดูกันว่าชิ้นไหนจะถูกใจบ้าง

 

 

  • ทำความรู้จักกันก่อนเลย

แบรนด์อัญมณี กะรัต ลอนดอน (Carat* London) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2003 โดยนายสกอตต์ ทอมป์สัน (Scott Thompson) ชาวอังกฤษ ผู้มีความชื่นชอบด้านเครื่องประดับ โดยยึดหลักการดีไซน์ตามรูปแบบของความสวยงามที่สามารถสวมใส่ได้จริง เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย ซึ่งผสานความหรูหราเหนือกาลเวลาเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ผ่านขั้นตอนการเจียระไนที่มีความประณีตและพิถีพิถันจากฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ส่งผลให้ กะรัต ลอนดอน” (Carat* London) ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่ดีที่สุดจากประเทศอังกฤษ และก้าวขึ้นเป็นแบรนด์จิเวลรีชั้นนำระดับโลกได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และมีสาขาทั่วโลกในเมืองดังที่เด่นด้านแฟชั่น อาทิ ลอนดอน สหรัฐอเมริกา ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ดูไบ และประเทศไทย

  • แรงบันดาลใจในคอลเล็คชั่นใหม่

คอลเล็คชั่น มิลเลนเนียม (Millennium) ได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากการผสมผสานระหว่างความหรูหราของแฟชั่นและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องประดับชั้นสูง โดยนำลูกเล่นของเส้นตรงมาผสานเข้ากับรูปทรงเรขาคณิต ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับดีไซน์โมเดิร์น ที่แฝงความทันสมัยด้วยเส้นสายความเป็นกราฟิก สะท้อนถึงความงามอันพิสุทธิ์ที่เรียงตัวกันของอัญมณีได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังสวมใส่ได้ง่ายด้วยเทคนิคข้อปรับระดับ เหมาะกับการสวมใส่ของผู้หญิงทุกวัย และเหมาะกับการสวมใส่ได้ในทุกวัน ตั้งแต่การทำงานในเวลากลางวัน จวบจนกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

 

  • ใส่ไปไหนได้บ้างนะ

ความโดดเด่นของคอลเล็คชั่นมิลเลนเนียมอยู่ที่การดีไซน์ที่คำนึงถึงความสวยงามอันหรูหราแต่คลาสสิก เพราะเราต้องการให้เป็นคอลเล็คชั่นที่สามารถสวมใส่ได้จริงในทุกวัน เหมาะกับผู้หญิงทุกสไตล์ ด้วยการดีไซน์รูปแบบที่หลากหลาย รวมถึงการเลือกใช้โทนสี ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปปาร์ตี้ คอลเล็คชั่นนี้ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่โดยเฉพาะ

 

  • อัญมณีชิ้นเด่น

โดยในคอลเล็คชั่นนี้มีชิ้นเด่นอยู่ที่แหวนรูปทรงกากบาท ที่ประดับอัญมณีเรียงสวยบริเวณด้านบนของตัวแหวน เหมาะสำหรับหญิงสาวที่ชื่นชอบในความเรียบง่ายอันหรูหรา สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หรือหากใครที่ชื่นชอบงานดีไซน์ที่แปลกตา

แหวนเพชรเม็ดเล็กเรียงยาวสองแถวคู่ ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการติดประดับอัญมณีรูปทรงสามเหลี่ยมบริเวณตรงกลาง รวมถึงสร้อยข้อมือที่ประดับด้วยอัญมณีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเรียงสวย แต่เพิ่มจุดเด่นด้วยการแทรกอัญมณีเม็ดใหญ่เข้าไประหว่างเส้น ก็สามารถดึงความสนใจให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เพิ่มความโก้ด้วยสร้อยคอยาวที่สามารถปรับระดับได้

ต่างหูมุขที่เพิ่มความเก๋ด้วยแป้นทรงสามเหลี่ยม ติดประดับอัญมณีเม็ดเล็ก สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้ทางทีมดีไซน์ได้เลือกใช้โทนสีเงินเกลี้ยงเกลาสะอาดตาสำหรับหญิงสาวผู้รักความเรียบหรู และสีโรสโกลด์สำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มจุดเด่นในงานปาร์ตี้ รวมถึงสีเงินรมดำสำหรับสาวเท่ที่รักการใส่เครื่องประดับ

 

เห็นแล้วใช่ก็ไม่ต้องรอช้า สามารถช็อป กะรัต ลอนดอน (Carat* London) พร้อมเสริมสร้างเสน่ห์ให้เหล่าจิเวลรีเลิฟเวอร์ส่องประกายได้ทุกวันที่ แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์  และชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว เลย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up