‘มีความลับมากมาย ยากที่คนวัยเดียวจะเจาะถึงจึงต้องเป็นผู้สูงวัย’ ดูดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : พักได้แค่วันเดียวก็ต้องลุกขึ้นมาทำงานแล้ว ซึ่งวันนี้ท่านจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์ เช่น งานที่เกี่ยวกับความบันเทิง งานเขียน ความสวยงาม เป็นต้น โดยจะมีเด็กรุ่นน้องนำจ็อบมาให้

การเงิน : ระวังถูกหลอกด้านการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน หรือการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : อาจเป็นเพราะท่านตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ดูใจกันนานๆ แล้วแต่ละคนก็มีทิฐิแรงกล้าไม่ยอมลงให้กันจึงขัดกันตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องลูกหรือบริวารในบ้าน   คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดีพร้อมกับทรัพย์สินเล็กๆ น้อยๆ เป็นหลักประกัน ก็มีโอกาสเริ่มต้นกันใหม่สูง

สุขภาพ : ยังคงต้องระวังเรื่องการติดเชื้อ หรือภูมิแพ้จากอาหาร หรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : จะมีปัญหาและอุปสรรคจากการเดินทางติดต่อประสานงาน ท่านต้องใช้ความพยายามในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าค่อนข้างหนัก ควรระวังคำพูด เพราะจากที่จะได้งาน ท่านอาจพูดทำร้ายจิตใจเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ

การเงิน :  ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่มาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้หน้าที่การงานมัวหมองได้

ความรัก : ควระวังเรื่องการเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย จนเกิดทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องในระยะนี้ คนโสด อาจเจอคู่แข่งหรือต้องใช้ความพยายามเอาใจคนรักตลอดเวลา จึงทำให้ท่านเครียด อารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก

สุขภาพ  : ควรเลือกทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะวันนี้ท่านเสี่ยงต่อการเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนส่งเสริมท่าน รวมทั้งผู้บังคับบัญชาก็ยังเอ็นดู จนอาจเกิดประเด็นอิจฉาริษยาที่นำไปสู่ความขัดแย้งกับผู้อื่น ทำให้ท่านรู้สึกไม่สบายใจ วิตกกังวล จนอยากขอพักร้อน

การเงิน : ต้องทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาดเพื่อไปจุนเจือผู้ใหญ่

ความรัก :  ท่านคาดหวังกับคู่สูงมากเพราะอยากจะมีความรักที่เพอร์เฟ็คท์ แต่ขณะที่คู่กำลังอยู่ในช่วงที่อยากพัก ท่านจึงเรียกร้องและเอาชนะ จึงมีปัญหาไม่ลงรอยกันหนักมาก คนโสด มีความลับมากมายซ่อนอยู่ในใจ ยากที่คนวัยเดียวกันจะเจาะเข้าไปถึงใจของท่านได้ ทางที่ดีต้องเป็นสูงวัยและหากต่างชาติด้วยยิ่งดี

สุขภาพ :  ก็ยังคงเครียด อาจเป็นเพราะถูกกดดันมากจนวันนี้ความเครียดลงไปที่ระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ เป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สงสัยอาจเพราะใกล้สิ้นปี ดูเหมือนทุกคนอยากพักร้อนไปเที่ยวกันแล้ว ชาวพุธก็เช่นกัน อยากขอลาไปพักร้อนใจจะขาด แต่งานที่รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานยังไม่สำเร็จลุล่วง ซึ่งวันนี้ท่านทิฐิสูงมาก ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จึงอาจไปสร้างความเจ็บแค้นให้กับพวกเขาโดยไม่ตั้งใจ รอวันเอาคืน

การเงิน :  ขึ้นลงเร็วจนตั้งตัวไม่ติด ระวังไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน ซึ่งจะนำความเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  ท่านทุ่มให้กับความรักมากมาย แต่วันนี้อาจเสี่ยงกับความผิดหวัง ความไม่ลงรอยกันในเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว เน้นความรักความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย

สุขภาพ : ยังคงเสี่ยงต่ออาการท้องอืดท้องเฟ้อ โรคลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีโอกาสที่จะได้บุกเบิกหรือเริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับเรือกสวน ไร่นา ที่ดินทางการเกษตร เพราะเป็นงานที่ท้าทายและค่าตอบแทนก็สูงกว่า ท่านจึงตั้งใจทำงานมากจนไม่สนใจชีวิตส่วนตัวเลย

การเงิน :  มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดินที่ได้จากมรดก

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวมาก พยายามทำงานเพื่อสร้างหลักให้กับครอบครัว โดยที่ไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลยแม้กระทั่งเรื่องของตัวเอง คู่ครองจึงต้องทำหน้าที่ดูแลบ้านและครอบครัวแทน คนโสด ท่านยุ่งอยู่กับการทำงานมาก และสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ จนคิดว่าหากมีแฟนไม่ดีอยู่เป็นโสดก็ได้

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง อาจได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง กระดูกสันหลัง และกระดูกข้อต่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีเกณฑ์ได้ริเริ่มงานใหม่ที่มีค่าตอบแทนสูง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องแลกกับการใช้ความรู้ความสามารถอย่างหนัก เพราะผู้บังคับบัญชาคาดหวังสูงมาก ก็ถือว่ายังสนุกกับการทำงาน เพราะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยสนับสนุนท่านให้ได้มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะหรือบนโต๊ะที่กลิ่นไม่ค่อยดี

ความรัก : วันนี้ไม่ต้องเลือกแล้ว เพราะท่านได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากคู่อย่างดี สามารถเป็นที่พึ่งคอยให้คำปรึกษาในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องแก่ท่านได้ ซึ่งเร็วๆ นี้ครอบครัวจะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน  คนโสด ท่านโดดเด่นในสังคม แม้จะคบหาดูใจกับบุคคลอื่นได้ง่าย แต่ก็พิถีพิถันในการเลือกแฟนมาก แต่หากชอบแล้วก็มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์นะคะเนี่ย

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจกำลังรู้สึกอยู่ตัวกับงานประจำ เช่น งานราชการ ครูบาอาจารย์ หรือวิทยากรที่คอยให้คำปรึกษาให้ความรู้ แต่วันนี้ต้องระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานที่กำลังแอบแทงข้างหลังและเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน :  อย่าเชื่อคนง่าย เพราะท่านอาจถูกแย่งชิงผลประโยชน์ได้

ความรัก :  ท่านกำลังเพลิดเพลินอยู่กับการค้นคว้าหาความรู้ หรืออยู่กับกองเอกสารตำรา โดยที่ไม่ทันคิดว่าคนใกล้ตัวจะแอบไปมีบุคคลที่สาม คนโสด จะมีผู้ใหญ่อารมณ์ดีเข้ามาในชีวิต แต่ระวังท่านอาจไปเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ : ระวังตัวด้วย เพราะวันนี้ท่านอาจเดินชนนั่นนี่ จนมีรอยฟกช้ำดำเขียวและมีบาดแผลตามร่างกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up