‘คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น นักโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ นักสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คงต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆ ทั้งทางกฎหมาย หรือทางวาจา ที่อาจผูกมัดให้คุณต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ตกลงกันมาก่อน แต่เหมือนวันนี้คุณมากับดวง เพราะทุกอย่างจะพลิกล็อค ผ่านฉลุย

การเงิน : จะได้โชคลาภอย่างเหนือความคาดหมาย เป็นความสำเร็จที่ได้มาแบบแปลกๆ แต่ก็ยังมีดวงสูญเงินเป็นจำนวนมาก จากการถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง

ความรัก : ก็ยังคงอยู่ที่ปัญหามือที่สาม ยิ่งวันนี้อาจมาแบบตัวเป็นๆ แบบมาหลอกให้รักแล้วก็จากไป ทิ้งให้คุณอยู่กับอารมณ์หึงหวง เหวี่ยงวีนจนคนรอบข้างอยู่กันไม่เป็นสุข คนโสด หากกำลังลองคบกับใครอยู่ คุณหึงหวงและคาดหวังกับเขาสูงมาก แม้อยากจะเลิกคบ แต่ก็ไม่สามารถตัดเขาออกจากชีวิตได้

สุขภาพ : ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เพราะคุณอาจป่วยด้วยโรคเก่าที่ไม่แสดงอาการเตือนมาก่อน จึงควรรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ หรืองานที่ต้องอาศัยความรับผิดชอบสูง วันนี้คุณอาจรับงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว เพราะหวังความก้าวหน้าหรือเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ในยุคนี้หยาดเหงื่อแรงงานอย่างเดียวอาจไม่พอ ต้องอาศัยการวิ่งเต้นบ้าง แต่ก็ควรเลือกช่องทางให้ถูก เพราะคุณอาจเจอคนที่ไม่รับผิดชอบ ถึงเวลาจริงๆ กลับปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นซะงั้น

การเงิน : work hard & play hard หาเงินได้เยอะ ก็ใช้เงินเก่ง ส่วนมากจะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเพื่อน

ความรัก : คู่คุณก็ยังทำหน้าที่แฟมิลี่แมนอยู่ วันนี้วันอาทิตย์อาจมีคิวพาเด็กๆ ลูกหลานไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวก็ได้ คนโสด หากคุณไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็อย่าหลงเคลิบเคลิ้มกับหนุ่มๆ ที่เจอกันเพียงชั่วครู่ชั่วยาม เพราะสนุกแค่แป๊บเดียว แต่อาจทุกข์ทั้งชีวิตก็ได้

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือความร้อน อย่าประมาทเป็นดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ หากคุณต้องนำเสนองาน เพื่อประมูลงานหรือยื่นซองประกวดราคา ซึ่งคุณหวังผลเด็ดขาดจนไม่สนใจว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า วันนี้อาจต้องใช้วาทศิลป์ในการโน้มน้าวใจมากเป็นพิเศษ เพราะจะมีแต่คนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ด้วยความใจดีและใจบุญของคุณที่ควักเงินช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนมากกว่าที่ได้รับมาอีก

ความรัก :  ควรระวังคำพูด เพราะบางทีแค่พูดคุยเย้าแหย่กันกลับกลายเป็นพูดไม่เข้าหูกัน จนมีปากเสียงทะเลาะกันใหญ่โต  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่คำพูด โยนรับทันกันทุกมุข แต่ต้องระวังวันนี้อาจเจอคนที่ขัดกับคุณได้ทุกเรื่อง

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพอนามัยของฟันอาจส่งผลกระทบกับโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ จึงควรตรวจเช็กฟันเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณได้รับการชักชวนจากญาติผู้ใหญ่ให้เข้าไปร่วมธุรกิจของครอบครัว เป็นลักษณะจ็อบพิเศษ ซึ่งคุณก็เป็นประเภทที่หากตั้งใจทำสิ่งใดแล้วก็จะมุ่งมั่น ใครก็ขวางไม่ได้ ดังนั้นจึงเหมาะกับงานที่มีกฎระเบียบตายตัว เนื้อหาชัดเจน หรืองานเอกสาร ยิ่งวันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนทั้งจากผู้ใหญ่ อีกทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่อาจตกม้าตายก็ที่อารมณ์ของคุณนี่ล่ะ

การเงิน :  คุณอาจช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : หากคุณตัดสินใจแต่งงานกันรวดเร็วเกินไป ยังไม่ทันศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี วันนี้จึงมีบางเรื่องที่ยังปรับตัวกันไม่ได้ ร้อนถึงผู้ใหญ่ต้องมาช่วยไกล่เกลี่ย  คนโสด เสน่ห์ของคุณ อาจมัดใจหนุ่มใหญ่ใจถึงจนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้นะ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ จนทำให้คุณท้องเสีย จนถึงอาหารเป็นพิษจนร่างกายอ่อนเพลีย หน้ามืด เป็นลมได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม เช่น นักโฆษณาประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้เข้าสู่วงจรการแข่งขัน ในเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด จนคุณอึดอัด คับข้องใจจนคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ซึ่งอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก

การเงิน :  อาจถูกคนรักหรือคนใกล้ชิดหลอก หรือโกง ในเรื่องการลงทุนหรือธุรกิจ จนต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :  หนักแน่นนะคะ เพราะวันนี้อาจมีปัญหาในการสนทนา อาจพูดไม่เข้าหูกัน หรือเผลอไปก้าวล่วงอีกฝ่ายโดยไม่ตั้งใจจนมีปากเสียงใหญ่โต คนโสด คนรักเก่าก็ยังไม่ไปไหนนะคะ แต่วันนี้คุณยังคิดถึงศักดิ์ศรีมากกว่าจะยอมใจอ่อนง่ายๆ

สุขภาพ :  ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเดินทางขึ้นรถหรือลงเรือ ต้องระวังอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น เช่น ช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ นักทดสอบ ทดลอง หากคุณกำลังสร้างงานชิ้นสำคัญหรือนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม วันนี้คุณอาจต้องเตรียมแผน B สำรองไว้ด้วย เพราะแผน A มีแนวโน้มว่าจะไม่บรรลุเป้าหมาย ต้องปิดฉากกลางคัน คุณจะได้ไปต่อทันที

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้คุณลงทุน เพื่อสร้างงาน ซึ่งคุณอาจถูกหลอก ถูกโกง จนกลายเป็นหนี้สิน

ความรัก :  แม้คุณจะเป็นคนมีจิตใจดี มองโลกในแง่บวกอย่างไร วันนี้คุณสุดจะทนกับความเพ้อฝันหรือการวาดวิมานในอากาศของคู่ไม่ไหวแล้ว จนอาจต้องขอยุติความสัมพันธ์ คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้คุณควรสารภาพความในใจก่อนที่จะสายเกินไป

สุขภาพ :  หากนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน จะมีอาการปวดหลัง ตึงไปถึงคอบ่าไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือหาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ หากเป้าหมายในการทำงานของคุณคือความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และความสำเร็จ วันนี้ก็เตรียมตัวรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามา ซึ่งคุณควรใช้ความรู้ ความสามารถในการแก้ไขปัญหา มากกว่าใช้อารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นละ ที่จะวิตกจริตกับความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน : รายได้หลักมาจากเงินเดือนประจำ แต่คุณก็พยายามแสวงหารายได้ให้มากขึ้น เพื่อนำไปซื้อของเพื่อให้ทัดเทียมกับคนอื่น

ความรัก :  คุณก็ยังคงทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต เพื่อหาเงินที่สูงให้กับครอบครัว ซึ่งคุณอาจถูกกดดันหรือจับจ้องจากผู้ใหญ่ก็ได้ จึงทำให้คุณไม่สามารถหยุดหาหรืออยู่อย่างพอเพียงได้ คนโสด ผู้ใหญ่คาดหวังให้คุณได้แฟนที่เพอร์เฟ๊กท์ ทั้งหน้าที่การงาน และฐานะความเป็นอยู่ หาได้ที่ไหนบอกได้ด้วยนะ

สุขภาพ : โรคสว.มาเยือนแล้ว เลือดลมอาจหมุนเวียนไม่ปกติ จนทำให้คุณไม่พอใจ เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน  ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

รักแรง แค้นแรง!! โปรยเสน่ห์เพื่อหวังแก้แค้น ดูดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2563

ไม่เข็ดกับความผิดหวัง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ ใครกัน ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ากลับมาขอคืนดี แต่คุณมีคนถูกใจอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2563

ใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2563

เสน่ห์เป็นภัย อาจถูกบังคับให้เป็นนางเล็กๆ ก็ได้ ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2563

วุ่นวายอยู่กับการแย่งชิง จนพลาดโอกาสได้ศึกษาคนอื่น ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2563

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up